Điểm tin bóng đá sáng 17/2: Ngôi sao đầu tiên đánh tiếng muốn rời Man City, Son Heung Min lập kỷ lục đáng nể

Thứ Hai, ngày 17/02/2020 - 04:28
5 /5 của 1 đánh giá

Ngôi sao đầu tiên đánh tiếng muốn rời Man City, Son Heung Min lập kỷ lục đáng nể… là những tin tức bóng đá đáng chú ý sáng ngày 17/2.

Bernardo Silva muốn rời Man City để trở về Benfica

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với tờ Eleven Sports, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã sớm tiết lộ bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp:

“Tôi đã nói về điều này rất nhiều lần. Tôi cảm thấy có sự trống rỗng khi rời Benfica hơi sớm một chút, vì vậy tôi nghĩ rằng tôi sẽ quay lại đó. Nếu đội bóng muốn tôi, tôi nghĩ tôi sẽ trở lại”.

Son Heung Min lập kỷ lục đáng nể sau cú đúp vào lưới Aston Villa

Son Heung Min là ngôi sao sáng nhất trận đấu giữa Aston Villa và Tottenham, cầu thủ người Hàn Quốc đã tỏa sáng với một cú đúp. Đây là pha lập công thứ 8 và thứ 9 ở tiền đạo sinh năm 1992 ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Cú đúp có được cũng giúp cầu thủ này đi vào lịch sử giải đấu.

Theo đó, ngôi sao người Hàn Quốc trở thành cầu thủ người châu Á đầu tiên có 50 bàn thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh. 2 bàn thắng vào lưới Aston Villa là các pha lập công thứ 50 và 51 của tiền đạo 27 tuổi ở Premier League.

Barcelona chính thức mất Jordi Alba cho trận đại chiến với Napoli

Jordi Alba chỉ có thể chơi vỏn vẹn 22 phút cho đội chủ sân Camp Nou trước khi bị thay ra ở trận đấu với Getafe. Phía Barcelona đã xác định thời gian cầu thủ người Tây Ban Nha phải nghỉ thi đấu dài hạn. Theo AS, Barcelona sẽ mất Jordi Alba trong thời gian tối thiểu là 3 tuần sau khi bị chấn thương cơ bắp ở chân phải.

Điều này có nghĩa, hậu vệ trái người Tây Ban Nha sẽ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Napoli vào ngày 28/2 cũng như màn đụng độ Real Madrid tại La Liga ngày 1/3. Trong trường hợp tốt nhất, Alba có thể trở lại ở trận Barcelona tiếp đón Real Sociedad tại Nou Camp dự kiến vào ngày 7/3.

Real Madrid ra giá cực khủng cho Raheem Sterling

Với việc Man City bị cấm tham dự Champions League trong 2 mùa giải tới đây, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tỏ ý “thừa nước đục thả câu” khi quyết tâm có bằng được Sterling ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Real Madrid có thể đưa ra đề nghị 180 triệu bảng cho phí chuyển nhượng và tiền lương của Sterling. Man City khó tránh khỏi việc phải bán một số ngôi sao do thiệt hại nặng nề khi không dự Champions League, khả năng Kền kền trắng có được cầu thủ sinh năm 1994 là hoàn toàn có thể.

HLV Pep Guardiola vẫn sẽ hoàn thành hợp đồng với Man City

Rất nhiều thông tin cho rằng HLV Pep Guardiola đang rục rịch chuyển tới dẫn dắt Juventus sau khi mùa bóng hiện tại kết thúc. Thế nhưng theo những thông tin mới nhất vừa được tờ The Mirror đăng tải, Pep Guardiola vẫn sẽ là huấn luyện viên của Man City ở mùa giải tới, ngay cả khi đội bóng này thất bại trong việc kháng cáo án phạt cấm dự cúp châu Âu.

Ông xác nhận sẽ tôn trọng 12 tháng còn lại trong hợp đồng với Man City, bất chấp việc không được tham dự cúp châu Âu do vi phạm Luật công bằng tài chính.

Xem thêm: Pep Guardiola đã đưa ra quyết định về tương lai tại Man City sau biến cố?

Công Vinh ấp ủ thành lập một đội bóng chuyên nghiệp

Công Vinh còn đang ấp ủ một dự án thành lập đội bóng chuyên nghiệp trong tương lai.  Những kinh nghiệm thi đấu và quản lý nhất định sẽ giúp Công Vinh thành công với dự án này. Chia sẻ về dự định này, Công Vinh cho biết:

“Tôi vẫn đang tiếp tục điều hành học viện bóng đá CV9, cũng như phát triển theo hướng của mình để có chỗ đứng tốt. Ngoài ra, tôi vẫn luôn ấp ủ sẽ trở lại với một đội bóng chuyên nghiệp trong tương lai”.

Xem thêm: Công Vinh chuẩn bị tái xuất bóng đá chuyên nghiệp

Wan-Bissaka khẳng định Bruno Fernandes sẽ sớm hòa nhập tại MU

Chia sẻ về người đồng đội mới, hậu vệ Aaron Wan-Bissaka cho biết: “Tôi nghĩ anh ấy sẽ sớm hoà nhập với cuộc sống tại đây. Có một vài cầu thủ Tây Ban Nha đang quan tâm và giúp đỡ cho Bruno. Tất cả đều mong chờ những gì anh ấy sẽ đem tới cho toàn đội. 

“Lúc này, mọi thứ đang diễn ra rất tốt đẹp. Chúng tôi cảm thấy rất thoải mái sau khi có vài ngày nghỉ ngơi, thư giãn. Thật tuyệt vời khi được tận hưởng ánh nắng mặt trời và chuẩn bị cho các trận đấu trở lại. Điều đó thực sự cần thiết, bởi chúng tôi đã thi đấu rất nhiều trận, nó sẽ đem lại lợi ích lớn cho toàn đội”.

Kante quyết tâm phục thù trước MU trong trận đấu tới

Trong một phát biểu mới nhất trận Chelsea vs MU, cầu thủ người Pháp tuyên bố The Blues đã quên trận thua 0-4 ở Old Trafford: “Chúng tôi đang nỗ lực để đảm bảo một vị trí trong Top 4 vào cuối mùa. Đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng, và chúng tôi đang tập trung vào từng trận đấu, Chelsea sẽ chiến đấu để hoàn thành mục tiêu của mình”.

“Trận đấu với MU sẽ rất quan trọng. Trận thua 0-4 ở Old Trafford đã trở thành dĩ vãng, lúc này chúng tôi tỏ ra tự tin khi đối đầu với họ. Tất nhiên, mục tiêu của chúng tôi là một chiến thắng, Chelsea có niềm tin vào 3 điểm trước MU tại Stamford Bridge”.

Gia Long

Bình luận bài viết