Sao Liverpool góp mặt trong đề cử giải thưởng danh giá của BBC

Thứ Ba, ngày 01/12/2020 - 21:56
3.1 /5 của 4 đánh giá

Mới đây, kênh truyền hình BBC vừa công bố các đề cử cho hạng mục giải thưởng “Nhân vật thể thao của năm". Một ngôi sao đang khoác áo Liverpool đã vinh dự góp mặt trong top 3 người cạnh tranh danh hiệu ấy.

Giải thưởng “Nhân vật thể thao của năm" do BBC trao tặng là để dành cho các vận động viên người Anh đạt được những thành tích ấn tượng trong năm vừa qua. Mới nhất, đơn vị này vừa công bố 3 đề cử cạnh tranh cho giải thưởng danh giá ấy vào năm nay.

Một trong số đó chính là đội trưởng Liverpool, Jordan Henderson. Trong mùa giải 2019/20, tiền vệ này đã cùng với Lữ đoàn đỏ lần đầu tiên giành chức vô địch ngoại hạng anh sau 30 năm chờ đợi. 

Anh là nhân tố chủ chốt góp công lớn giúp đội bóng vùng Merseyside có được danh hiệu cao quý ấy. Dù cho Liverpool không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch cúp C1 châu Âu mà họ nắm giữ song với việc lên ngôi tại ngoại hạng Anh, năm qua vẫn là mùa giải thành công với đội bóng này.

Với thành công có được cùng Liverpool trong mùa giải 2019/20

Ngoài việc là tiền vệ, là đội trưởng của Liverpool, Henderson còn là nhân tố không thể thay thế nơi tuyến giữa ĐT Anh. Chính phong cách chơi điềm đạm song đầy chắc chắn là lý do giúp cho ngôi sao này luôn ổn định với vị trí chính thức tại các đội bóng.

Cùng với các thành tích cũng như việc duy trì phong độ tuyệt vời trong cả năm 2020 nên Henderson đã vinh dự lọt vào top 3 đề cử cho hạng mục giải thưởng “Nhân vật thể thao của năm".

Anh sẽ cạnh tranh cùng 2 cái tên xuất sắc khác là Lewis Hamilton - nhà vô địch môn đua xe công thức 1 (F1) và VĐV Cricket, Stuart Broad cho danh hiệu cao quý nói trên.

Henderson lọt vào top 3 đề cử giải thưởng "Nhân vật thể thao của năm 2020" do BBC tổ chức 

Theo thông báo từ BBC, người được vinh danh ở hạng mục giải thưởng này sẽ được công bố vào cuối tháng 12 năm nay. Cả 3 cái tên góp mặt đều hoàn toàn xứng đáng.

Với cá nhân Henderson, anh đang cùng với Liverpool chinh chiến ở mùa giải 2020/21. Vào rạng sáng mai (3/12), Lữ đoàn đỏ sẽ tiếp đón Ajax trên sân nhà tại cúp C1. Nếu đánh bại đại diện Hà Lan, họ sẽ chính thức có vé góp mặt ở vòng 1/8 giải đấu này.

Sau trận đấu với Ajax, Liverpool sẽ đối đầu Wolves tại vòng 11 ngoại hạng Anh - giải đấu mà họ đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.