Ramos đón sinh nhật thứ 34 trong mùa Covid-19 thế nào?

Thứ Ba, ngày 31/03/2020 - 11:52
5 /5 của 1 đánh giá

Trung vệ đội trưởng của Real Madrid - Sergio Ramos đã có lần sinh nhật thứ 34 đáng nhớ bên gia đình trong mùa dịch Covid-19 đang hoành hành tại Tây Ban Nha. Trước đó trung vệ kỳ cựu của Los Blancos thường xuyên chia sẻ những hình ảnh bản thân trong phòng tập gym.

Sergio Ramos là một trong những cầu thủ thành công nhất lịch sử bóng đá hiện tại với đầy đủ những danh hiệu cao quý nhất cùng câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia. Chuyển tới thi đấu cho Real Madrid vào năm 2005, anh luôn là lựa chọn số một ở hàng thủ của bất kỳ dưới triều đại HLV nào.

Ramos đã chơi 716 trận, giành 24 chiếc cúp lớn nhỏ, đặc biệt là 1 chức vô địch World Cup, 2 chức vô địch Euro, 4 chức vô địch Champions League và vô số chiếc cúp khác.

Ramos đón sinh nhật lần thứ 34 bên gia đình

Và vào ngày 30/3 vừa qua là sinh nhật lần thứ 34 của trung vệ người Tây Ban Nha. Ở tuổi này, đáng lẽ ra nhiều cầu thủ đã tính tới chuyện sang Mỹ hay Trung Quốc để dưỡng già. Thế nhưng Ramos vẫn thi đấu chắc chắn trong màu áo Real Madrid.

Đáng nói ở lần sinh nhật này của Ramos lại đúng vào thời điểm . Chính phủ và CLB yêu cầu các cầu thủ không có việc gì cần thiết thì nên ở nhà cùng phòng tránh dịch.

>>> Xem thêm:

Thực hiện theo đúng yêu cầu, Ramos đón sinh nhật ấm cúng bên 3 người con và vợ Pilar Rubio. Họ cùng nhau thổi nến, hát chúc mừng sinh nhật trong một không gian rất riêng tư và gia đình.

Không có những bữa tiệc linh đình, cũng chẳng có những cuộc vui chơi, đây sẽ là ngày sinh nhật đáng nhớ nhất với Ramos.

Ramos vùi mình trong phòng gym trong những ngày nghỉ Covid-19

Trở lại với bóng đá, hợp đồng hiện tại của Ramos với Real Madrid chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2020 và chưa có những động thái cho thấy Los Blancos muốn gia hạn với trung vệ này.

Theo thông tin từ tờ Marca - tờ báo thân Real Madrid cho biết đội bóng có thể sẽ để cho người đội trưởng của mình ra đi tự do vào mùa hè năm sau. Los Blancos chỉ muốn gia gia hạn từng năm một đối với các cầu thủ trên 30 tuổi trong khi Ramos lại muốn gắn bó với đội bóng ít nhất là 2 năm. Ngoài ra, thủ quân của La Roja cũng đồng ý giữ mức thu nhập như hiện tại.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.