David Silva bất ngờ đồng ý gia hạn với Man City

Thứ Sáu, ngày 15/05/2020 - 19:19
4.5 /5 của 3 đánh giá

Tiền vệ David Silva đồng ý gia hạn với Man City đến hết mùa giải này trong bối cảnh dịch bệnh khiến các giải đấu phải tạm hoãn. Như vậy NHM The Citizens vẫn có cơ hội chứng kiến cầu thủ này thi đấu tại Etihad ít nhất là đến hết mùa 2019/20.

Tiền vệ David Silva được xem là một trong những huyền thoại của Man City. Anh gia nhập đội bóng thành Manchester vào năm 2010 từ Valencia.

Trong 10 năm gắn bó cũng The Citizens, anh đã giúp đội bóng giành vô số những danh hiệu lớn nhỏ. Trong đó có thể kể đến 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 3 FA Cup, 5 cúp Liên đoàn Anh và 3 Siêu cúp Anh.

Silva được xem là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Man City

Tính tới thời điểm hiện tại Silva đã có 423 lần ra sân trong màu áo The Citizens trên mọi đấu trường và ghi 73 bàn thắng. Trên đây là những con số quá ấn tượng với một tiền vệ có 1 thập kỷ gắn bó với một đội bóng.

Tuy nhiên bản thân Silva đã cảm thấy bản thân không còn đủ sức để cạnh tranh ở môi trường bóng đá khắc nghiệt tại Anh. Từng nhiều lần anh khẳng định bản thân sẽ chia tay Man City sau khi hết hạn vào ngày 30/6/2020.

Điểm đến của tiền vệ người Tây Ban Nha có thể là Mỹ, trong màu áo Inter Miami hoặc Italia trong màu áo AC Milan.

Tuy nhiên theo thông tin từ The Sun, mới đây Silva đồng ý gia hạn với Man City đến hết mùa giải này trong bối cảnh dịch bệnh khiến các giải đấu phải tạm hoãn.

Cụ thể, nếu Silva chia tay Man City theo như dự định ban đầu anh hưa chắc đã tìm được bến đỗ mới bởi các đội vẫn đang tập trung thi đấu. Hơn nữa nửa xanh thành Manchester vẫn rất muốn Silva ở lại, ít nhất là hết mùa giải này. Vì vậy việc gia hạn hợp đồng tới khi mùa giải 2019/20 kết thúc là lựa chọn vẹn cả đôi đường.

Inter Miami có thể là bến đỗ tiếp theo của Silva

Ở Ngoại hạng Anh có rất nhiều cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng vào ngày 30/6. Các CLB đang xem xét gia hạn hợp đồng tới hết mùa giải với họ và đó cũng là thời điểm trước khi TTCN Hè mở cửa trở lại.

Các quan chức chính phủ Anh đã khẳng định bóng đá có thể được diễn ra và tháng 6 với các sân vận động bỏ trống khán đài, cho đến khi vắc-xin được nghiên cứu thành công để chống lại Covid-19.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.