Đánh bại Cagliari, Juventus tạo nên thêm một kỷ lục mới

Chủ Nhật, ngày 04/11/2018 - 11:54
5 /5 của 1 đánh giá

Với chiến thắng đêm qua trước Cagliari, Juventus đã có cho mình kỷ lục kiếm được nhiều điểm nhất trong 11 trận đấu mở màn khi giành được 31 trong 33 điểm tuyệt đối.

Xem thêm:

Juventus đã tiếp tục thể hiện sức mạnh tuyệt đối của mình tại đấu trường Serie A khi vừa tiếp tục có chiến thắng trước Cagliari trong trận đấu tại vòng 11 Serie A. Đây cũng là trận thắng thứ 10 của Bà đầm bà già thành Turin tại giải đấu quốc nội năm nay, trận duy nhất họ để mất điểm là trận đấu với Genoa.

Ronaldo và các đồng đội tiếp tục có chiến thắng tại Serie A

Những bàn thắng của Paulo DybalaCuadrado cùng pha đá phản lưới nhà của Bradaric bên phía đội khách đã giúp Juventus chính thức đạt được một kỷ lục mới của CLB. Đó là thành tích giành được nhiều điểm nhất sau 11 vòng đấu đầu tiên của mùa giải. 

Sau 11 vòng đấu, các học trò của HLV Max Allegri đã sở hữu 31 điểm trong 33 điểm tuyệt đối. Thành tích này đã giúp Juventus phá kỷ lục của họ từ mùa giải 2005-2006 khi thời điểm đó, Juventus có được 30 điểm sau 11 vòng đấu đầu tiên. Đó cũng là mùa giải Juventus dính vào vụ án dàn xếp tỉ số nổi tiếng Calciopoli và bị xử xuống hạng ở mùa giải năm sau.

Juventus đã phá kỷ lục về số điểm giành được sau 11 trận

Ở thời điểm hiện tại, Juventus đã có được tới 79 điểm tại Serie A trong năm 2018 sau 30 trận đấu. Họ thắng tới 25 trận, để hòa 4 trận và chỉ để thua 1 trận duy nhất trước Napoli. Ở mùa giải năm nay, Juventus cũng mới chỉ bị duy nhất Genoa cầm chân. Sức mạnh của Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội tại Serie A vẫn gần như là bất khả chiến bại.

Gia Long

Bình luận bài viết