Điểm tin bóng đá tối 22/11: ĐT U22 Việt Nam lên đường sang Philippines, Xhaka có khả năng trở lại đội hình Arsenal

Thứ Sáu, ngày 22/11/2019 - 18:56
5 /5 của 1 đánh giá

ĐT U22 Việt Nam chính thức lên đường sang Philippines tham dự SEA Games 30, HLV Unai Emery cân nhắc đưa tiền vệ Granit Xhaka trở lại đội hình của Arsenal là những tin tức đáng chú ý nhất trong ngày 22/11.

ĐT U22 Việt Nam lên đường sang Philippines dự SEA Games:

Chiều 22/11. ĐT U22 Việt Nam đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để lên đường sang Philippines tham dự SEA Games 30, đây là giải đấu mà ĐT U22 Việt Nam đang rất được kỳ vọng sẽ giành được HCV với nhiều hảo thủ của ĐTQG trong danh sách triệu tập.

ĐT U22 Việt Nam lên đường sang Philippines dự SEA Games

Dự kiến, vào lúc 19h10 ngày 22/11, ĐT Việt Nam sẽ có mặt tại Philippines và trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là cuộc đối đầu với U22 Brunei.

Xem thêm tại: U22 Việt Nam rạng rỡ lên đường chinh phục SEA Games 30

ĐT U22 Việt Nam chốt số áo thi đấu tại SEA Games:

Trước giờ lên đường sang tham dự SEA Games, ĐT U22 Việt Nam đã chốt số áo thi đấu của các cầu thủ và tiền vệ đội trưởng Quang Hải vẫn có được số 19 quen thuộc, tuy nhiên, đã có một bất ngờ xảy ra đó là không một cầu thủ nào nhận chiếc áo số 10 mà Công Phượng đã để lại.

Quang Hải có số áo 19 quen thuộc tại ĐT U22 Việt Nam

Xem thêm tại: U22 Việt Nam chốt số áo dự Sea Games 30: Quang Hải số quen thuộc, bất ngờ số áo Công Phượng

Unai Emery cân nhắc đưa Xhaka trở lại đội hình của Arsenal:

Sau một thời gian khá dài phải ngồi ngoài do những lùm xùm về việc văng tục về phía các cổ động viên, tiền vệ người Thụy Sỹ – Granit Xhaka đang có cơ hội trở lại đội hình chính của Pháo thủ sớm hơn dự kiến khi HLV Unai Emery cho biết Xhaka đã trở lại với tâm lý tốt hơn sau đợt triệu tập ĐTQG vừa qua và sẵn sàng ra sân cống hiến cho đội nhà.

Xhaka sắp được HLV Emery cho trở lại đội 1 Arsenal

Không loại trừ khả năng, ngay cuối tuần này, tiền vệ người Thụy Sỹ sẽ trở lại đội hình của Arsenal tại Premier League.

Xem thêm tại: Cựu đội trưởng Xhaka nhận ân huệ lớn từ HLV Unai Emery

Trước thềm đại chiến với Manchester City, Chelsea đón nhận tin vui từ các trụ cột:

Sau trận thua trước Liverpool ở vòng đấu trước của Premier League, Manchester City đang rất cần một chiến thắng để có thể trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch và đối thủ của câu lạc bộ này là Chelsea, đội bóng cũng đang có phong độ cao.

Ederson đã trở lại đội hình của Manchester City

Trước trận đấu quan trọng ở Premier League, Man City đã đón chào sự trở lại của thủ thành Ederson, chưa kể là hai trụ cột là Laporte và Sane cũng đang có những chuyển biến tích cực và sắp trở lại đội 1.

Xem thêm tại: Trước thềm đại chiến Chelsea, Man City đón tin vui từ trụ cột

Câu lạc bộ Thanh Hóa ký hợp đồng với cựu HLV AS Roma:

Để chuẩn bị cho mùa bóng tới, đội bóng của bầu Đệ đang muốn có được những sự bổ sung chất lượng, đầu tiên là ở băng ghế huấn luyện, cụ thể, câu lạc bộ xứ Thanh đã chiêu mộ thành công được HLV từng dẫn dắt đội trẻ của đội bóng Italia – AS Roma, Fabio Lopez

Mùa giải trước, Thanh Hóa về đích ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng và chỉ trụ lại được V-League sau trận đấu play-off với FC Phố Hiến.

Xem thêm tại: Thanh Hóa “chơi lớn”, ký hợp đồng với cựu HLV AS Roma

Thực hư chuyện Quang Hải lọt top 40 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới:

Theo những thông tin từ phóng viên phụ trách khu vực Châu Á của tờ The Guardian, thông tin tiền vệ Nguyễn Quang Hải của ĐT Việt Nam lọt vào top 40 cái tên xuất sắc nhất thế giới là không đúng với sự thật.

Thông tin Quang Hải lọt top 40 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới là không chính xác

Cụ thể, Quang Hải là một trong những cái tên được đề cử, tuy nhiên có tới 300 cái tên được bầu chọn và top 40 dành cho tiền vệ của câu lạc bộ Hà Nội là phi thực tế.

Xem thêm tại: Thực hư chuyện Quang Hải lọt Top 40 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2019

HLV Park tập bài quan trọng cho ĐT U22 Việt Nam trước khi lên đường sang Philippines:

Sáng 22/11, ĐT U22 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng tại Đại học Tôn Đức Thắng, với sự góp mặt của HLV Park, các cầu thủ đã có những bài tập quan trọng về mặt chiến thuật, đặc biệt là ở khâu phòng ngự. 

Bài tập này có sự góp mặt của nhiều tuyển thủ quốc gia và được coi là bài tập quan trọng nhất trước khi ĐT U22 lên đường dự SEA Games 30.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết