Điểm tin bóng đá tối 12/6: Trận đấu giữa Hà Tĩnh và Hà Nội có sự cố nghiêm trọng, SLNA lập kỷ lục

Thứ Sáu, ngày 12/06/2020 - 20:10
3.1 /5 của 8 đánh giá

Dù chỉ giành được 1 điểm trước Thanh Hóa nhưng SLNA vẫn lập kỷ lục tại V-League. HAGL thắng Nam Định nhờ dấu ấn của Văn Thanh. Trận đấu giữa Hà Tĩnh và Hà Nội bị hoãn vì vỡ sân. Cựu sao Liverpool cho rằng MU giờ đây không còn hấp dẫn với Kai Havertz.

Giành 1 điểm trước Thanh Hóa, SLNA lập kỷ lục tại V-League

Ngay từ những phút đầu, trận đấu đã trở nên hấp dẫn bởi những pha ăn miếng trả miếng của hai đội. SLNA là đội tạo ra được tình huống đáng chú ý đầu tiên nhưng Thanh Hóa mới là đội có cơ hội thực sự.

SLNA gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng bởi lối chơi áp sát nhanh và không ngại va chạm của Thanh Hóa. Hệ thống phòng ngự của chủ nhà vẫn đang hoạt động hiệu quả. Về tấn công, họ chủ động thực hiện những đường chuyền dài trực tiếp vào khu vực vòng cấm địa đối thủ.

Nhịp độ của trận đấu tiếp tục diễn ra rất nhanh. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà hệ thống phòng ngự của cả hai đội đều chơi tốt. Trong khoảng 10 phút cuối trận, SLNA tạo được nhiều sóng gió hơn nhưng bàn thắng vẫn không đến. Đây cũng là trận thứ 4 liên tiếp đội bóng xứ Nghệ giữ sạch lưới ở mùa giải này. Với Thanh Hóa, họ tiếp tục đứng cuối bảng với 1 điểm sau 4 vòng.

Văn Thanh ghi dấu ấn, HAGL "phục hận" Nam Định trên sân nhà

Với lợi thế sân nhà cùng thành tích đối đầu vượt trội mỗi lần tiếp đón Nam Định tại phố Núi, HAGL nhập cuộc vô cùng tự tin và nhanh chóng tạo thế trận tấn công áp đảo. Chơi phòng ngự phản công, Nam Định cũng tạo ra một số cơ hội nguy hiểm với những pha dứt điểm của Rafaelson.

Sang hiệp 2, Nam Định bất ngờ đẩy cao đội hình tấn công. Dẫu vậy, HAGL mới là bên được hưởng niềm vui. Phút 59, Văn Thanh bất ngờ tung cú sút xa từ khoảng cách 30m bóng đập xà ngang bật ra, tạo điều kiện cho Chevaughn Walsh băng vào đá bồi, dễ dàng mở tỉ số trận đấu.

Tỉ số 1-0 được giữ đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, thắng lợi trước Nam Định giúp HAGL tạm thời leo lên vị trí thứ 5 trên BXH V-League 2020.

CĐV Hà Tĩnh tràn vào sân xem Hà Nội FC, bù giờ kỷ lục… 22 phút

Tối nay (12/6), Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiếp đón nhà đương kim vô địch Hà Nội FC trên sân nhà ở vòng 4 V-League 2020. Sau trận thắng Than Quảng Ninh ở vòng trước, thầy trò HLV Phạm Minh Đức nỗ lực tạo nên bất ngờ trước dàn sao của đội bóng Thủ đô.

Trận đấu diễn ra trong thế trận cởi mở, với sự lấn lướt của Hà Nội FC. Tuy nhiên, điểm ấn của 45 phút thi đấu đầu tiên lại không đến từ màn trình diễn dưới sân mà lại là sự cố hy hữu xảy ra trên khán đài sân Hà Tĩnh.

Khoảng từ phút 20 của trận đấu, các trọng tài đã phải cho tạm dừng trận đấu vì các CĐV tràn vào sân Hà Tĩnh, đứng ở đường piít khán đài B. Một nữ CĐV bị đám đông chèn ép, suýt ngất. Rất may, cô đã được lực lượng an ninh đưa ra khỏi đám đông.

Real đón tín hiệu vui trong thương vụ chiêu mộ sao Chelsea

Sau khi có được Hakim Ziyech, Chelsea đang rất quyết tâm mang về thêm 2 ngôi sao tấn công khác, đó là Timo Werner cùng với Kai Havertz. Tuy nhiên, để làm được điều đó, họ cần phải bỏ ra số tiền không dưới 90 triệu bảng Anh.

Vì thế, ban lãnh đạo Chelsea đang tính tới khả năng sẽ bán đi các trụ cột, trong đó, 2 cái tên hiện nằm trong diện có thể rời Stamford Bridge là N”golo Kante cùng Jorginho. Theo đó, bất cứ đội bóng nào mong muốn sở hữu Kante sẽ phải bỏ ra khoản tiền trị giá 71 triệu bảng Anh (80 triệu euro). Đây rõ ràng là tin vui với Real Madrid – đội đang theo đuổi cầu thủ người Pháp.

Cựu sao Liverpool cho rằng MU không còn hấp dẫn với Kai Havertz

Kai Havertz đang là một trong những cái tên thu hút được sự chú ý nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè. MU và Bayern được cho là đang rất quan tâm đến chân sút đang khoác áo Leverkusen. Bên cạnh đó, Chelsea cũng đã thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ này.

Tuy nhiên, cựu sao của Liverpool, Didi Hamann đã cho rằng đội chủ sân Old Trafford giờ đây đã không còn hấp dẫn. Ông cho rằng Havertz nên đầu quân cho The Blues.

Hamann nói: “United đã mất đi sự hấp dẫn trong những năm gần đây. Họ là một thế lực lớn trong nhiều năm nhưng giờ đây đang có những vấn đề nội bộ lớn. Trong quá khứ, MU là điểm đến đầu tiên mà nhiều ngôi sao nghĩ tới nhưng bây giờ thì không”.

Qúa trình Timo Werner gia nhập Chelsea bị trì hoãn

Mới đây, Chelsea đã chiêu mộ thành công chân sút số 1 của Leipzig - Timo Werner với mức giá 53 triệu bảng. Tại sân Stamford Bridge, cầu thủ này sẽ nhận mức lương 180.000 bảng/tuần.

Phía The Blues đang rất muốn hoàn thành những thủ tục cuối cùng, trong đó có khâu kiểm tra y tế. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ, cầu thủ 24 tuổi không thể đến Anh lúc này bởi dịch Covid-19.

Các bác sĩ của Chelsea cũng không thể đến Đức bởi họ sẽ phải tiến hành cách ly tới 14 ngày sau đó. Trong bối cảnh Ngoại hạng Anh sắp trở lại, việc 2 tuần không có đội ngũ y tế là rất nghiêm trọng.

Trường Giang

Bình luận bài viết