Đặng Văn Lâm nói gì sau thất bại đầu tiên cùng Muangthong ở Thai League

Thứ Hai, ngày 25/02/2019 - 11:38
5 /5 của 1 đánh giá

Dù không thể cùng Muangthong thắng trận ở ngày khai màn nhưng Văn Lâm cho biết anh đã chơi rất sung trong suốt thời gian thi đấu.

Xem thêm:

Ngày hôm qua (23/2), Muangthong United đã chạm trán Prachuap trong khuôn khổ vòng 1, Thai League 2019. Theo đó, Văn Lâm đã được HLV Pairoj Bowonwattanadilok trao cơ hội bắt chính. Ngoại trừ tình huống để đối thủ đá quả phạt Penalty thành bàn ở hiệp 1, cựu thủ môn Hải Phòng đã có ngày thi đấu khá tốt. Dẫu vậy, Muangthong vẫn phải nhận thất bại ngay trên sân nhà với tỉ số tối thiểu, dù đã chơi rất cố gắng.

Văn Lâm tiếc nuối vì không thể cản phá thành công quả Penalty
Văn Lâm tiếc nuối vì không thể cản phá thành công quả Penalty

Sau trận, Văn Lâm tỏ ra khá tiếc nuối khi không thể cùng Muangthong giành chiến thắng: “Tôi cảm thấy vui khi có cơ hội thi đấu tại giải đấu mới. Bên cạnh đó, tôi cũng rất tiếc khi CLB không giành được 3 điểm đầu tiên. Tuy nhiên, mùa giải còn dài, và chúng tôi phải tập trung”.

Văn Lâm cũng cho biết trước trận đã rất lo lắng trong việc giao tiếp với các đồng đội, song mọi chuyện đã tốt hơn khi vào sân: “Sau khi trận đấu bắt đầu, tôi cảm thấy tốt hơn. Khi chơi ở giải đấu khác, bạn nên biết ngôn ngữ địa phương để hiểu nhau hơn khi thi đấu. Dù sao bóng đá cũng có ngôn ngữ riêng của nó, tôi thấy dần không có vấn đề gì”.

Anh cho biết đã chơi rất "sung " trong trận đấu này
Anh cho biết đã chơi rất “sung ” trong trận đấu này

Tuy không thể cản phá thành công quả phạt 11m, nhưng với những tình huống ra vào hợp lý cũng như các pha cản phá chính xác của Văn Lâm sau đó đã giúp thủ môn sinh năm 1993 nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ. Anh chia sẻ thêm: “Có những CĐV như vậy phía sau lưng, tôi cảm thấy rất sung khi ra sân”

Theo tịch thi đấu, Muangthong sẽ có trận tiếp theo gặp Bangkok Utd vào ngày 2/3 tới.

Nguyễn Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam