GĐKT Jurgen Gede lên tiếng về tương lai

Chủ Nhật, ngày 17/05/2020 - 17:42
3.7 /5 của 4 đánh giá

Giám đốc Kỹ thuật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam hiện tại, ông Jurgen Gede sẽ hết hạn hợp đồng với VFF vào cuối tháng 6. Với việc xuất hiện nhiều tin đồn về tương lai, ông Jurgen Gede đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình.

Kể từ khi thông tin GĐKT Jurgen Gede chia tay bóng đá Việt Nam được công bố, đã có rất nhiều lời đồn đoán về tương lai của ông xuất hiện. Ở trận đấu giao hữu giữa CLB Hà Nội và Viettel ngày 16/5 trên sân Hàng Đẫy, ông Jurgen Gede đã xuất hiện trên hàng ghế VIP và có nhiều trao đổi với Giám đốc Điều hành CLB Hà Nội Nguyễn Quốc Tuấn.

Tương lai của GĐKT Jurgen Gede được nhiều người hâm mộ bóng đá Việt Nam quan tâm

Vì lí do này, đã có những thông tin cho rằng ông Jurgen Gede sẽ tới làm việc tại CLB Hà Nội hoặc CLB Phú Thọ sau khi kết thúc công việc tại Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Trước đó, bầu Hiển đã chuyển giao đội U21 Hà Nội cho CLB Phú Thọ, với HLV Dương Hồng Sơn là người dẫn dắt đội bóng. Ông Jurgen Gede được cho là sẽ trở thành người hỗ trợ, tư vấn cho HLV Dương Hồng Sơn ở các giải đấu mà đội bóng này tham dự.

Tuy nhiên, ông Gede đã phủ nhận những thông tin trên. Nói về những trao đổi với lãnh đạo CLB Hà Nội, chuyên gia người Đức cho biết: "Tôi và cậu ấy (chủ tịch Nguyễn Quốc Tuấn) mới chỉ nói chuyện về bóng đá, chưa nhận được lời mời nào về việc đảm nhận ghế GĐKT".

Theo nguồn tin từ CLB Hà Nội cho biết, hai bên chưa hề tiến hành đàm phán bất cứ điều gì, mọi sự tiếp xúc hiện tại chỉ dừng lại ở mức xã giao. Ông Gede có mặt trên sân Hàng Đẫy với tư cách là người của VFF khi hợp đồng của ông vẫn còn thời hạn đến hết tháng 6.

Ông Gede vẫn còn hợp đồng với VFF đến hết tháng 6

Ở trận giao hữu giữa CLB Hà Nội và CLB Viettel trên SVĐ Hàng Đẫy mà ông Gede trực tiếp theo dõi, CLB Hà Nội đã đánh bại đối thủ cùng thành phố với tỉ số 2-0.

Dù chỉ là trận đấu nhằm cọ xát và kiểm tra lực lượng, chuẩn bị cho ngày trở lại của V-League 2020, nhưng HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội vẫn sử dụng đội hình rất mạnh ngay từ đầu với những ngôi sao Quang Hải, Văn Quyết, Omar,… qua đó nắm thế chủ động và thi đấu áp đảo đối phương trong phần lớn thời gian trận đấu.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam