Quang Hải, Xuân Trường và dàn sao ĐT Việt Nam gửi lời chúc năm mới tới fan hâm mộ

Thứ Sáu, ngày 12/02/2021 - 11:27
3.1 /5 của 31 đánh giá

Trong dịp năm mới, Quang Hải, Xuân Trường cùng dàn sao ĐT Việt Nam cũng đã gửi những lời chúc mừng tới những người hâm mộ bóng đá nước nhà. Tất cả đều hy vọng sẽ có một năm thành công và hạnh phúc.

Dù rất bận rộn với những kế hoạch ngày tết cùng với gia đình song các tuyển thủ Việt nam vẫn dành thời gian để gửi lời chúc quý báu tới mọi người hâm mộ. Quang Hải, Xuân Trường, Quế Ngọc Hải là 2 trong số nhiều cái tên đã làm điều đó.

Chia sẻ với truyền thông, Quang Hải có lời nhắn nhủ gửi đến mọi fan hâm mộ. Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1997 này cho biết: “Trong ngày đầu tiên của năm Tân Sửu, Hải xin chúc mọi người năm mới an khang, thịnh vượng, bình an, vui vẻ hạnh phúc bên những người thân yêu của mình.

Mỗi năm thi đấu, mỗi giải tham dự thì Hải luôn đặt ra những mục tiêu cho riêng mình. Đương nhiêu đó là động lực và không gây áp lực ngược với bản thân. Nhưng Hải có những mục tiêu rõ ràng cho cá nhân cũng như để đóng góp cho tập thể”.

Quang Hải gửi lời chúc năm mới tới người hâm mộ 

Giống như Quang Hải, Xuân Trường cũng gửi những lời chúc mừng tốt lành nhất tới cho các cổ động viên. Ngôi sao đang khoác áo HAGL nhấn mạnh: “Nhân dịp năm mới 2021, tôi xin được gửi lời chúc đến tất cả mọi người một năm mới bình an và hạnh phúc.

Tết năm nay chắc sẽ là một cái Tết không vui với một số người khi phải chấp nhận xa gia đình vì dịch bệnh, tuy nhiên đó là những sự hy sinh xứng đáng được biểu dương vì lợi ích sức khỏe của người dân cả nước. Dù ăn Tết ở đâu đi nữa thì tôi cũng xin chúc cho tất cả mọi người tìm được niềm vui cho chính bản thân mình”.

Xuân Trường cũng không quên gửi lời nhắn nhủ tới CĐV

Ngoài 2 cái tên kể trên, đội trưởng ĐT Việt Nam Quế Ngọc Hải cũng đồng thời gửi lời chúc đến fan hâm mộ. Trung vệ này nhấn mạnh: “Nhân dịp đầu xuân năm mới 2021, Hải xin gửi lời chúc mừng năm mới tới người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Chúc mọi người cùng gia đình có một năm thật nhiều sức khỏe, thật nhiều hạnh phúc, may mắn và thành công. Mong rằng mọi người vẫn luôn yêu quý, theo dõi Hải cũng như đồng hành cùng bóng đá Việt Nam”.

Đội trưởng Quế Ngọc Hải cũng có những chia sẻ gửi tới fan hâm mộ

Không chỉ có 3 cầu thủ ấy, những Thành Chung, Duy Mạnh cũng gửi lời chúc mừng năm mới thật nhiều ý nghĩa và hạnh phúc đến cho người hâm mộ cả nước. Đây là năm vô cùng quan trọng với bóng đá nước nhà khi chúng ta có những mục tiêu cụ thể ở cả đấu trường khu vực lẫn châu lục.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.