Điểm tin bóng đá sáng 29/11: Man United và Arsenal cùng đánh rơi chiến thắng ở Europa League

Thứ Sáu, ngày 29/11/2019 - 06:01
5 /5 của 1 đánh giá

Cả Man United và Arsenal đều nhận thất bại 1-2 tại vòng bảng Europa League, Việt Nam thăng tiến lịch sử trên BXH FIFA… là những tin tức đáng chú ý trong sáng ngày 29/11.

Man United thua ngược dòng đau đớn trong ngày Lingard đeo băng đội trưởng

Trong ngày Jesse Lingard được vinh dự mang băng thủ quân đội bóng, Man United vẫn để thua 1-2 trước Astana. Dù có bàn thắng vươn lên dẫn trước song MU chẳng những không thể củng cố thắng lợi bằng cách ghi thêm bàn mà còn rơi vào cảnh thua ngược. Trong đó bàn thua quyết định lại xuất phát từ một tình huống phản lưới nhà.

Lingard lần đầu tiên mang băng đội trưởng và ghi bàn ở mùa giải này

Tuy vậy kết quả của trận đấu này chẳng có ý nghĩa nào với cả hai đội. MU vẫn có tấm vé đi tiếp vào vòng 1/16 Europa League trong khi đó Astana phải ngậm ngùi chia tay giải đấu với vị trí cuối bảng L.

Bất lực những phút cuối, Arsenal bị Frankfurt ngược dòng đáng tiếc

Giống như trường hợp của MU, dù là đội có bàn thắng mở tỉ số thế nhưng Arsenal đã không duy trì được lợi thế của mình và phải nhận 2 bàn thua liên tiếp.

Trận thua này khiến chiếc ghế của Unai Emery tại Arsenal bị lung lay dữ dội. Pháo thủ đã có 8 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

Arsenal vẫn đang đứng đầu bảng F với 10 điểm, còn Eintracht Frankfurt có 9 điểm. Tuy nhiên, nguy cơ bị loại với Arsenal là vẫn còn, bởi ở lượt đấu cuối họ phải hành quân đến sân của Standard Liege – đội đang có 7 điểm và xếp thứ ba.

Việt Nam thăng tiến lịch sử, Thái Lan xuống dốc không phanh trên BXH FIFA

Ở bảng xếp hạng FIFA tháng 11 mới cập nhật, ĐT Việt Nam dưới sự chỉ đạo của HLV Park Hang Seo tiếp tục thăng tiến, trong khi Thái Lan xuống dốc một cách khó tin.

Cụ thể, tuyển Việt Nam được cộng 13 điểm, qua đó leo thêm ba bậc, từ hạng 97 lên 94 thế giới. Lý do cho sự thăng tiến này là vì Việt Nam đã thi đấu ấn tượng tại vòng loại World Cup 2022 trong tháng 11.

Pochettino lần đầu lên tiếng sau khi bị sa thải

Mauricio Pochettino mới đây đã lên tiếng lần đầu tiên từ sau khi bị Tottenham Hotspur sa thải cách đây hơn một tuần.

“Tôi muốn cảm ơn Joe Lewis và Daniel Levy vì đã cho tôi cơ hội được làm một phần lịch sử của Tottenham Hotspur. Tôi cũng muốn cảm ơn mọi người ở Tottenham, các nhân viên và cầu thủ trong hơn 5 năm qua.”

“Cuối cùng, tôi muốn đặc biệt nhắc đến những người hâm mộ đã làm cho đội bóng này vĩ đại đến như vậy nhờ vào sự cổ vũ cuồng nhiệt của họ…”

“Xin chúc những điều tốt đẹp nhất trong tương lai, tôi cam đoan chúng ta sẽ còn gặp lại nhau.”

Ibrahimovic bị khủng bố, đốt tượng ở quê nhà

Các CĐV quá khích của Malmo đã gửi thông điệp đe dọa Ibrahimovic và trút giận lên bức tượng của tiền đạo người Thụy Điển sau khi anh quyết định đầu tư cho đại kình địch của đội bóng là Hammarby.

Thậm chí cửa nhà Ibra đã bị sơn chữ “Judas” (kẻ phản bội). Một thông điệp dọa giết trên tấm bìa được gửi đến cho tiền đạo người Thụy Điển cùng một hộp cá ươn.

Quang Hải khen ngợi Tiến Linh, động viên tuyển nữ Việt Nam

Sau trận thắng trước U22 Lào, đội trưởng U22 Việt Nam – Nguyễn Quang Hải đã có chia sẻ đặc biệt về tiền đạo Tiến Linh, cũng như lên tiếng động viên các đồng nghiệp nữ.

“Tôi nghĩ Tiến Linh hôm nay đã có màn trình diễn tốt, lập hat-trick thì rõ ràng cậu ấy rất giỏi”.

“Theo thông tin báo chí thì chúng tôi được biết đội nữ có điều kiện ăn ở không tốt lắm, thế nên toàn đội đã quyết định gửi tặng đồ như một sự chia sẻ cùng nhau để vượt qua khó khăn và giành thắng lợi về cho Tổ quốc”.

Phong Trần

Bình luận bài viết