Điểm tin bóng đá sáng 12/1: HLV U23 Thái Lan chỉ ra lý do thất bại, MU lại gặp tin buồn về lực lượng

Chủ Nhật, ngày 12/01/2020 - 06:02
5 /5 của 1 đánh giá

HLV U23 Thái Lan chỉ ra lý do thất bại, MU lại gặp tin buồn về lực lượng…là những thông tin bóng đá đáng chú ý sáng 12/1.

HLV Nishino chỉ ra lý do khiến U23 Thái Lan thất bại trước U23 Australia

Dù có khởi đầu mỹ mãn ở trận ra quân nhưng U23 Thái Lan đã bị Australia đưa trở lại mặt đất sau trận thua ngược 1-2 ở loạt trận thứ 2 bảng A. Nói về thất bại này, HLV Akira Nishino lên tiếng lý giải:

“Nền tảng thể lực của Thái Lan là không đủ để chơi suốt 90 phút với cường độ cao. Kế hoạch của chúng tôi là cố gắng sử dụng kỹ thuật, chơi bóng sệt, chuyền nhanh. Hiệp 1 Thái Lan đã thành công. Điều đó rất tốt. Các cầu thủ hàng công luôn cố gắng sử dụng tốc độ để thích nghi với lối chơi này. Song sang hiệp 2, họ không còn đua thể lực với đối thủ được nữa. Cách chơi này sẽ được ban huấn luyện cân nhắc lại”.

Man United lại gặp thêm tổn thất về lực lượng

Việc cầu thủ sinh năm 1995 bất ngờ vắng mặt trong danh sách đội hình xuất phát trong trận gặp Norwich khiến NHM Quỷ đỏ không khỏi lo lắng, và lý do cũng đã được tiết lộ. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1995 dính một chấn thương trong lúc khởi động.

Chưa biết là vấn đề của cầu thủ 24 tuổi có nghiêm trọng hay không, nếu anh phải nghỉ thi đấu dài hạn đây sẽ là thảm họa với Man United bởi vai trò của Shaw ở mùa giải năm nay là rất quan trọng.

Mikel Arteta không hài lòng với hàng phòng ngự Arsenal

Trong một ngày mà tiền đạo người Gabon, Pierre Emerick Aubameyang sắm vai cả người hùng lẫn tội đồ, Arsenal đã không thể trận dụng được những lợi thế trước Crystal Palace và đành chấp nhận một kết quả hòa với tỷ số 1-1.

Nhận định về trận đấu, ông Arteta cho biết: “Trong 35 phút đầu tiên Arsenal đã chơi tốt, rất tốt, chúng tôi kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội. Arsenal cũng đã có bàn thắng vượt lên. Tuy nhiên, trong khoảng 20 phút đầu hiệp 2 chúng tôi đã chơi không tốt, đội bóng mắc những sai lầm nơi hàng thủ và để đối phương gỡ hòa. Chúng tôi cần tiếp tục cải thiện, đặc biệt ở khả năng phòng thủ. Arsenal cần duy trì sự tập trung, đặc biệt ở những thời điểm đội bóng đang dẫn bàn”.

Ole Solskjaer hạnh phúc với thắng lợi đậm đà của MU

Binh đoàn Quỷ đỏ vừa có chiến thắng giòn giã trên sân Old Trafford. Những chân sút của đội chủ nhà đã có một trận đấu bùng nổ. MU dứt điểm 13 lần, 6 trúng đích và ghi 4 bàn thắng. Hạnh phúc với thắng lợi của đội nhà, HLV Solskjaer vui mừng cho biết: 

“Tôi rất vui với màn trình diễn của các học trò. Chúng tôi nhập cuộc chủ động, duy trì sự ổn định. MU tận dụng tốt những cơ hội và cũng làm tốt công tác phòng thủ. Đây là trận đấu hoàn hảo của MU, đây là một trong những trận đấu tốt nhất của chúng tôi từ đầu mùa giải”.

Tammy Abraham đi vào lịch sử Chelsea sau thắng lợi trước Burnley

Chelsea đã có thắng lợi vô cùng dễ dàng trước Burnley với tỉ số 3-0. Bên cạnh đó, Tammy Abraham đã đi vào lịch sử của The Blues. Cụ thể, Với thành tích 13 bàn thắng ở mùa này, chân sút 22 tuổi đã trở thành cầu thủ người Anh ghi bàn tốt thứ 2 cho Chelsea trong một mùa giải, chỉ kém ông thầy Frank Lampard.

Bên cạnh đó, Abraham cũng là cầu thủ người Anh đầu tiên cán mốc 15 bàn trên mọi đấu trường cho Chelsea trong một mùa giải, kể từ thành tích của Lampard vào mùa 2012/13 (17 bàn).

HLV Jose Mourinho lập kỷ lục đáng quên sau thất bại trước Liverpool

Trận thua 0-1 trước Liverpool, khiến đội bóng của Mourinho ngày càng rời xa Top 4, ông thầy người Bồ cũng lập một kỷ lục không mong muốn trong lịch sử cầm quân.

Cụ thể, Tottenham đã để thủng lưới 20 bàn sau 13 trận dưới thời Jose Mourinho trên mọi đấu trường, Spurs là CLB mà  “Người đặc biệt” phải nhận 20 bàn thua nhanh nhất. Trước đó, trong nhiệm kỳ đầu tiên ở Chelsea, Mourinho phải mất tới 44 trận mới phải nhận 20 bàn thua.

Theo quy định của khách sạn, giới truyền thông được tác nghiệp tại các khu vực bãi đỗ xe và sảnh trước. Tuy nhiên, kể từ khi thầy trò HLV Park Hang Seo đặt chân đến khách sạn Amari, điều này đã bị cấm và mọi hoạt động ghi hình đều phải nhận được sự đồng ý đến từ ban huấn luyện cũng như các cầu thủ đang có mặt tại đây.

Chính HLV trưởng của ĐT U23 Việt Nam cũng đã truyền đạt với các cán bộ truyền thông để nói với các phóng viên rằng nên hạn chế tác nghiệp gần khu vực cả đội đang tập luyện và nghỉ ngơi. Việc tránh tối đa giới phóng viên và truyền thông sẽ đảm bảo được tính bảo mật cho chiến thuật mà HLV Park đưa ra trong các buổi tập cho các học trò.

Gia Long

Bình luận bài viết