David Luiz có thể sẽ phải chia tay Arsenal chỉ sau 1 mùa

Thứ Năm, ngày 28/05/2020 - 08:47
4.5 /5 của 2 đánh giá

Trung vệ người Brazil đang đứng trước nguy cơ phải nói lời chia tay với đội bóng thành London – Arsenal chỉ sau một mùa bóng cống hiến khi CLB này vẫn đang lưỡng lự trong việc gia hạn với anh.

Gia nhập Arsenal từ Chelsea trong mùa hè năm ngoái với mức giá rơi vào khoảng 7 triệu bảng Anh, David Luiz là một trong những bản hợp đồng bất ngờ nhất của đội chủ sân Emirates vào đầu mùa giải năm nay.

Cho đến lúc này, Luiz vẫn chưa thể hiện được nhiều và thực sự cho thấy được đẳng cấp của một trung vệ hàng đầu và rất có thể anh sẽ phải nói lời chia tay với Arsenal chỉ sau một năm cống hiến cho đội bóng này.

David Luiz đang đứng trước nguy cơ chia tay với Arsenal

Trong giao kèo trước đây của Luiz với Arsenal, có điều khoản kích hoạt gia hạn thêm 12 tháng, tuy nhiên Arsenal đang lưỡng lự trong việc sử dụng điều khoản này khi David Luiz không còn quá quan trọng với Pháo thủ và điều này biến trung vệ người Brazil đang đứng trước tương lai vô định.

Bản thân Arsenal cũng đang muốn bán đi những cầu thủ không phải là trụ cột của đội bóng để cân bằng lại ngân sách câu lạc bộ trong quãng thời gian khó khăn vì Covid-19.

David Luiz cũng đang sở hữu mức lương 120.000 bảng/tuần và điều này càng khiến cho việc BLĐ Arsenal nói lời chia tay vói anh trở nên khả thi hơn.

Arsenal đang muốn bán bớt cầu thủ để giảm quỹ lương của đội bóng

Ngoài David Luiz, tiền vệ người Đức – Mesut Ozil, hiện đang sở hữu mức lương cao nhất tại Arsenal, cũng đang đứng trước nguy cơ rất cao sẽ phải nói lời chia tay với sân Emirates, chỉ cần có một đội bóng đưa ra một mức giá hợp lý cho cựu ngôi sao của Real Madrid.

Về phần David Luiz, nếu như chia tay với Arsenal, nhiều khả năng anh sẽ trở lại quê nhà Brazil chơi bóng trong phần còn lại của sự nghiệp khi tại Anh cũng như các giải VĐQG hàng đầu Châu Âu, không có nhiều đội bóng đang quan tâm tới David Luiz.

Hơn nữa, ngay cả khi tiếp tục gắn bó với Pháo thủ, khả năng cao David Luiz cũng sẽ không được tham dự Cúp Châu Âu mùa tới và đây cũng là một lý do cho thấy trung vệ này nên tìm một bến đỗ mới trong sự nghiệp.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.