Thủ môn Tấn Trường tính giải nghệ để theo nghiệp… streamer

Chủ Nhật, ngày 19/04/2020 - 15:11
2.9 /5 của 9 đánh giá

Cựu thủ môn ĐTVN - Bùi Tấn Trường đang cân nhắc chấm dứt dự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp sau khi trở về quê nhà Đồng Tháp cùng gia đình. Dự định sắp tới của thủ thành này là trở thành một streamer game – công việc anh muốn theo đuổi từ lâu như chưa có dịp.

g (sinh năm 1986) là một thủ môn nổi tiếng tại . Sinh ra và lớn lên ở Đồng Tháp, anh bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp từ năm 2006.

Thủ thành 34 tuổi từng chơi cho nhiều đội bóng nổi tiếng tại V-League như Đồng Tháp, Xuân Thành Sài Gòn hay . Trong màu áo các cấp độ đội tuyển, nhờ chiều cao lên tới 1m9 cùng những phản xạ xuất thần, anh nhanh chóng có mặt tại các đội U23 và ĐTQG Việt Nam.

Thủ môn Tấn Trường đã có nhiều năm thi đấu ở V-League

Tuy nhiên tới V-League 2020, người hâm mộ nhận ra Tấn Trường không còn xuất hiện trong danh sách đăng ký thi đấu cùng Becamex Bình Dương. Thực tế, sau khi V-League 2019 kết thúc, Tấn Trường đã không ký tiếp hợp đồng với Becamex Bình Dương. Anh trở về quê nhà Đồng Tháp để sống cùng vợ và con gái.

Tại đây anh đang cân nhắc chấm dứt dự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp sau khi trở về quê nhà Đồng Tháp cùng gia đình. Dự định sắp tới của thủ thành này là trở thành một streamer game – công việc anh muốn theo đuổi từ lâu như chưa có dịp.

“Không còn thi đấu nữa nên tôi có nhiều thời gian hơn cho việc chơi game. Đây là sở thích của tôi. Việc streamer lúc này chưa có nguồn thu. Tôi cũng tính làm một cách chuyên nghiệp nhưng sẽ mất thời gian đó”, Tấn Trường chia sẻ.

Tấn Trường từng khoác áo ĐT và ĐTQG

Mặc dù vậy Tấn Trường sẽ không hẳn rút lui khỏi bóng đá. Anh vẫn sẽ tham gia các hoạt động bóng đá phong trào của địa phương. Ngoài ra, anh cũng nhiệt tình tham dự các hoạt động kinh doanh và hoạt động giải trí.

“Tôi định giải nghệ, chắc chỉ chơi phong trào chứ không còn tập luyện thi đấu như trước kia nữa”

Không tiếp tục thi đấu chuyên nghiệp nhưng Tấn Trường vẫn ra sân chơi phong trào. Anh thường chơi ở vị trí tiền đạo, chạy và ghi bàn đều đặn.

Trong sự nghiệp của Tấn Trường, người ta thường nhắc tới những sai lầm của anh nhiều hơn là những thành tích anh đạt được, bởi đó là những sai lầm nghiêm trọng trong cả màu áo tuyển quốc gia lẫn câu lạc bộ.

 

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam