Điểm tin bóng đá sáng ngày 10/4: Messi bác bỏ tin đồn chuyển đến Inter, Văn Hậu tiết lộ quy định của Heerenveen

Thứ Sáu, ngày 10/04/2020 - 06:12
5 /5 của 1 đánh giá

Messi bác bỏ tin đồn chuyển đến Inter, Văn Hậu tiết lộ quy định của Heerenveen… là những thông tin đáng chú ý xuất hiện trong bản tin bóng đá sáng ngày 10/4.

Messi lên tiếng bác bỏ tin đồn chuyển đến Inter

Trong thời gian qua, đã có những thông tin rộ lên cho rằng Messi sẽ chuyển đến thi đấu cho Inter cũng như Newell's Old Boys. Đây là điều không bất ngờ khi bản thân cầu thủ người Argentina cũng đã ở tuổi 32.

Inter là đội được cho sẽ chi đậm nhất, khi sẵn sàng đính kèm theo Lautaro Martinez để được sở hữu Messi. Nhưng chân sút sinh năm 1987 đã tuyên bố trên trang Instagram cá nhân rằng những tin đồn anh chuyển đến Inter trong thời gian qua đều là giả.

LĐBĐ Thái Lan đề xuất phương án bất ngờ để duy trì Thai League

Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã phải 2 lần tạm hoãn Thai League 2020 khi mùa giải mới chỉ trôi qua 4 vòng đấu. Trong thông báo mới đây, giải đấu có thể trở lại sớm nhất vào ngày 30/5 nếu dịch bệnh được kiểm soát.

Tuy nhiên, trong trường hợp dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, Thai League có thể bị lùi xuống tận đầu tháng 8. Khi đó, giải đấu sẽ phải kéo dài tới ngày 20/12 mới kết thúc. Điều này sẽ gây nhiêu bất lợi đến cho các CLB cũng như ĐT Thái Lan.

Do đó, chủ tịch FAT - Somyot Poompanmoung cho biết đã tính đến một giải pháp khác để tái khởi động Thai League là hủy bỏ toàn bộ các Cúp trong mùa giải 2020 gồm Thai FA Cup và Thai League Cup. So với Thai League, các CLB không quá chú trọng vào hai sân chơi còn lại.

Văn Hậu tiết lộ quy định khắt khe tại Heerenveen

Ở thời điểm hiện tại, Văn Hậu vẫn đang trong quá trình tự tập luyện ở nhà khi giải VĐQG Hà Lan vẫn bị hoãn do dịch Covid-19. Tuy nhiên, CLB Heerenveen, đội bóng chủ quản của anh không hề tỏ ra lơ đãng và để thả lỏng cầu thủ ở dịp này.

Theo đó, Văn Hậu đã cho hay: “CLB của tôi có kế hoạch, giao giáo án về nhà cho các cầu thủ tập luyện. CLB sẽ đưa đồng hồ cho các cầu thủ để tự tập. Hằng ngày, các cầu thủ bắt buộc phải gửi thông tin tập luyện tại nhà lên phần mềm của đội để BHL thấy được thông số ở trên đó”.

Tuấn Anh mong muốn cống hiến trọn đời cho HAGL

Tuấn Anh từ khi quay trở lại sau chấn thương đã thể hiện được khả năng chuyên môn rất cao. Anh thậm chí còn được những đội bóng đến từ Tây Ban Nha chào mời đến thử việc. Đây là vinh dự rất lớn đối với một cầu thủ Việt Nam.

Tuy nhiên, chàng “Nhô” đều gạt qua tất cả điều đó. Anh cho biết chỉ muốn gắn bó và chơi bóng cho HAGL: “Tôi muốn toàn tâm ý chơi bóng tại HAGL. Tôi sẽ không đi đâu hết. Tôi cảm thấy hạnh phúc khi được tập luyện mỗi ngày, mỗi tuần được ra sân cỏ thi đấu, chiến đấu vì màu cờ sắc áo HAGL”.

CLB Ngoại hạng Anh đầu tiên chính thức giảm lương cầu thủ vì Covid-19

Do ảnh hưởng nặng về của dịch Covid-19, Hiệp hội Cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) và nhiều đội bóng đã đề xuất phương án cắt giảm tiền lương để hỗ trợ khó khăn. Mới đây, Southampton trở thành CLB đầu tiên tại Ngoại hạng Anh ra thông báo chính thức về vấn đề này.

Cụ thể, Ban lãnh đạo Southampton quyết định cắt giảm một phần tiền lương trong 3 tháng liên tiếp từ tháng 4 đến tháng 6, sau khi trao đổi và nhận được sự đồng thuận của toàn bộ cầu thủ đội chính, HLV Ralph Hasenhuttl và đội ngũ huấn luyện cũng như BLĐ đội bóng.

HLV Buriam lên tiếng chúc sức khỏe của Xuân Trường

HLV Bozidar Bandovic, người từng có thời gian làm việc cùng Xuân Trường tại Buriam United mới đây đã có những lời động viên đến cầu thủ này. Tiền vệ người Tuyên Quang đang trong giai đoạn phục hồi sau chấn thương đầu gối.

Theo đó, người thầy cũ của Xuân Trường chia sẻ: “Tôi vẫn nhớ như in thời điểm đầu khi Xuân Trường đến chơi cho Buriam, thể chất của anh ấy không đủ tốt. Tuy nhiên quyết tâm cạnh tranh cho suất đá chính của Xuân Trường đã tạm thuyết phục được tôi”.

“Tôi có nghe nói Xuân Trường gặp phải chấn thương nặng, hy vọng cậu ấy sớm bình phục trở lại. Câu thủ này là mẫu tiền vệ kiến thiết chất lượng nhờ khả năng chuyền chọt đẳng cấp của anh ấy”.

Đặng Phong

Bình luận bài viết