David Luiz đã mơ về một đội bóng khác trong khi khoác áo Arsenal

Thứ Năm, ngày 23/04/2020 - 08:53
5 /5 của 2 đánh giá

Trung vệ David Luiz có thể đã xác định được bến đỗ mới cho mình sau khi nói lời chia tay với Arsenal trong tiết lộ mới đây. Theo đó cầu thủ người Brazil tỏ mong muốn được trở về khoác áo CLB Benfica trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp.

Trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình, trung vệ Luiz đã thi đấu cho 6 đội bóng khác nhau. Anh bắt đầu sự nghiệp của mình trong màu áo Vitoria và chuyển tới Benfica dưới dạng cho mượn vào năm 2007. Những màn trình diễn ấn tượng của anh ngay lập tức gây được thiện cảm với ban lãnh đạo và Benfica đã ngay lập tức mua đứt cầu thủ người Brazil.

Benfica là đội bóng đã đưa Luiz lên một tầm cao mới

Tại đây sự nghiệp của anh bay cao như diều gặp gió. Với những gì anh thể hiện trong màu áo câu lạc bộ Bồ Đào Nha anh được rất nhiều các ông lớn tại châu Âu quan tâm. Trong đó là đội bóng nhanh chân hơn cả.

Anh chuyển tới thi đấu cho The Blues vào năm 2011 và trở lại Stamford Bridge vào năm 2016 sau khi cập bến vào năm 2014. Hè 2019, anh gấy bất ngờ khi chuyển tới một đội bóng khác cũng thuộc thành phố London là .

Tại những đội bóng anh khoác áo, trung vệ người Brazil đều cho thấy tầm quan trọng của mình và giành một suất đá chính.

Tuy nhiên trong một chia sẻ mới đây, đã tiết lộ mong muốn trước khi kết thúc sự nghiệp. Theo đó cầu thủ người Brazil tỏ mong muốn được trở về khoác áo CLB Benfica vì đây là nơi giúp anh bay cao trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.

“Tôi đang hạnh phúc tại và có mối quan hệ tốt với huấn luyện viên và các đồng đội. Hợp đồng của tôi với Arsenal còn thời hạn đến năm 2021, vào năm tới tôi sẽ 34 tuổi, tôi đang suy nghĩ về tương lai của mình", Luiz chia sẻ.

David Luiz mở về Benfica trong khi khoác áo Arsenal

“Tôi mong muốn được thi đấu cho Benfica thêm một lần nữa. Đó là CLB đã đưa tên tuổi của tôi lên một tầm cao mới, tôi chưa bao giờ mất liên lạc với họ cả. Tôi vẫn duy trì liên lạc với những người ở đó, mọi người đều biết tôi muốn quay lại".

“Ngày tôi trở lại đó, nó sẽ làm cảm xúc thật đặc biệt. Có lẽ đó sẽ là khoảnh khác đặc biệt nhất trong cuộc đời tôi”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.