Đi tiếp ở Cúp C2, MU đón thêm tin vui trước đại chiến Chelsea

Thứ Sáu, ngày 26/02/2021 - 07:44
5 /5 của 1 đánh giá

Không chỉ giành vé đi tiếp ở Cúp C2 mùa bóng năm nay, MU còn đón nhận thêm những tin vui trước thềm trận đại chiến với Chelsea ở vòng 26 giải Ngoại hạng Anh sau đây ít ngày.

Trận hòa 0-0 trước Real Sociedad ở trận lượt về vòng 1/16 Cúp C2 là đủ để MU giành quyền đi tiếp, sau khi giành thắng lợi đậm đà 4-0 ở trận lượt đi. Sân nhà Old Trafford tiếp tục là điểm tựa của MU ở sân chơi châu lục, bởi theo thống kê, trong 15 trận gần nhất trên sân nhà tại Cúp C2, Quỷ đỏ đều bất bại. Lần gần nhất MU thua cuộc đã là từ thất bại 2-3 trước Athletic Bilbao vào tháng 3/2012.

Song song với niềm vui lọt vào vòng 1/8 Cúp C2, MU còn đón thêm những tin vui trước thềm trận đại chiến với Chelsea ở vòng 25 giải Ngoại hạng Anh sau đây ít ngày. Cụ thể, trong buổi họp báo sau trận, HLV Ole Solskjaer đã đưa ra cập nhật mới nhất về tình hình chấn thương của các trụ cột.

"Hy vọng rằng chúng tôi sẽ có một số cầu thủ kịp trở lại cho trận đấu gặp Chelsea. Scott (McTominay), Donny (Van de Beek) và Edinson (Cavani) đang có tiến triển tốt, dù tôi không chắc chắn về việc cả 3 sẽ góp mặt trong đội hình xuất phát. Với Pogba, rất tiếc khi phải nói rằng, cậu ấy vẫn phải nghỉ thi đấu thêm vài tuần nữa".

3 cầu thủ này có thể trở lại trận gặp Chelsea

Việc cả McTominay, Van de Beek, Pogba và mới nhất là Juan Mata cùng lúc chấn thương khiến HLV Solskjaer không còn cái tên khả dĩ nào ở vị trí tiền vệ trung tâm. Chiến lược gia người Na Uy buộc phải để Bruno Fernandes đá chính vì những cái tên trên băng ghế dự bị đều không thi đấu ở vị trí này.

Bên cạnh chấn thương của các trụ cột từ trước đó, Daniel James cũng phải rời sân khi trận đấu chưa kết thúc. "Tôi hy vọng tình hình của cậu ấy không quá tệ", Solskjaer nói với BT Sport. "Cậu ấy cảm thấy có đôi chút vấn đề nên chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra y tế".

Trước mắt MU là lịch thi đấu khó nhằn trên tất cả các đấu trường, đặc biệt là Ngoại hạng Anh song HLV Solskjaer tỏ ra rất tự tin.

Solskjaer hài lòng với màn trình diễn của MU

"Từ bây giờ cho đến kỳ nghỉ quốc tế, tôi nghĩ chúng tôi sẽ phải đá 7-8 trận. Trong số đó, chúng tôi sẽ đối đầu với hàng loạt đội bóng lớn như Chelsea, Leicester hay Man City. Kể cả West Ham, đó đều là những trận cầu lớn. Chưa kể, MU còn có chuyến làm khách tới sân của Crystal Palace và 2 trận đấu tại Cúp C2.

Dù vậy, chúng tôi vẫn đang có được những màn trình diễn tốt và cảm thấy rất tự tin", Solskjaer nói thêm.

Video highlights MU - Real Sociedad Cúp C2 lượt về vòng 1/16:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.