De Bruyne chốt tương lai, phát chán vì… ở nhà mùa Covid-19

Thứ Tư, ngày 01/04/2020 - 20:44
4.6 /5 của 4 đánh giá

Tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City vừa xác nhận sẽ chốt tương lai của mình sau khi thời gian nghỉ cách ly tại nhà vì dịch Covid-19 kết thúc.

Dịch Covid-19 ảnh hưởng nặng nề tới mọi mặt trong đời sống, khiến hoạt động bóng đá bị đình trệ. Trong thời điểm này, mọi người được khuyến cáo phải ở nhà đề phòng lây nhiễm. Điều này khiến cảm giác “thèm” bóng đá của tiền vệ Kevin de Bruyne càng tăng lên.

Chia sẻ trên trang mạng xã hội cá nhân, De Bruyne cho hay: “Tôi cảm thấy không thể ở nhà thêm nữa. Sau đợt nghỉ cách ly bởi dịch Covid-19, tôi nói với vợ rằng mình sẽ thi đấu thêm thật lâu, có lẽ phải thêm 2 năm nữa”

De Bruyne thừa nhận "thèm" bóng đá và khẳng định sẽ thi đấu thêm ít nhất 2 năm nữa

“Đó là lúc để chơi bóng trở lại. Tôi nhớ không khí của các trận đấu đến phát điên. Dẫu vậy, lúc này bóng đá phải tạm gác lại, sức khỏe con người mới quan trọng hơn cả. Mọi người yêu bóng đá, nhưng mọi người phải ở nhà để khỏe mạnh”

Bên cạnh đó, ngôi sao người Bỉ cũng cập nhật tình hình sức khỏe của gia đình: “Tôi cùng gia đình thêm 2 tuần nữa. Thời gian đầu, tôi cùng các con có chút không khỏe nhưng thật may mọi thứ đã trở nên khá hơn”

De Bruyne đang thể hiện phong độ bùng nổ tại Man City mùa giải năm nay

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền vệ Kevin de Bruyne đang có mùa giải bùng nổ nhất trong màu ao Man City. Tiền vệ 28 tuổi đã có 9 bàn thắng và 20 pha kiến tạo cho đội chủ sân Etihad sau 35 trận trên mọi đấu trường mùa này.

Chỉ riêng tại Ngoại hạng Anh, De Bruyne có 16 kiến tạo và cầu thủ mang áo số 17 cần thêm 4 đường chuyền thành bàn để san bằng kỷ lục về số pha kiến tạo trong 1 mùa giải của cựu danh thủ Arsenal - Thierry Henry lập nên trong mùa giải 2002/03.

Màn trình diễn ấn tượng của De Bruyne trong những mùa giải qua khiến nhiều đội bóng lớn muốn có được sự phục vụ của anh. Real Madrid, Paris Saint Germain,… đều được cho là đang theo đuổi sát sao ngôi sao người Bỉ.

Đình Thi  

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.