Điểm tin bóng đá tối 10/10: Cavani chia sẻ về MU, Havertz than “mệt mỏi”

Thứ Bảy, ngày 10/10/2020 - 19:48
3.8 /5 của 7 đánh giá

Tân binh Edinson Cavani hé lộ người đưa anh đến MU, tiền vệ Kai Havertz choáng với khác biệt tại Ngoại hạng Anh,… là tin bóng đá nổi bật tối ngày 10/10.

“Lord” Bendtner: "Tôi chưa chơi hết sức khi khoác áo Arsenal"

Nicklas Bendtner đã giải thích lý do tại sao anh không thể phát huy hết tiềm năng của mình ở Arsenal. Anh khẳng định mình cần sự hỗ trợ nhiệt tình hơn từ HLV cũ Arsene Wenger.

Khi được hỏi liệu Wenger có thể tập trung vào việc giúp anh hoàn thiện mình hay không, Bendtner nói với The Guardian: “Thật khó vì ông ấy không thể dành thời gian chỉ để tập trung vào một người.”

"Tôi nghĩ nếu nền tảng của tôi có một ai đó huấn luyện nhiệt hơn thì có thể đã tạo nên sự khác biệt. Nhưng tôi và Wenger có mối quan hệ tốt và tôi vô cùng tôn trọng ông ấy. Tôi không đổ lỗi cho ông ấy về bất cứ điều gì. Ông ấy luôn thành thật và ông ấy hiểu có những điều tôi đã làm không khiến ông ấy hài lòng".

Cavani hé lộ người đặc biệt nâng bước tới MU

Gia nhập MU ở hạn chót kỳ chuyển nhượng Hè 2020, tiền đạo Edinson Cavani được kỳ vọng sẽ cải thiện đáng kể sức mạnh hàng công của Quỷ Đỏ. Mới đây, chân sút người Uruguay đã lên tiếng tiết lộ nhân tố quyết định tới thương vụ cập bến sân Old Trafford.

Theo đó, Cavani thừa nhận người đồng đội tại PSG là tiền vệ Ander Herrera – một cựu cầu thủ MU là người khuyên anh nên chuyển tới khoác áo nửa đỏ thành Manchester. Chia sẻ với Sky Sports, lão tướng 33 tuổi cho hay:

"Vâng, tôi đã nói chuyện với Ander rất nhiều, cho tới những giây phút cuối cùng. Tôi rất ngưỡng mộ Ander, vì con người của anh ấy và tôi có cảm giác rằng những lời nói của anh ấy sẽ giúp ích cho tôi, bằng cách cho tôi biết một chút về cuộc sống ở United”

“Và vì đúng là sau khi tôi nói chuyện xong với Ander, chúng tôi đã đi đến một thỏa thuận chuyển tới MU.

Kai Havertz: “Mỗi trận đấu tại Ngoại hạng Anh đều rất tốn sức”

Tân binh Kai Havertz được HLV Frank Lampard tạo điều kiện thi đấu kể từ khi chuyển tới khoác áo Chelsea từ Bayer Leverkusen. Dẫu vậy, dấu ấn của tiền vệ người Đức vẫn khá mờ nhạt do chưa làm quen với môi trường bóng đá Anh.

Nói về những khác biệt giữa Ngoại hạng Anh và Bundesliga, ngôi sao 21 tuổi cho hay: “Đó là điều khó khăn đối với tôi, đặc biệt là vì Premier League là một giải đấu hoàn toàn khác. Nó căng thẳng hơn và tôi nhận thấy điều đó trong trận đầu tiên”

Cường độ trong các cuộc đấu tay đôi cao hơn nhiều, cầu thủ phải chạy liên tục khiến tôi cảm thấy rất mệt mỏi sau mỗi trận đấu. Bundesliga không tệ hơn nhưng tôi nhận thấy sự khác biệt. Đối với tôi, dường như không có bất kỳ cầu thủ trung bình nào ở đây - tất cả mọi người đều ở đẳng cấp rất cao”.

Traore bác bỏ tin đồn về Barcelona

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, ngôi sao chạy cánh Adama Traore đã bác bỏ tin đồn anh đang được Barcelona quan tâm. “Việc tôi hợp với phong cách bóng đá của Barcelona hay không chẳng quan trọng vì tôi thực tế đâu có được họ liên hệ vào lúc này? Hiện tôi chỉ dành sự tập trung tối đa cho ĐTQG và sau đó sẽ là cho CLB”

Koeman thừa nhận Barca bị cản trở chuyển nhượng

HLV Ronald Koeman mới đây thừa nhận tài chính hạn hẹp của Barcelona đã cản trở hoạt động mua sắm cầu thủ của CLB này. “Tôi hài lòng với chất lượng đội bóng. Tôi có một số vị trí muốn bổ sung nhưng không thể do không có tiền, đó là điều chúng tôi phải chấp nhận”, Koeman nói.

Man City sắp “trói chân” De Bruyne đến năm 34 tuổi

Theo Daily Mail, hợp đồng hiện tại của Kevin De Bruyne vẫn còn thời hạn đến năm 2023, nhưng Man City vẫn muốn một sự đảm bảo lâu dài. Vì thế, đội chủ sân Etihad đã đưa ra hợp đồng mới kéo dài 5 năm cùng mức lương thưởng khủng và nhận được cái gật đầu từ De Bruyne.

HLV Ancelotti xuất sắc nhất tháng 9

Giúp Everton toàn thắng cả 4 vòng đầu tiên, HLV Carlo Ancelotti đã được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 9 của Premier League. Nhà cầm quân người Italia vượt mặt các đồng nghiệp Jurgen Klopp (Liverpool), Brendan Rodgers (Leicester) và Dean Smith (Aston Villa). Đây là lần thứ 5 HLV Ancelotti giành được giải thưởng cá nhân này. Cả 4 lần trước đó của "Carletto" đều với Chelsea.

Hải Nam

Bình luận bài viết