Tân binh Man United tiết lộ lý do giúp anh thăng hoa tại đội bóng mới

Thứ Tư, ngày 11/09/2019 - 07:26
5 /5 của 1 đánh giá

Daniel James đang đạt phong độ rất cao tại Manchester United vào thời điểm này. Mới nhất, trong chia sẻ trước giới truyền thông, cầu thủ người xứ Wales đã tiết lộ lý do giúp anh thăng hoa tại đội bóng mới.

>> Tham khảo thêm:

Không phải Wan-Bissaka hay Harry Maguire, chính James đang là tân binh chơi ấn tượng nhất kể từ khi gia nhập Man United. Thậm chí, ngôi sao trẻ người xứ Wales lại là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho CLB vào thời điểm này chứ không phải những cái tên như Paul Pogba hay Marcus Rashford.

Bất chấp việc Quỷ đỏ phải nhận nhiều chỉ trích vì phong độ bất ổn trên sân cỏ, James vẫn được khen ngợi bởi sự xông xáo cùng với màn trình diễn ấn tượng của bản thân. Sau 4 trận đấu tại ngoại hạng Anh, tiền vệ xứ Wales đã có 3 bàn thắng. 

James khẳng định chính các cổ động viện là động lực giúp anh thi đấu thăng hoa hơn

Mới nhất, chia sẻ trước giới truyền thông, cựu cầu thủ Swansea đã tiết lộ lý do giúp anh thăng hoa kể từ khi gia nhập Man United: 

“Việc được đá chính tại một CLB như Man United giúp cho tôi cảm thấy vô cùng hưng phấn. Tuy nhiên, chính sự cổ vũ từ các cổ động viên trên mọi khán đài ở Old Trafford mới là điều giúp tôi thăng hoa đến vậy. Mọi người ở nơi đây thật tuyệt vời và tôi hạnh phúc với những gì mình thể hiện. Hy vọng rằng tôi sẽ còn làm được nhiều hơn thế trong quãng thời gian tới”.

Ở vòng 5 Premier League, James và Man United sẽ tiếp đón Leicester City trên sân nhà. Nếu được đá chính và ghi bàn trong cuộc so tài này, cầu thủ 21 tuổi sẽ trở thành cái tên thứ 2 trong lịch sử Quỷ đỏ ghi bàn tại 3 trận đấu tiên liên tiếp trên sân nhà Old Trafford sau thành tích mà HLV Ole Gunnar Solskjaer từng tạo ra năm 1996.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.