Đang kì nghỉ, sao Liverpool vẫn khiến fan trầm trồ vì “kiệt tác” của mình

Thứ Hai, ngày 01/07/2019 - 14:30
5 /5 của 1 đánh giá

Dù đang trong quãng thời gian nghỉ ngơi sau mùa giải căng thẳng song không vì thế mà ngôi sao chơi cho Liverpool là Jordan Henderson quên mất cách đánh bóng bản thân. Mới nhất, anh vừa khiến fan hâm mộ trầm trồ vì kiệt tác mới của mình.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, 1 tháng sau ngày Liverpool chính thức đăng quang chức vô địch Champions League, tiền vệ người Anhb đã quyết định đánh dấu khoảnh khắc tuyệt vời này bằng một hình xăm trên cơ thể.

Chính xác, Henderson đã xăm hình chiếc cúp bạc lên đùi trái bên cạnh đó là ngày anh cùng với CLB đăng quang danh hiệu này (1/6/19). Đây chắc chắn là phút giây mà đội trưởng The Kop sẽ khắc ghi mãi trong cuộc đời của mình.

Liverpool
Sau khi cùng Liverpool đăng quang chức vô địch C1

Chia sẻ sau khi tạo ra kiệt tác nghệ thuật nói trên, Henderson khẳng định: “Vô địch Champions League là điều thực sự đáng tự hào bởi đó là ước mơ của mọi cầu thủ bóng đá. Tôi muốn ghi nhớ mãi ngày này và đã quyết định xăm hình chiếc cúp lên để mình có thể nhìn thấy nó và khắc ghi chiếc cúp này thật sâu”.

Được biết, để có thể làm nên hình xăm nói trên, Henderson đã phải lặn lội sang tận Los Angeles gặp gỡ trước khi thực hiện quá trình xăm cùng người xăm hình nổi tiếng tại đây có tên là Tommy Montoya.

Liverpool
Henderson đã có hình xăm chiếc cúp lên người mình

Nói thêm về mùa giải mới, cầu thủ người Anh nhấn mạnh: “Chắc chắn sẽ là mùa giải vô cùng khó khăn khi áp lực dành cho bạn là rất lớn. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ chiến đấu với tất cả khả năng của mình để giành được các danh hiệu, đặc biệt là chức vô địch ngoại hạng Anh, điều mà chúng tôi đã bỏ lỡ đáng tiếc ở mùa bóng vừa qua”.

>> Xem thêm chuyện ngôi sao cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.