Đâu là mắt xích yếu nhất của Chelsea ở trận thua West Ham?

Thứ Năm, ngày 02/07/2020 - 08:19
3 /5 của 2 đánh giá

Ở trận thua 2-3 trước West Ham tại vòng 32 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, huyền thoại Gary Neville cho rằng Marcos Alonso là mắt xích yếu nhất trong đội hình của Chelsea. Anh thường xuyên để đối phương qua mặt và dẫn đến 3 bàn thua của The Blues.

Vòng 32 Ngoại hạng Anh, Chelsea tự tin có chuyến hành quân tới sân của West Ham với mục tiêu 3 điểm để củng cố một vị trí an toàn trong top 4. Kể từ khi bóng đá Anh trở lại, đoàn quân của HLV Lampard đã giành 3 chiến thắng liên tiếp và giành tối đa 9 điểm. Trong đó có chiến thắng 2-1 trước Man City tại vòng 30 khiến The Citizens phải ngậm ngùi nhìn Liverpool đăng quang.

Bên kia chiến tuyến, West Ham không được đánh giá cao. Họ thậm chí còn đang ngụp lặn ở nửa cuối bảng xếp hạng.

Chelsea trắng tay trong chuyến làm khách tới sân của West Ham

Mọi chuyện tưởng chừng như dễ dàng với Chelsea khi họ vượt lên dẫn trước sau cú đá 11m thành công của Willian, nhưng hàng loạt những sai lầm nơi hàng thủ khiến họ thua ngược với tỷ số 2-3. Với thất bại này, The Blues tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 4 trên BXH, họ đã để MU và Wolves áp sát với 2 điểm ít hơn.

Ở trận thua 2-3 trước West Ham tại vòng 32 giải bóng đá Ngoại hạng Anh, huyền thoại của MU - Gary Neville nhận định Marcos Alonso là mắt xích yếu nhất trong đội hình của Chelsea. Anh thường xuyên để đối phương qua mặt và dẫn đến 3 bàn thua của The Blues.

“Hàng thủ của Chelsea đã chơi quá tệ ở trận đấu này đặc biệt ở vị trí của Marcos Alonso. Cậu ấy là người có lỗi lớn nhất ở bàn thua thứ 3 của Chelsea, cậu ấy ở vị trí song song với Andriy Yarmolenko nhưng thường xuyên để cầu thủ này qua mặt dễ dàng khiến khung thành Kepa liên tục bị báo động”, huyền thoại của MU nhận định.

Marcos Alonso là mắt xích yếu nhất của Chelsea ở trận thua West Ham

“Cậu ta tỏ ra yếu thế về mặt tốc độ với Yarmolenko. Thật nực cười. Cậu ấy là một hậu vệ nhưng lại không biết cách phòng ngự. Đó là lý do vì sao mọi người lại đồn đoán rằng Chelsea muốn chiêu mộ Ben Chilwell”

Sau trận đấu, HLV Lampard cũng bày tỏ sự thất vọng với hàng phòng ngự của đội chủ sân Stamford Bridge. Giờ đây khoảng cách của Chelsea với MU và Wolves chỉ còn là 2 điểm, mùa giải vẫn còn tới 7 vòng đấu và mọi thứ đều có thể xảy ra.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.