Lee Nguyễn vẫn đá chính trong màu áo Inter Miami trước tin đồn gia nhập TPHCM

Thứ Hai, ngày 17/02/2020 - 04:06
5 /5 của 1 đánh giá

Giữa cơn bão tin đồn về việc sắp sửa gia nhập TPHCM, ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn vẫn được đá chính trong trận đấu giao hữu mới nhất của Inter Miami.

Như Bongda365.com đã đưa tin, CLB TP.HCM đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Mỹ gốc Việt Lee Nguyễn. Để chiêu mộ Lee Nguyễn, TP.HCM cần phải bỏ ra số tiền khá lớn cùng với đó là mức lương khủng cho cầu thủ này. Thời điểm hiện tại, Lee Nguyễn vừa chuyển tới thi đấu trong màu áo của Inter Miami, đội bóng đang thuộc quyền sở hữu của cựu danh thủ David Beckham.

Theo lãnh đạo CLB, quá trình đàm phán đang được nối lại với mức khả thi khoảng 70%. Dù ở tuổi 33, nhưng Lee Nguyễn được kỳ vọng sẽ là bản hợp đồng bom tấn, cả về hình ảnh lẫn chuyên môn cho TP.HCM. CLB TP.HCM từng rất muốn có được bộ đôi Thanh Sơn và nhất là Triệu Việt Hưng của HAGL nhưng bất thành.

Lee Nguyễn sắp sửa gia nhập đội bóng đương kim Á quân V-League?

Nếu có Lee Nguyễn, họ sẽ có được mảnh ghép tối quan trọng trong chiến lược định hình lối chơi tấn công của HLV Chung Hae Song. Mới đây, VPF vừa lùi thời hạn đăng ký cầu thủ cho lượt đi được dời từ 8/2 đến 17 giờ ngày 22/2. Các đội bóng sẽ được thay thế, bổ sung tối đa 3 cầu thủ nước ngoài muộn nhất vào ngày 4/3. Đây giống như một hậu thuẫn dành cho TP HCM để có thể hoàn tất việc chiêu mộ Lee Nguyễn.

Thế nhưng trong diễn biến mới nhất, ngôi sao này vừa có trận ra sân trong đội hình chính thức của Inter Miami trong trận đấu giao hữu của đội bóng này với Philadenphia Union ngày hôm qua (theo giờ Việt Nam). Đội bóng do HLV Diego Alonso dẫn dắt sẽ có mùa giải đầu tiên thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ MLS. Inter Miami được thành lập năm 2018, và trong lần chọn cầu thủ theo luật chuyển nhượng đặc biệt của MLS, ông đã chọn Lee Nguyễn từ đội Los Angeles FC.

Ngôi sao Việt kiều vẫn đá chính cho Inter Miami ở trận đấu hôm qua

Tại đây, Lee Nguyễn có 2 năm hợp đồng với CLB do Chủ tịch David Beckham đang nắm giữ. Ở trận giao hữu với Philadenphia Union, dù thi đấu rất nỗ lực nhưng cầu thủ Việt kiều này không thể giúp Inter Miami có màn tập dượt tốt trước thềm giải nhà nghề Mỹ (MLS) 2020.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam