Điểm tin bóng đá tối 11/4: Muangthong cân nhắc bán Văn Lâm, 4 ông lớn săn đón Lautaro Martinez

Thứ Bảy, ngày 11/04/2020 - 18:28
3.3 /5 của 8 đánh giá

Muangthong bất đồng về tương lai của Đặng Văn Lâm, 4 ông lớn tại Châu Âu săn đón Lautaro Martinez, là những thông tin đáng chú ý nhất trong ngày 11/4.

Muangthong cân nhắc bán Đặng Văn Lâm nếu được giá:

Tương lai của thủ môn 27 tuổi càng trở nên bấp bênh khi trong chính nội bộ BLĐ Muangthong United dường như cũng đang bất đồng quan điểm về vấn đề này. Cách đây không lâu, 1 thành viên trong BLĐ đã lên tiếng khẳng định Văn Lâm vẫn nằm trong kế hoạch của đội bóng thì giờ đây, Giám đốc thể thao Ronnarit Suewaja lại có những phát biểu trái ngược:

Văn Lâm đứng trước tương lai mịt mờ tại Muangthong United

“Việc có bán Đặng Văn Lâm hay không còn phụ thuộc vào tương lai. Nếu cậu ấy có cơ hội thi đấu tốt hơn hoặc CLB nhận lời đề nghị hấp dẫn, chúng tôi sẽ cân nhắc. Điều quan trọng nhất là đúng thời điểm. CLB cũng cần chuẩn bị thời gian để tìm người thay thế xứng đáng”.

4 ông lớn săn đón Lautaro Martinez:

Mới đây, đích thân người đại diện của Martinez - Alberto Yaque đã lên tiếng xác nhận những đội bóng theo đuổi sát sao thân chủ của mình. 

Lautaro Martinez đang được rất nhiều câu lạc bộ theo đuổi

Theo đó, có tới 4 câu lạc bộ là Real Madrid, Barcelona, Chelsea và Man City đã gửi những lời đề nghị đến để chiêu mộ tiền đạo người Argentina.

Công Phượng sở hữu mức đãi ngộ cao nhất V-League:

Đến với CLB TP HCM vào đầu mùa bóng năm nay, Công Phượng thực sự đang cho thấy mình là một bản hợp đồng bom tấn khi không chỉ ghi được nhiều bàn thắng quan trọng mà anh còn đang sở hữu một mức lương không tưởng.

Công Phượng sở hữu mức lương lên đến 120 triệu đồng/tháng

Tiền đạo xứ Nghệ đang tỏ ra mình thực sự rất xứng đáng với những đồng tiền mà đội bóng đương kim á quân V-League đã bỏ ra để chiêu mộ anh, và theo những nguồn tin cho biết, mức đãi ngộ mà Công Phượng đang được hưởng tại CLB TP HCM là 120 triệu đồng/tháng.

Man United không thể tổ chức trận tri ân công thần vì Covid-19:

Cuối mùa giải năm ngoái, Valencia đã chính thức nói lời chia tay với Manchester United sau 10 năm gắn bó để trở lại quê nhà Ecuador thi đấu.

Trận đấu tri ân Valencia sẽ không được tổ chức đúng như lịch dự kiến

Để vinh danh những gì mà Valencia đã đóng góp cho câu lạc bộ, Man United dự định sẽ tổ chức một trận đấu nhằm tri ân hậu vệ này vào trước mùa giải 2020/2021, tuy nhiên, trận đấu này đã phải hoãn lại cho những ảnh hưởng của Covid-19.

CLB của Văn Hậu gửi thông điệp ý nghĩa trong giai đoạn Covid-19 hoành hành:

CLB của Văn Hậu mới đây đã có những việc làm rất ý nghĩa mùa dịch Covid-19

Đèn sân được thắp sáng suốt 1 tiếng đồng hồ để cung cấp ánh sáng đồng thời tượng trưng cho niềm tin, hy vọng rằng quốc gia sẽ chống lại được dịch bệnh Covid-19.

Tiếp đó, SC Heerenveen vẽ trên mặt sân một hình trái tim bao quanh vòng tròn giữa sân, biểu hiện tình yêu thương giữa người với người cũng như sự đoàn kết.

CLB của Văn Hậu gửi thông điệp ý nghĩa

Cuối cùng, bảng quảng cáo 3 mặt cỡ lớn của CLB ở bên ngoài sân vận động hiển thị thông điệp viết: “Chúng tôi rất nhớ các bạn, xin hãy chờ đợi, cuối cùng chúng ta sẽ gặp lại nhau”.

Mục tiêu của MU và Liverpool muốn gia nhập Bayern Munich:

Báo chí Đức đưa tin rằng, mục tiêu của Liverpool và MU, Kai Havertz sẽ từ chối chuyển đến giải Ngoại hạng Anh và gia nhập Bayern Munich khi thị trường chuyển nhượng mở cửa.

Kai Havertz muốn gia nhập Bayern Munich

Cầu thủ 20 tuổi này được rất nhiều câu lạc bộ trên khắp châu Âu săn đón sau khi tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Bayer Leverkusen từ mùa giải trước. Ở mùa bóng 2018-2019, anh có tới 20 bàn thắng và có 7 pha kiến ​​tạo. Kai Havertz cũng đã được gọi lên đội tuyển quốc gia Đức.

Bầu Hiển ra quyết định có lợi cho các cầu thủ Hà Nội FC:

Do ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19, V-League 2020 vẫn đang phải tạm hoãn vô thời hạn để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho các cầu thủ cũng như mọi fan hâm mộ. Trong bối cảnh ấy, đang có những đề xuất về việc nhiều đội bóng sẽ giảm lương cầu thủ khi mà tài chính CLB không được ổn định. 

Quang Hải và đồng đội sẽ không bị giảm lương

Nam Định, TPHCM và Thanh Hoá là 3 đội bóng đã áp dụng biện pháp này. Tuy nhiên, với nhà đương kim vô địch Hà Nội FC, Bầu Hiển vừa mang tới thông tin vui cho Quang Hải và các đồng đội khi khẳng định sẽ không cắt giảm lương cầu thủ trong thời điểm này.

Real Madrid nhắm Kane thay thế cho Benzema:

Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Real Madrid vẫn đang tất bật đi tìm một cái tên để thay thế tiền đạo người Bồ Đào Nha và trong bối cảnh Benzema đang thi đấu không thực sự sắc bén, Harry Kane đang là người được chọn để lãnh xướng hàng công của đội chủ sân Bernabeu.

Kane đã từng chia sẻ anh hoàn toàn có thể ra đi trong tương lai nếu như Tottenham không có phương hướng phát triển đúng đắn.

Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Gabon thúc giục Aubameyang rời Arsenal:

Người đứng đầu Liên đoàn bóng đá Gabon ở thời điểm này, ông Pierre Alain Mounguengui cho biết Aubameyang nên rời Arsenal để gia nhập một đội bóng lớn khác tại Châu Âu, có tham vọng hơn cho những danh hiệu lớn.

Aubameyang được thúc giục chia tay Arsenal

Ông cũng cho rằng Aubameyang đang là một cầu thủ rất xuất sắc và xứng đáng với những danh hiệu cao quý.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết