Giành 1 điểm trước Thanh Hóa, SLNA lập kỷ lục tại V-League

Thứ Sáu, ngày 12/06/2020 - 19:08
2.8 /5 của 118 đánh giá

Hai đội đã chủ động chơi tấn công ngay từ những phút đầu trận. Tuy nhiên, hệ thống phòng ngự của cả Thanh Hóa lẫn SLNA đều chơi tốt. Với 1 điểm có được, SLNA tạm thời đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, đây đã là trận thứ 4 Thanh Hóa không biết đến mùi chiến thắng.

Ngay từ những phút đầu, trận đấu đã trở nên hấp dẫn bởi những pha ăn miếng trả miếng của hai đội. là đội tạo ra được tình huống đáng chú ý đầu tiên nhưng mới là đội có cơ hội thực sự.

Hoàng Vũ Samson đã tận dụng tốt đường treo bóng từ ngoài vòng cấm địa của đồng đội để thực hiện pha đánh đầu. Chỉ có sự xuất sắc của thủ môn Văn Hoàng mới giúp SLNA thoát khỏi một bàn thua trông thấy.

SLNA gặp rất nhiều khó khăn trong việc triển khai bóng bởi lối chơi áp sát nhanh và không ngại va chạm của Thanh Hóa. Sau tình huống sóng gió tạo ra đầu trận, ngôi sao sáng nhất gần như mất hút trên hàng công.

Hai đội đều chủ động chơi tấn công từ sớm

Hệ thống phòng ngự của chủ nhà vẫn đang hoạt động hiệu quả. Về tấn công, họ chủ động thực hiện những đường chuyền dài trực tiếp vào khu vực vòng cấm địa đối thủ.

Bước sang hiệp 2, Thanh Hóa là bên tấn công chủ động hơn. Nhưng khác với hiệp 1, họ chủ động thực hiện những tình huống phối hợp với tốc độ nhanh ở cự li trung bình. Một vài tình huống sóng gió đã được tạo ra nhưng chưa đủ để chọc thủng mảnh lưới của SLNA.

Hệ thống phòng ngự của cả hai đội đều chơi tốt

Nhịp độ của trận đấu tiếp tục diễn ra rất nhanh. Tuy nhiên, đây là trận đấu mà hệ thống phòng ngự của cả hai đội đều chơi tốt. Trong khoảng 10 phút cuối trận, SLNA tạo được nhiều sóng gió hơn nhưng bàn thắng vẫn không đến. Cái tên được mong chờ nhất là Phan Văn Đức đã có một ngày chơi mờ nhạt.

Tiếng còi mãn cuộc vang lên, hai đội cầm chân nhau với tỷ số 0-0. Với 1 điểm có được, SLNA tạm thời đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng V-League. Đây cũng là trận thứ 4 liên tiếp đội bóng xứ Nghệ giữ sạch lưới ở mùa giải này. Với Thanh Hóa, họ tiếp tục đứng cuối bảng với 1 điểm sau 4 vòng.

Đội hình ra sân:

Thanh Hóa: Thanh Diệp, Hoàng Dương, Gassissou, Balic, Hữu Dũng, Văn Thắng, Thành Long, Thái Bình, Epassi, Văn Đại, Hoàng Vũ Samson.

SLNA: Văn Hoàng, Đình Châu, Dodou Matar, Tuấn Tài, Văn Lắm, , Văn Đức, Sỹ Nam, Samuel, Bá Sang, Santos Gustavo.

Trường Giang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam