Dàn sao SLNA gửi lời chúc mừng năm mới Tân Sửu

Thứ Sáu, ngày 12/02/2021 - 15:00
2.8 /5 của 2 đánh giá

Các cầu thủ của SLNA đã đồng loạt gửi những lời chúc mừng năm mới Tân Sửu 2021, với những niềm hy vọng và cơ hội mới.

Nhân dịp năm mới Tân Sửu 2021, dàn cầu thủ SLNA đã chia sẻ những hình ảnh với gia đình và người thân, đính kèm những lời chúc tân xuân.

Đội trưởng Tuyển Việt Nam Quế Ngọc Hải đăng tải hình ảnh gia đình hạnh phúc trên trang cá nhân kèm lời chúc đến tất cả mọi người: "Chúc mừng năm mới Tân Sửu! Gia đình Sunny chúc mọi người sang năm mới thật nhiều sức khỏe, luôn hạnh phúc và đạt được nhiều thành công hơn nữa nhé!"

Quế Ngọc Hải và vợ con ngày đầu năm mới

Vợ chồng mới cưới Xuân Mạnh cùng lời chúc năm mới 2021 rực rỡ hơn nữa gửi đến mọi người. Đây là cái Tết hạnh phúc nhân đôi với Xuân Mạnh, khi anh đã ghi được “bàn thắng quan trọng nhất cuộc đời” vào cuối năm trước.

Cách đây chưa lâu, chia sẻ về mục tiêu trong năm Tân Sửu, cầu thủ sinh năm 1996 nói: “Có những lúc khó khăn, thất bại, ngày xưa thì cũng có đôi lúc mình nản chí nhưng mà mình suy nghĩ là mình tại sao, bắt đầu từ đâu? Mục tiêu đã đề ra tại sao mình lại nản chí? Bây giờ mình phải suy nghĩ lại làm sao để đạt được cái mục tiêu đấy. Cố gắng cho bản thân, và bây giờ có gia đình rồi thì càng cố gắng hơn nữa. Mình hy vọng sẽ thi đấu tốt ở CLB để triệu tập lên đội tuyển quốc gia dự vòng loại World Cup”.

“Ở cấp CLB, mục tiêu trong năm nay là sẽ cùng CLB giành được nhiều thắng lợi và giúp được CLB giành được thứ hạng cao nhất.”

Xuân Mạnh hạnh phúc bên gia đình

Phan Văn Đức và bức hình gia đình nhỏ cùng những lời chúc thành công trong năm mới 2021

Trung vệ đội trưởng Hoàng Văn Khánh của SLNA khoe bức hình chụp cùng đại gia đình trong mùng 1 Tết

Hậu vệ Trần Đình Đồng và giây phút quý giá ở bên gia đình tại quê nhà

Cựu tiền đạo Phạm Văn Quyến chia sẻ trên facebook cá nhân: "Tạm biệt 2020. Chào đón 2021. Mong mọi điều bình an sẽ đến với gia đình nhỏ này trong năm mới. Chúc cho mọi người luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống".

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.