Điểm tin bóng đá sáng 3/12: PSG vượt qua MU, Ronaldo đạt cột mốc ấn tượng

Thứ Năm, ngày 03/12/2020 - 06:27
5 /5 của 1 đánh giá

PSG vượt qua MU ngay tại Old Trafford hay Cristiano Ronaldo đạt cột mốc ghi bàn ấn tượng trong sự nghiệp là những thông tin đáng chú ý có trong phần điểm tin bóng đá sáng ngày 3/12.

PSG đánh bại MU trên sân Old Trafford

Ở trận cầu tâm điểm của lượt trận thứ 5 vòng bảng cúp C1, PSG với sự toả sáng từ ngôi sao Neymar đã vượt qua MU với tỉ số 3-1 ngay trên sân khách. Kết quả này giúp cho thầy trò Thomas Tuchel vươn lên dẫn đầu bảng H dù có cùng 9 điểm như MU hay RB Leipzig.

Hiện tại, cả 3 đội bóng này đều còn nguyên cơ hội đi tiếp. Trong lượt đấu cuối, PSG tiếp đón Istanbul Basaksehir trên sân nhà trong khi MU làm khách trên nước Đức của RB Leipzig.

Mourinho lạc quan Kane đủ thể lực ở trận đại chiến Arsenal

Sau trận hoà 0-0 với Chelsea tại vòng 10 ngoại hạng anh, Harry Kane đã gặp chấn thương nhẹ. Chính vì thế, không ít fan hâm mộ Tottenham lo ngại về khả năng ra sân của tiền đạo trong trận đấu tiếp theo với Arsenal tại vòng 11.

Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông mới đây, Mourinho đã có những bật mí rất lạc quan về cầu thủ này khi khẳng định: “Đúng là cậu ấy (Kane) đã gặp vấn đề sau trận đấu với Chelsea nhưng nó không quá nghiêm trọng. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ đủ khả năng ra sân ở màn so tài Arsenal".

Ronaldo đạt cột mốc ghi bàn ấn tượng 

Ở thắng lợi 3-0 mà Juventus có được trước Dynamo Kiev vào rạng sáng ngày 3/12, Ronaldo đã đóng góp một pha lập công. Chừng ấy là đủ để tiền đạo người BĐN đạt tới cột mốc ấn tượng trong sự nghiệp.

Cụ thể, với pha lập công nói trên, siêu sao 35 tuổi đã có tổng cộng 750 bàn thắng kể từ khi bước vào thi đấu chuyên nghiệp sau 1028 lần ra sân. Đây thực sự là thành tích vĩ đại mà mọi cầu thủ bóng đá đều ao ước.

Messi nhận án phạt sau khi… tưởng nhớ Maradona

Ở chiến thắng 4-0 mà Barcelona có được trước Osasuna tại La Liga, sau khi ghi bàn, Messi đã có hành động cởi áo để lộ ra chiếc áo đấu số 10 bên trong của Newell's Old Boys mà anh mặc sẵn đồng thời giơ hai tay lên trời với động tác ăn mừng quen thuộc của Maradona để tưởng nhớ huyền thoại này sau khi ông qua đời.

Dù vậy, liên đoàn bóng đá TBN mới đây đã được ra án phạt 500 bảng (600 euro) đối với ngôi sao của Barcelona bởi lẽ theo quy định, cầu thủ sau khi ghi bàn thắng hoặc vì lý do nào khác, nếu lật áo đấu lên để lộ ra hình ảnh, khẩu hiệu, thông điệp, từ viết tắt hoặc hình vẽ với bất kỳ nội dung nào, sẽ bị xem là thực hiện hành vi sai trái.

Huyền thoại Real ủng hộ đội bóng giữ chân Zidane

Trước những áp lực đè nặng lên Zinedine Zidane sau khi Real thất bại 0-2 ở màn so tài Shakhtar và đối diện nguy cơ bị loại tại cúp C1, mới đây, huyền thoại đội bóng hoàng gia TBN, Hugo Sanchez đã lên tiếng kêu gọi ban lãnh đạo CLB kiên nhẫn với Zidane thay vì sa thải vị chiến lược gia người Pháp.

Ông nhấn mạnh: “Sẽ là rất vội vàng nếu sa thải Zidane. Ông ấy đã tạo nên những thành tích tuyệt vời cho CLB. Bóng đá luôn có các thời điểm khó khăn và vì vậy, đội bóng cần dành sự ủng hộ thay vì tạo ra áp lực cho ông ấy. Tôi tin rằng Zidane là người hoàn toàn phù hợp với triết lý của Real".

Liverpool đón tin cực vui từ trụ cột

Theo tiết lộ truyền thông Anh, Liverpool sẽ đón chào sự trở lại của hậu vệ phải, Trent Alexander-Arnold vào tuần tới sau khi cầu thủ này đã sẵn sàng trở lại tập luyện trong những ngày vừa qua. 

Alexander-Arnold dính chấn thương ở trận hoà 1-1 giữa Liverpool với Man City vào ngày 8/11 và theo xác nhận từ đội ngũ y tế The Kop, anh cần khoảng 1 tháng để hồi phục hoàn toàn chấn thương ấy.

Giờ đây, cầu thủ người Anh đã sẵn sàng tái xuất để mang tới sự chắc chắn cũng như khả năng đột biến trong các pha tấn công biên cho Liverpool.

Haaland chấn thương nặng, nghỉ tới đầu năm 2021

Dortmund đã nhận tin không vui từ tình hình trụ cột khi ngôi sao của đội bóng này, Erling Haaland đã dính chấn thương gân kheo và phải nghỉ thi đấu cho tới ít nhất là tháng 1 năm 2021.

Như vậy, đội bóng nước Đức sẽ không có được sự phục vụ từ tiền đạo này trong 7 trận đấu tới trước khi bước vào kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới.

Tiền đạo U21 Hà Nội tố HLV U21 Viettel dàn xếp tỉ số

Cho rằng Viettel đã chơi không hết sức và cố ý tạo ra kết quả 2-2 với Nam Định để đẩy Hà Nội bị loại, tiền đạo Lê Văn Nam của U21 Hà Nội đã đăng đàn bày tỏ sự thất vọng đối với HLV Thạch Bảo Khanh bên phía Viettel. 

Anh viết: “Luôn coi chú là một thần tượng trong bóng đá sạch và đẹp nhưng ngày hôm nay, tất cả hình ảnh trong ký ức về một thần tượng của cháu đã dẹp bỏ bằng một trận đấu mà toan tính nhiều hơn phô diễn thật sự. C

háu đã không còn thần tượng chú. Chú không còn là con người mà cháu tôn trọng. Mọi thứ lúc này chỉ là sự thất vọng bao trùm. Cháu chúc chú cùng với những học trò của chú có thành tích tốt. Nhưng cháu không thần tượng, không ngưỡng mộ chú như cháu đã mong chờ. Tệ bạc. TBK (Thạch Bảo Khanh – PV)”. 

Dương Anh

Bình luận bài viết