Nghỉ lễ trên du thuyền đắt giá, có bể bơi và rạp chiếu phim, Ronaldo khiến cả thế giới ước ao và thèm muốn

Thứ Tư, ngày 26/06/2019 - 10:52
5 /5 của 1 đánh giá

Chàng tiền đạo đang khoác áo Juventus là một trong những siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới. Vì thế, điều đó mang tới cho anh sự nổi tiếng cùng số tiền khổng lồ. Bởi vậy, dù chỉ là kì nghỉ sau mùa giải song chân sút này cũng khiến cả thế giới ước ao và them muốn vì phong cách xa hoa của mình.

>> Tham khảo thêm:

Theo đó, Ronaldo đang có kì nghỉ tại vùng duyên hải nước Pháp cùng cô bạn gái Georgina Rodriguez và cậu con trai Ronaldo JR. Ở đây, tiền đạo 34 tuổi đã thuê hẳn chiếc du thuyền có tên là Châu Phi I với trị giá lên đến 15 triệu bảng Anh. Được biết, du thuyền này có động cơ được sản xuất tại nhà máy đóng tàu nổi tiếng Benetti (Italia) và được ra mắt vào năm 2010.

Du thuyền nói trên có thể chứa tối đa tới 12 khách trong 6 cabin, tất cả đều được trang bị đầy đủ máy lạnh ở sàn, giường ngủ và nơi ăn ở đàng hoàng. Thậm chí, nó xa hoa tới mức có cả phòng tập thể dục và bộ wifi cũng như bể bơi để gia đình Ronaldo thoải mái tận hưởng.

Ronaldo có kì nghỉ xa hoa trên chiếc du thuyền đắt giá

Ngoài ra, để thỏa mãn thú vui bơi lội ngoài biển, du thuyền mà Ronaldo cùng gia đình đang đi còn có cả ống trượt nối từ phương tiện nói trên xuống biển. Cả CR7 cùng con trai của anh đều là những người rất đam mê bơi lội và chắc chắn chiếc bể bơi trên du thuyền không thể đủ để khiến họ cảm thấy thích thú.

Được biết, ngoài những phụ kiện trang hoàng đó, chiếc du thuyền còn có hai chiếc moto nước và một ván trượt phản lực. Thêm vào đó, để phục vụ nhu cầu giải trí khác, trên chiếc “chiến hạm” hiện đại này còn có một rạp chiếu phim ngoài trời với máy chiếu Sony Ultra HD 4k Laser.

Ronaldo
Chiếc du thuyền hiện đại có đầy đủ tiện nghi mà gia đình Ronaldo đang nghỉ dưỡng

Rõ ràng, sự xa hoa của Ronaldo khiến nhiều người ước mơ và them muốn bởi phong cách đại gia sống sướng như tiên mà anh phô trương.

>> Xem thêm cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.