Đứng đầu bảng, HLV Viettel vẫn không dám nghĩ thắng được Hà Nội FC

Thứ Hai, ngày 26/10/2020 - 09:08
2.1 /5 của 9 đánh giá

Dù đang đứng đầu bảng V-league 2020 song HLV Trương Việt Hoàng của Viettel chỉ dám nghĩ đến việc có được 1 điểm trước Hà Nội FC ở lượt trận tiếp theo giai đoạn 2.

Viettel đã có chiến thắng 1-0 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với bàn thắng của Trọng Đại. Nhưng việc cầu thủ này cởi áo ăn mừng khiến anh phải nhận thẻ vàng. Đây là thẻ vàng thứ 3 mà Trọng Đại phải nhận ở giải năm nay dẫn đến việc anh lĩnh án treo giò, vắng mặt trong trận đấu với Hà Nội FC vào lượt tới.

HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ: “Trọng Đại từng chấn thương ở đầu mùa này. Nhưng quá trình hồi phục của cậu ấy là rất tốt. Đáng lẽ tôi đã dùng Trọng Đại từ trận đấu trước cơ.

Trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Trọng Đại thi đấu tốt. Bàn thắng quý giá của cậu áy đã giúp Viettel duy trì ngôi đầu bảng. Trọng Đại có khả năng sút xa tốt. Tôi đã theo dõi Đại từ thời U19 Việt Nam. Rất tiếc là Trọng Đại phải nhận thẻ vàng thứ 3 và phải vắng mặt trong trận gặp Hà Nội FC.

Trọng Đại cởi áo ăn mừng bàn thắng 

Tôi từng nói chuyện nhiều với Trọng Đại. Tôi muốn Đại hướng lại nghề nghiệp để xác định cho đúng. Một là phải tiếp tục và cố gắng. Hai là dừng lại để chuyển hướng khác. Trọng Đại hứa sẽ cố gắng và hôm nay đã thi đấu tốt. Khi đưa Trọng Đại vào sân, tôi đã đặt niềm tin rất nhiều. Cậu ấy đã biết tận dụng cơ hội”.

Về trận đấu với Hà Nội tới đây, HLV Trương Việt Hoàng khá tự ti: “Đây là đội kỵ giơ với Viettel. Chúng tôi chưa có được kết quả tốt trước đội bóng này. Chúng tôi cần phải cố gắng để thay đổi. chắc chắn phải đặt mục tiêu 1 điểm. Nếu tận dụng được sai sót của đối thủ để giành chiến thắng thì tôi nghĩ điều đó cũng là phù hợp”.

HLV Viettel không dám nghĩ thắng Hà Nội FC

Về phần mình, HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nói: “Một trận đấu xuất thần của Trọng Đại. Tình huống ghi bàn quá hay của Trọng đại khiến chúng tôi không thể cản phá. Kết quả này đúng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn thi đấu ổn, trận đấu gay cấn, tính chiến đấu cao.

Thực ra mục tiêu hà tĩnh không ngoài trụ hạng. Tuy nhiên thể thức thay đổi thì các em thi đấu tự tin và thoải mái hơn, thi đấi cởi mở hơn ở giai đoạn 2. Tôi muốn các em thi đấu cởi mở, nên cống hiến và tập chơi với cường độ như này để nâng tầm. Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có sự tiến bộ rõ rệt. Đội bóng có sự đồng đều, không quá xuất sắc nhưng luôn luôn có sự thay đổi phù hợp. Các em rất vui khi được thể hiện, mệt rồi ra, có người khác thay, luận phiên nhau”.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam