Điểm tin bóng đá sáng ngày 3/2: MU san bằng điểm với Man City, Arsenal nhận 2 thẻ đỏ trong 1 trận

Thứ Tư, ngày 03/02/2021 - 06:37
3.3 /5 của 2 đánh giá

MU san bằng điểm số với Man City sau chiến thắng hủy diệt, Arsenal nhận tới 2 thẻ đỏ trong 1 trận đấu,... là những tin tức bóng đá nổi bật có trong điểm tin sáng ngày 3/2.

MU san bằng điểm số với Man City sau chiến thắng hủy diệt

Rạng sáng nay 3/2, MU đã giành chiến thắng hủy diệt 9-0 trước Southampton trong khuôn khổ vòng 22 giải Ngoại hạng Anh. Với lợi thế chơi hơn người từ rất sớm, MU đã cụ thể hóa bằng 9 bàn thắng vào lưới đội khách, trong đó có 1 bàn phản lưới nhà. 

Thắng lợi với tỉ số khó tin giúp MU vừa san bằng cách biệt với Man City khi có cùng 44 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 2 trận, vừa cân bằng hiệu số với Liverpool (+19) để tiếp tục cuộc đua tới ngôi vương mùa giải năm nay.

Arsenal nhận tới 2 thẻ đỏ trong 1 trận đấu

Trong chuyến làm khách tới sân của Wolves ở vòng 22 giải Ngoại hạng Anh, Arsenal đã bất ngờ nhận thất bại với tỉ số 1-2 dù là đội có bàn mở tỉ số trước nhờ công của Nicolas Pepe. Bước ngoặt nằm ở việc Pháo thủ đã nhận tới 2 thẻ đỏ trong trận đấu này. David Luiz và thủ thành Bernd Leno mỗi người nhận một thẻ đỏ trực tiếp, khiến Arsenal ra về trắng tay.

Arsenl nhận 2 thẻ đỏ trong trận đấu với Wolves

Nếu như Luiz bị đuổi khỏi sân ở phút cuối cùng của hiệp 1, khiến Arsenal bị thổi phạt đền thì Leno bị truất quyền thi đấu ở phút 72 và chặn đường tìm kiếm bàn gỡ hòa của đội bóng thành London. 

Ronaldo tạo thành tích ấn tượng trong trận thắng Inter

Juventus vừa đánh bại Inter Milan với tỉ số 2-1 trong trận bán kết lượt đi Cúp Quốc gia Italia. Cả 2 bàn thắng của Juventus trong trận đấu này đều được ghi do công của Tiền đạo Cristiano Ronaldo. Không chỉ tỏa sáng đem về lợi thế cho đội nhà trước trận lượt về, siêu sao người Bồ Đào Nha còn lập một thành tích ấn tượng.

Cụ thể, từ năm 2006 đến nay, Ronaldo đã trải qua tổng cộng 15 mùa bóng. Mỗi mùa, CR7 đều ghi từ 25 bàn trở lên cho cả cấp độ CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Tính riêng ở mùa giải này, Ronaldo đã ghi 22 bàn cho Juventus và 3 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha. Cú đúp vào lưới Inter cũng là lần thứ 8 Ronaldo lập được cú đúp trên mọi đấu trường mùa này, cao nhất trong số tất cả các cầu thủ ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Ronaldo lập thành tích ấn tượng

Klopp giải thích lý do đẩy Minamino rời Liverpool

Minamino không có nhiều cơ hội chơi bóng cho Liverpool và Klopp buộc phải đẩy cầu thủ Nhật Bản ra đi theo dạng cho mượn. "Lần đầu tiên Southampton hỏi mượn Minamino, tôi đã từ chối bởi cậu ấy nằm trong kế hoạch của tôi. Tuy nhiên, sau khi xem xét kĩ càng, tôi nghĩ rằng việc ra đi theo dạng cho mượn là tốt cho cậu ấy", Klopp chia sẻ.

"Cậu ấy không có nhiều thời gian ra sân tại Liverpool và cậu ấy cần được thi đấu nhiều hơn. Southampton hiện không có quá nhiều lựa chọn trên hàng công nên cậu ấy sẽ được ra sân nhiều ở đó. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ giúp Southampton cũng như có quãng thời gian bùng nổ trước khi trở lại sân Anfield ở hè 2021".

Dortmund nhọc nhằn vào tứ kết Cúp Quốc gia Đức

Dù chỉ phải gặp đội bóng đang thi đấu ở giải hạng 2 Đức là Paderborn song Dortmund gặp rất nhiều khó khăn và phải kéo dài trận đấu tới hiệp phụ. Tại đây, Erling Haaland đã tỏa sáng đúng lúc để đem về chiến thắng nghẹt thở 3-2 cho đội chủ sân Signal Iduna Park.

Haaland ghi bàn quan trọng giúp Dortmund giành chiến thắng

Thắng lợi này giúp Dortmund giành vé vào vòng tứ kết Cúp Quốc gia Đức. Rạng sáng mai 4/2, ông lớn khác của bóng đá Đức là Bayern Munich sẽ xuất quân. Hùm xám cũng phải hành quân đến sân của Hertha Berlin trong trận đấu thuộc vòng 1/8.

Arteta đổ lỗi cho trọng tài sau thất bại tủi hổ

Phát biểu sau trận thua trước Wolves, HLV Mikel Arteta đã đổ lỗi cho các trọng tài: "Tôi đã xem đi xem lại tình huống David Luiz phải nhận thẻ đỏ tới 10 lần, nhưng không cảm thấy thuyết phục. Tôi không biết VAR làm gì trong tình huống này, song đó là quyết định quá nặng tay. Đây là bước ngoặt của trận đấu. Tôi thất vọng với quyết định của các trọng tài".

Pogba giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của MU

Trước trận đấu với Southampton ở vòng 22 giải Ngoại hạng Anh, MU đã chính thức công bố chủ nhân của danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1. Đó là tiền vệ Paul Pogba với 55% lượt bình chọn từ các CĐV đội bóng áo đỏ.

Pogba đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1

Cầu thủ người Pháp đã xuất sắc vượt qua 2 ứng cử viên sáng giá là Luke Shaw và Harry Maguire. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những gì Pogba đã trình diễn trong tháng 1 vừa qua.

Bình luận bài viết