Đấu Leicester City, MU nguy cơ mất bộ đôi trụ cột

Thứ Tư, ngày 11/09/2019 - 10:20
5 /5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu với Leicester City, MU đang rất có khả năng sẽ phải thi đấu mà không có bộ đôi trụ cột đang chơi khá ổn định từ đầu mùa giải

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu trước Southampton tại vòng 4 Premier League, tiền vệ người Pháp – Paul Pogba đã gặp phải một chấn thương nhẹ và đã nén đau để thi đấu trong những phút cuối cùng của trận đấu.

Trong đợt tập trung của ĐT Pháp vừa qua, Pogba đã xin rút lui bởi gặp chấn thương mắt cá chân, tiền vệ này hiện vẫn đang trong quá trình hồi phục và chưa hẹn ngày trở lại.

Tương tự là trường hợp của tân binh Aaron Wan-Bissaka, hậu vệ này đã không lên tham gia các trận đấu của ĐT Anh ở vòng loại Euro 2020 do gặp vấn đề về lưng. Cầu thủ 21 tuổi đã trở lại đội bóng chủ quản để điều trị tuy nhiên cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu vào cuối tuần.

Pogba và Wan-Bissaka đang bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu tới

Việc thiếu vắng hai cái tên trụ cột trong đội hình chính có thể sẽ khiến cho MU gặp rất nhiều khó khăn trước một đội bóng có lối chơi khó chịu như Leicester City.

Sau 4 vòng đấu đầu tiên, Bầy Cáo thậm chí còn đang xếp trên MU trên bảng xếp hạng Premier League. Thầy trò HLV Brendan Rodgers chễm chệ ở vị trí thứ 3 với 8 điểm có được và chưa để thua bất kỳ một trận đấu nào.

Ngoài Pogba và Wan-Bissaka, Luke Shaw, Jesse Lingard và Anthony Martial cũng đang gặp những vấn đề về sức khỏe và có thể sẽ vắng mặt ở trận đấu tiếp theo trên sân nhà.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.