Điểm tin bóng đá sáng 18/5: Bayern Munich thắng dễ, Lewandowski lập kỷ lục ấn tượng

Thứ Hai, ngày 18/05/2020 - 05:48
5 /5 của 1 đánh giá

Bayern Munich thắng dễ, Lewandowski lập kỷ lục ấn tượng là những tin tức nổi bật sẽ có trong điểm tin bóng đá sáng 18/5.

Bayern Munich thắng dễ Union Berlin, củng cố ngôi đầu Bundesliga

Ở trận đấu đầu tiên trở lại với đấu trường Bundesliga, Bayern Munich đã không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đội chủ nhà Union Berlin với tỷ số 2-0.

Bayern Munich nhanh chóng ép sân từ những phút đầu tiên, nhưng phải đến phút thứ 40, thành quả mới tới với bàn thắng trên chấm phạt đền của Lewandowski. Về cuối trận, Pavard đánh đầu dũng mãnh trong một tình huống đá phạt góc, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách. Thắng lợi giúp Bayern Munich củng cố ngôi đầu bảng với 58 điểm, nhiều hơi đội đứng thứ 2 Dortmund 4 điểm.

 

Bayern Munich có sự trở lại ấn tượng

Lewandowski lập kỷ lục ấn tượng ngày trở lại Bundesliga

Robert Lewandowski đã cán mốc 40 bàn trong 5 mùa giải liên tiếp, khi anh mở tỉ số giúp Bayern Munich vượt lên dẫn trước Union Berlin trong trận đấu ở vòng 26. Leon Goretzka bị Neven Subotic của đội chủ nhà phạm lỗi trong vòng cấm ở phút thứ 39, và trung phong của nhà đương kim vô địch Bundesliga đã không bỏ lỡ quả phạt đền để mở tỉ số trận đấu.

Lewandowski cán mốc 40 bàn thắng ở mùa này chỉ sau 34 lần ra sân, cột mốc này như một lời khẳng định giá trị của anh tại Bayern Munich.

Quế Ngọc Hải đi xe hơi đến sân trong trận gặp Hà Nội

Mới đây, những tấm ảnh thú vị về Quế Ngọc Hải trong trận giao hữu với CLB Hà Nội gần đây đã được tiết lộ. Trước trận đấu tập giữa CLB Hà Nội và Viettel ở sân Hàng Đẫy, trung vệ Quế Ngọc Hải tự lái xe hơi đưa một vài đồng đội đến sân, thay vì đi xe bus cùng toàn đội như thường lệ. Ngoài Ngọc Hải, đồng đội ngoại binh ở Viettel của anh cũng lái xe đến sân tập. Chiếc xe này thậm chí có giá trị gấp 3 lần xe của đội trưởng ĐTQG Việt Nam.

Quế Ngọc Hải đi xe hơi đến sân Hàng Đẫy

Ronaldo chuẩn bị trở lại tập luyện cùng Juventus

Juventus sẽ chào đón Cristiano Ronaldo trở lại tập luyện vào ngày 19/5. Cựu ngôi sao của MU và Real Madrid đã rời Italia ngay sau khi Serie A tạm hoãn do đại dịch Covid-19 để trở về quê hương Bồ Đào Nha.

Anh đã trở lại Turin vào ngày 5/5, nhưng phải thực hiện cách ly 14 ngày để tuân thủ các biện pháp an toàn về y tế, ngăn ngừa sự lây lan của dịch bệnh. Khoảng thời gian đó sẽ kết thúc vào hôm nay, siêu sao người Bồ Đào Nha sau đó có thể tập luyện tự do như các đồng đội.

Rashford trở lại sân tập của MU

Ngôi sao của MU, Marcus Rashford, đã trở lại tập luyện với một thành viên của đội ngũ y tế câu lạc bộ vào ngày 17/5, tiền đạo này sau đó tới sân tập Carrington để xét nghiệm Covid-19.

Tiền đạo 22 tuổi đã dính chấn thương lưng trong trận đấu với Wolves hồi tháng 1. Anh đã nhiều lần tự tập riêng với trái bóng thời gian qua, và dự kiến ​​sẽ cùng các đồng đội tại MU trở lại tập luyện bình thường vào tuần tới.

Rashford đã hồi phục hoàn toàn chấn thương

Frank Lampard muốn giữ chân các cầu thủ hết hạn hợp đồng đến hết mùa giải

HLV Frank Lampard đang rất quyết tâm trong việc thuyết phục các cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào tháng 6 tới ký hợp đồng gia hạn đến mùa giải này. Willian và Olivier Giroud là hai trong những ngôi sao tên tuổi nằm trong danh sách trên. Các quy định mới được đưa ra do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 sẽ cho phép họ ký hợp đồng ngắn hạn để hoàn thành mùa giải này một cách trọn vẹn.

Huyền thoại Juventus nhập viện vì sỏi thận

Huyền thoại của Juventus và ĐT Italia, Alessandro Del Piero đang phải nhập viện vì bị sỏi thận.

Chia sẻ trên Instagram, Del Piero bày tỏ sự bất ngờ rằng một vật thể nhỏ như vậy có thể gây ra sự khó chịu cực lớn. "Tôi vẫn không thể tin được thứ gì đó chỉ lớn 3 mm có thể làm tổn thương tôi đến thế", anh nói đùa với những người theo dõi dù vẫn nằm trên giường bệnh, không quên đeo khẩu trang để phòng dịch Covid-19.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết