3 ngày sau trận cuối cùng của mùa giải, Chelsea sẽ sang Mỹ để đá giao hữu

Thứ Ba, ngày 05/03/2019 - 09:49
5 /5 của 1 đánh giá

Chelsea mới đây đã đồng ý sẽ góp mặt trong một trận đấu từ thiện tại Mỹ, chỉ 3 ngày sau khi họ hoàn thành xong trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Xem thêm:

Chelsea sẽ đối đầu với New England Revolution trong chương trình có tên là “Final Whistle on Hate” tại sân vân động Gillette ở Foxborough, Massachusetts vào ngày 15/5. Tất cả số tiền thu được từ trận đấu này sẽ được dành cho tổ chức để chống lại những tội ác phân biệt chủng tộc.

Chelsea sẽ tham gia một trận đấu từ thiện tại Mỹ

Người sở hữu Chelsea, ông chủ Roman Abramovich và Robert Kraft là 2 cái tên đã nghĩ ra trận đấu này sau khi những hoạt động chống đối người Do Thái gia tăng và phát triển tiêu cực trên toàn cầu vào thời gian gần đây.

Ông Roman Abramovich cũng sẽ quyên góp tới 750.000 bảng (xấp xỉ 23 tỉ đồng) để ủng hộ tổ chức và đồng thời cũng lên kế hoạch cho những hoạt động chống phân biệt chủng tộc trong bóng đá trong tương lai gần.

Trận đấu giao hữu của thầy trò Maurizio Sarri sẽ diễn ra 3 ngày sau trận đấu cuối cùng của họ ở Premier League vào ngày 12/5, một chuyến làm khách tới sân Leicester City. Nếu Chelsea có cơ hội góp mặt tại trận chung kết Europa League thì trận đấu từ thiện ở Mỹ sẽ là bước đệm hoàn hảo cho đội bóng.

Chelsea đang hướng tới một chiến thắng nữa tại Europa League

Chelsea sẽ tiếp đón Dynamo Kyiv ở trận lượt đi vòng 16 đội vào thứ năm tới đây. The Blues được dự đoán sẽ có một chiến thắng nhẹ nhàng khi gần đây họ đang có phong độ khá tốt sau khi những mâu thuẫn trong phòng thay đồ đã được giải quyết triệt để.

Chí Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.