NÓNG: Cha của Alisson Becker qua đời sau tai nạn đau xót tại Brazil

Thứ Năm, ngày 25/02/2021 - 10:10
4.9 /5 của 3 đánh giá

Thủ thành của Liverpool, Alisson Becker vừa phải đón nhận một thông tin sốc khi cha anh vừa qua đời sau vụ tai nạn đau xót tại quê nhà Brazil.

Một thông tin gây sốc với các fan hâm mộ Liverpool, đặc biệt là thủ thành Alisson Becker khi mới đây, truyền thông Brazil cho biết, cha của người gác đền này, Jose Agostinho Becker vừa qua đời sau khi mất tích bí ẩn tại quê nhà.

Cụ thể, theo tiết lộ, vào khoảng 17h00 ngày 24/2 (Theo giờ địa phương), cha của Alisson đã bị chìm sau khi lặn xuống một con đập gần nhà.  Tuy nhiên, phải tới tối cùng ngày, gia đình Alisson mới phát hiện ra việc ông Jose Agostinho mất tích. Họ cũng đã nhanh chóng gọi điện cho sở cảnh sát tại địa phương, Lavras do Sul. Đơn vị này cũng đã phái đội cứu hộ vào cuộc để tìm kiếm ông Jose Agostinho. 

→ Xem thêm: Bóng đá Anh

Tuy nhiên, do thời điểm đó là 21h30 (Theo giờ đia phương) trời quá tối, công cuộc tìm kiếm vẫn chưa thể thực hiện một cách suôn sẻ. Phải tới sáng ngày 25/2 (Theo giờ địa phương), lực lượng chức năng mới có thể tiến hành tìm kiếm. Mới nhất, nguồn tin từ truyền thông xứ Samba cho biết, dù đã tìm thấy ông Jose Agostinho song cha của Alisson đã qua đời.

Cha của Alisson Becker vừa qua đời sau khi gặp tai nạn tại quê nhà Brazil 

Chắc chắn, đây là thông tin sẽ khiến thủ thành Liverpool, Alisson bị sốc nặng. Chính ông Jose Agostinho là người đã thổi niềm đam mê bóng đá vào Alisson cũng như người em của anh, Miguel Becker.

→ Xem thêm: kèo nhà cái

Trước kia, cha của Alisson cũng từng là một thủ môn cho đội bóng tại địa phương. Vì thế, người gác đền Brazil này đã thừa hưởng điều đó từ cha mình và giờ đang là một trong những thủ thành xuất sắc nhất bóng đá thế giới.

Đây rõ ràng là thông tin khiến thủ môn này bị sốc

Người em của Alisson, Miguel cũng đang là một thủ môn. Hiện tại, gia đình Alisson đang sống tại Rincao do Inferno - một thị trấn nhỏ tại thành phố Rio Grande do Sul. Giờ đây, mọi ánh mắt từ các fan hâm mộ, đặc biệt là những cổ động viên Liverpool sẽ hướng cả về Brazil với lời chia buồn sâu sắc dành cho thủ môn Alisson Becker cũng như những người thân trong gia đình anh. 

Đây đang là khoảng thời gian thực sự khó khăn với thủ môn này khi đội bóng mà anh khoác áo, Liverpool cũng đang có phong độ không tốt.

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.