Đánh bại RB Leipzig, Klopp lớn tiếng tuyên bố một điều

Thứ Tư, ngày 17/02/2021 - 10:07
2.8 /5 của 2 đánh giá

Sau khi Liverpool xuất sắc đánh bại RB Leipzig ở lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 ngay trên sân khách, HLV Jurgen Klopp đã lớn tiếng tuyên bố một điều.

Rạng sáng nay 17/2, Liverpool có chuyến hành quân tới nước Đức để đối đầu với RB Leipzig trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Cúp C1. Dù phải chơi trên sân khách trước một đối thủ từng loại MU ở vòng bảng, song Liverpool vẫn xuất sắc giành chiến thắng với tỉ số 2-0. 2 cầu thủ lập công cho The Kop là Mohamed Salah và Sadio Mane.

Với lợi thế 2 bàn ngay trên sân khách, Liverpool coi như đã đặt một chân vào vòng tứ kết Cúp C1 mùa bóng năm nay. Thắng lợi này cũng chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp của Liverpool, đồng thời giúp HLV Jurgen Klopp cởi bỏ phần nào áp lực lên chiếc ghế nóng trong thời gian gần đây.

Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Đức cũng tỏ ra tự tin hơn hẳn. Trả lời BT Sports, Klopp tuyên bố: "Rất nhiều người mong chúng tôi trượt chân thêm lần nữa, nhưng Liverpool đã không để điều đó xảy ra. Các cầu thủ đã chơi tốt và giành chiến thắng. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc vì điều này.

Klopp tự tin sau chiến thắng trước RB Leipzig

Rõ ràng, chúng tôi đã thi đấu cực tốt trong vòng 2 năm qua, nhưng khi gặp một số vấn đề đầu năm nay, những chỉ trích lại bắt đầu xuất hiện. Đó là điều bình thường và chúng tôi hài lòng với chiến thắng".

Những kết quả bết bát của Liverpool thời gian qua khiến tin đồn về việc Klopp bị sa thải tràn lan trên mặt báo. Nhà cầm quân 53 tuổi đối diện với rất nhiều áp lực, cả từ giới truyền thông lẫn người hâm mộ đội bóng vùng Merseyside. Dù vừa giúp Liverpool lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi, một bộ phận các CĐV The Kop vẫn mong muốn Klopp bị sa thải.

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Liverpool quay lại mạch chiến thắng

“Những tin đồn cho rằng tôi sắp bị sa thải hay chủ động muốn ra đi. Không hề có chuyện đó. Tôi cũng không cần nghỉ ngơi. Các bạn biết đấy, tôi không bao giờ muốn đề cập đến chuyện cá nhân trong các cuộc họp báo. Mọi người đều biết tôi đã trải qua khoảng thời gian rất khó khăn, nhưng đã 3 tuần trôi qua, đủ lâu để tôi cân bằng lại”, Klopp từng phản bác cách đây không lâu.

Video highlights RB Leipzig - Liverpool Cúp C1 vòng 1/8:

Bình luận bài viết