Dele Alli lần đầu lên tiếng sau khi bị trộm "ghé thăm"

Thứ Năm, ngày 14/05/2020 - 06:52
3 /5 của 2 đánh giá

Sau khi bị các tên trộm viếng thăm nhà riêng vào ngày 13/5 vừa qua (Theo giờ địa phương), mới đây, đích thân ngôi sao của Tottenham Hotspur đã lên tiếng nhằm trấn an tinh thần fan hâm mộ.

Theo đó, vào sáng sớm ngày 13/5 (Theo giờ Anh), trong khi Alli cùng với cô bạn gái Ruby Mae và 4 người khác đang có mặt tại nhà riêng của tiền vệ này ở Bắc London thì đã có 2 tên trộm lẻn vào nhà bằng cửa sau.

Sau khi bị phát hiện, chúng đã dùng dao tấn công Alli và những người bạn của anh. Trong quá trình chống trả, cả ngôi sao đang khoác áo Tottenham lẫn người anh trai là Harry Pickford đều đã bị thương, rất may chỉ là những vết thương nhẹ.

Tuy nhiên, nhà của Alli cũng đã bị các tên trộm lấy đi rất nhiều những đồ vật như đồng hồ hoặc trang sức có giá trị. Rõ ràng, điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý ngôi sao người Anh cũng như nhiều cầu thủ khác tại xứ sương mù.

Nhà của Alli đã bị các tên trộm viếng thăm và lấy đi những đồ vật giá trị

Không lâu sau khi bị đột nhập nhà riêng, Alli cũng đã lên tiếng để trấn an tinh thần các fan hâm mộ. Theo đó, tiền vệ của Tottenham đã có những chia sẻ trên trang Twitter cá nhân khi viết dòng nội dung: 

Cảm ơn vì các lời hỏi thăm. Đó thực sự là một ký ức kinh hoàng nhưng bây giờ chúng tôi đều ổn. Rất biết ơn sự quan tâm của mọi người đã dành cho chúng tôi".

Ngay sau khi xảy ra vụ cướp nói trên, trang twitter chính thức của Tottenham cũng đã bày tỏ sự đồng cảm với ngôi sao Alli khi chia sẻ: “Chúng tôi luôn bên bạn".

Chắc chắn, cảnh sát sẽ phải vào cuộc để điều tra làm rõ vụ việc nhằm tìm được 2 tên trộm trong vụ cướp nói trên. Đáng chú ý, đây là quãng thời gian mà các nhân vật nổi tiếng của làng bóng đá Anh đang liên tục bị trộm “hỏi thăm" nhà.

Alli đã có lần đầu lên tiếng sau vụ trộm vừa qua

Trước đó, HLV Frank Lampard (Chelsea) còn bị trộm viếng thăm tới 2 lần và chỉ 10 ngày sau ấy, ngôi nhà của cựu chủ tịch Leicester là Vichai cũng bị lấy cắp đi số lượng đồ vật rất có giá trị, theo ước tính lên tới hàng triệu bảng Anh.

Đây thực sự là hồi chuông báo động cho các ngôi sao đang chơi bóng tại xứ sương mù cũng như lời cảnh tình đối với lực lượng chức năng trong việc đảm bảo an toàn cho mọi người ở khoảng thời gian mà dịch Covid-19 đang hoành hành.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.