Liverpool đè bẹp MU, Everton huỷ diệt Chelsea hơn cả set tennis ở ngoại hạng Anh “ảo"

Thứ Năm, ngày 23/04/2020 - 08:06
5 /5 của 1 đánh giá

Ban tổ chức giải ngoại hạng Anh đang tổ chức một giải đấu “ảo" với tên gọi là Premier League Invitational để các cầu thủ giao lưu và đem lại những trận cầu đỉnh cao cho fan hâm mộ. Tại đây, Liverpool đã đè bẹp MU trong khi Everton huỷ diệt Chelsea.

Trong quãng thời gian mà các CLB tại ngoại hạng Anh không thể ra sân vì ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, ban tổ chức giải đấu đã quyết định thành lập một cuộc thi nhỏ mang tên gọi “Premier League Invitational". 

Đây là nơi quy tụ 20 cầu thủ đại diện cho 20 CLB tại ngoại hạng Anh tranh tài ở game FIFA 20 theo thể thức đấu loại trực tiếp để tìm ra người chiến thắng. Mục đích của sự kiện này là để mọi ngôi sao bớt đi cảm giác nhớ sân cỏ trong khi các fan hâm mộ được đắm mình trong các trận đấu tại ngoại hạng Anh trên thế giới ảo để bù lại khoảng trống ngoài đời thực.

Quan trọng hơn, cũng thông qua giải đấu nói trên, ban tổ chức muốn quyên góp số tiền thu về từ các trận đấu phát trực tiếp trên Facebook, Youtube cũng như Twitter cho các đơn vị y tế tại nước Anh trong việc chống lại dịch Covid-19 đang hoành hành.

Alexander-Arnold cùng Liverpool huỷ diệt MU ở FIFA 20

Ở lượt trận diễn ra vào tối ngày 22/4, đã có rất nhiều những kết quả bất ngờ, thậm chí là khó tin xảy ra. Trong trận derby nước Anh giữa Liverpool và MU, cầu thủ đại diện cho Lữ đoàn đỏ là Alexander-Arnold đã không cho đối thủ vô danh có tên là Tom Grennan của đối phương bất cứ cơ hội nào. Theo đó, hậu vệ này dễ dàng cùng với The Kop có thắng lợi đậm 5-1 trước MU.

Tuy nhiên, đó chưa phải là tất cả những gì khó tin nhất ở ngoại hạng Anh trên thế giới ảo. Tại cuộc so tài diễn ra sau đó giữa Angel Gomes (Everton) với Reece James (Chelsea), tiền vệ người BĐN đã cùng với đội bóng vùng Merseyside huỷ diệt The Blues với tỉ số khó tin là 8-0.

Kết quả các cặp đấu ở giải Premier League Invitational

Đây gần như là những kết quả rất khó có thể xảy ra ở ngoài đời thực. Trong 2 trận đấu còn lại diễn ra vào tối 21/4, () đánh bại Zaha (Crystal Palace) với tỉ số 5-4 và thua 1-2 trước .

Giải đấu này sẽ tiếp tục diễn ra vào 18h tối nay (23/4) với 4 cặp đấu khác để xác định 2 cặp tứ kết tiếp theo cho Premier League Invitational sau khi 4 đội đầu tiên giành quyền góp mặt ở vòng này đã được xác định.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.