Điểm tin bóng đá tối 19/4: Rooney lại châm ngòi căng thẳng Messi - Ronaldo

Chủ Nhật, ngày 19/04/2020 - 19:04
3.3 /5 của 4 đánh giá

Rooney lại châm ngòi căng thẳng Messi – Ronaldo ai giỏi hơn, SVĐ lớn nhất thế giới tại Trung Quốc nhận chỉ trích, Joe Hart sắp tái ngộ Rooney tại Derby,… là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối 19/4.

Rooney tiếp tục khẳng định Messi hơn Ronaldo

Sau David Beckham, mới đây Wayne Rooney đã gây bất ngờ khi tiếp tục cho rằng Lionel Messi giỏi hơn người đồng đội cũ Cristiano Ronaldo.

“Bất chấp tình bạn của tôi với Cristiano, tôi vẫn khẳng định Messi hay hơn. Ronaldo là cỗ máy săn bàn còn Messi sẽ hành hạ bạn trước khi anh ta giết bạn.”

SVĐ lớn nhất thế giới ở Trung Quốc nhận chỉ trích

Guangzhou Evergrande - sân vận động mới có sức chứa lên tới 100.000 chỗ ngồi sau khi làm lễ khởi công đã nhận phải chỉ trích nặng nề. Đây là sân vận động được thiết kế bởi kỹ sư người Mỹ Hasan Syed, lấy cảm hứng từ hoa sen theo ý tưởng của Chủ tịch Xu Jiayin.

Zhao Kui, giáo sư tại Đại học Hoa Trung - chuyên gia trong lĩnh vực xây dựng nhận định hình dạng sân vận động này sẽ khả năng lưu thông không khí hạn chế. Điều này càng khủng khiếp hơn khi Quảng Châu bước vào giai đoạn tháng 7 tháng 8, thời điểm nhiệt độ có thể gần 40 độ C

Văn Hậu được Heerenveen chúc mừng sinh nhật

Trang chủ CLB Heerenveen đang bức ảnh chúc mừng sinh nhật tuổi 21 của tuyển thủ Việt Nam Đoàn Văn Hậu và nhận được tương tác lớn từ người hâm mộ. Chỉ sau ít giờ, bức ảnh đã nhận được lượng lớn người tương tác. Đa số đều gửi đến Văn Hậu lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 21.

Joe Hart sắp tái ngộ Rooney tại Derby

Sau khi rời Man City, Joe Hart không có được thời gian vui vẻ và chuẩn bị chia tay Burnley sau khi hết hạn hợp đồng. Nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo cựu tuyển thủ Anh sẽ là Derby County – đội bóng Wayne Rooney đang thi đấu.

Nếu điều này là sự thật, cựu thủ thành của Man City sẽ có cơ hội tái ngộ Wayne Rooney – đồng đội nhiều năm ở đội tuyển Anh.

Huyền thoại MU khuyên De Ligt chớ tới Old Trafford

Huyền thoại Jaap Stam cho rằng De Ligt nên tiếp tục ở lại Juventus thay vì tới Old Trafford ở TTCN Hè 2020. Lý do là bởi mùa giải đầu tiên của De Ligt ở thành Turin không tệ như nhiều người tưởng và áp lực là một phần của bóng đá Serie A.

Cầu thủ Thai League phải về quê trồng rau, chăn bò kiếm sống thời Covid-19

Krailas Panyaroj và Thiraphon Yoyoei là hai cầu thủ hiện đang khoác áo CLB Samut Prakan City đang chơi ở giải VĐQG hàng đầu Thái Lan phải vất vả trang trải cuộc sống cho mình và gia đình trong những ngày không có bóng đá. Do dịch bệnh Covid-19, cả hai cầu thủ này phải trở về nhà tự cách ly với gia đình và tự kiếm sống trong thời gian không đá bóng.

MU tuyển dụng vị trí nhân viên truyền thông, fan thấp thỏm chờ ứng tuyển

Mới đây, trên trang web chính thức của đội bóng, MU đã ra thông báo tuyển dụng một vị trí nhân viên truyền thông khiến cho người hâm mộ nháo nhào, bởi đây là cơ hội giúp họ có thể tiếp xúc với các siêu sao hàng đầu của CLB vì tất cả các CĐV Quỷ đỏ có thể tham gia ứng tuyển vào vị trí này.

Thủ môn Tấn Trường tính giải nghệ để theo nghiệp… streamer

Cựu thủ môn ĐTVN - Bùi Tấn Trường đang cân nhắc chấm dứt dự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp sau khi trở về quê nhà Đồng Tháp cùng gia đình. Dự định sắp tới của thủ thành này là trở thành một streamer game – công việc anh muốn theo đuổi từ lâu như chưa có dịp.

Thủ thành 34 tuổi từng chơi cho nhiều đội bóng nổi tiếng tại V-League như Đồng Tháp, Xuân Thành Sài Gòn hay Becamex Bình Dương. Trong màu áo các cấp độ đội tuyển, nhờ chiều cao lên tới 1m9 cùng những phản xạ xuất thần, anh nhanh chóng có mặt tại các đội U23 và ĐTQG Việt Nam.

MU chiến thắng trước Inter ở cuộc bầu chọn cú ăn ba vĩ đại nhất

Cú ăn ba của MU dưới thời Sir Alex Ferguson mùa giải 1998/1999 vĩ đại hơn cú ăn ba của Inter Milan dưới triều đại Jose Mourinho mùa giải 2009/2010. Đây là kết quả của cuộc bầu chọn được trang GiveMeSport tiến hành thăm dò người hâm mộ cách đây chưa lâu. Theo đó MU nhận được 58% phiếu bầu so với 42% của đại diện đến từ Italia.

Man City chiêu mộ thành công “Dani Alves mới”

Man City đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ cánh Kluiverth Aguilar 17 tuổi từ Alianza Lima – cầu thủ được xem là thần đồng của Peru và được biết với biệt danh “Dani Alves mới”.

Theo đó đội chủ sân Etihad đã ký hợp đồng 5 năm với hậu vệ trẻ tuổi này nhưng anh sẽ chỉ chính thức gia nhập Man City khi ngoài 18 tuổi vào năm sau.

Phong Trần

Bình luận bài viết