VIDEO: Xô đẩy trọng tài, thủ môn HAGL đối diện án phạt nặng

Chủ Nhật, ngày 25/10/2020 - 20:33
3.3 /5 của 3 đánh giá

Thủ môn HAGL, Trần Bửu Ngọc đang đối diện với án phạt nặng từ BTC giải với hành vi xô đẩy trọng tài trong trận đấu gặp Sài Gòn ở vòng 4 giai đoạn 2 V-league 2020.

Ở vòng 4 giai đoạn 2 V-league 2020, HAGL có cuộc tiếp đón CLB Sài Gòn trên sân nhà Pleiku. Trong khi HAGL không còn mục tiêu cụ thể ở mùa bóng năm nay khi đã trụ hạng thành công, thì Sài Gòn vẫn đang bám đuổi siết sao Hà Nội FC và Viettel trong cuộc đua giành chức vô địch V-league.

Do đó, không ngạc nhiên khi Sài Gòn là đội bóng thi đấu quyết tâm hơn. Dù rất cố gắng song tất cả những gì HAGL làm được là ghi 2 bàn thắng và chấp nhận thất bại chung cuộc 2-4 trước Sài Gòn.

Bước vào giai đoạn 2, sân Pleiku đã không còn là điểm tựa của HAGL khi đội bóng phố Núi liên tiếp để thua trên sân nhà. Không những để khán giả chứng kiến thêm một thất bại nữa, HAGL còn để lại hình ảnh cực kì xấu trong trận đấu với Sài Gòn.

Bửu Ngọc xô đẩy trọng tài trận HAGL - Sài Gòn

Cụ thể, thủ môn của HAGL, Trần Bửu Ngọc đã có hành vi không đẹp với trọng tài chính điều khiển trận đấu. Tình huống diễn ra ở phút 78, khi trọng tài cho đội khách được hưởng quả phạt 11m. Vị vua áo đen xác định Bửu Ngọc đã phạm lỗi với Vũ Tín trong pha bóng này, và quyết định chỉ tay vào chấm phạt đền.

Ngay lập tức, các cầu thủ HAGL đã vây quanh trọng tài để phản ứng với pha cắt còi này. Bửu Ngọc là cầu thủ phản ứng dữ dội nhất bên phía đội chủ nhà. Anh liên tục la hét để phân trần, thậm chí là chạy tới xô mạnh vào vai của trọng tài từ phía sau.

Bửu Ngọc đối diện án phạt nặng từ BTC giải

Dù đã rút thẻ vàng cảnh cáo Bửu Ngọc song thủ thành vẫn có những động thái phản ứng thái quá sau đó. Hành vi này sẽ khiến Bửu Ngọc phải đối diện với án phạt nặng từ BTC giải bởi cách đây 4 năm, cầu thủ Nguyễn Văn Quyết của Hà Nội FC từng phạm sai lầm tương tự.

Trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Khánh Hòa ở vòng 4 V-league 2016, Văn Quyết từng có hành vi xô ngã trọng tài chính. Hệ quả là ngôi sao của đội bóng thủ đô bị treo giò 3 trận, đồng thời cũng bị loại khỏi ĐT Việt Nam trong suốt một thời gian dài sau đó.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam