Điểm tin bóng đá tối 23/4: HAGL thắng nhọc An Giang, Hazard tích cực tập luyện

Thứ Sáu, ngày 23/04/2021 - 19:05
2.9 /5 của 9 đánh giá

HAGL thắng nhọc đội bóng hạng dưới An Giang ở Cúp Quốc gia, Hazard tích cực tập luyện chờ ngày đấu Chelsea, HLV Park đến xem giò Nguyễn Quốc Việt… là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin bóng đá tối 23/4.

HAGL thắng nhọc đội bóng hạng dưới

Dù nắm quyền kiểm soát thế trận trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng HAGL lại không có nhiều ý tưởng tấn công. Kiểm soát bóng nhiều mà không ghi bàn, đội chủ nhà phải trả giá bằng bàn thua ở phút thứ 72.

Nhận bàn thua, HAGL mới bừng tỉnh. Họ ghi liên tiếp 2 bàn thắng nhờ công của Văn Thanh (86’, pen), Đại Dương (90’), giúp đội bóng phố Núi ngược dòng 2-1.

Hazard tích cực tập luyện chờ ngày đấu Chelsea

Eden Hazard đang tích cực tập luyện nhằm có thể trạng tốt nhất để đối đầu đội bóng cũ Chelsea tại bán kết Champions League. Trong hình ảnh mới nhất, tiền vệ gười Bỉ trông rất khoẻ mạnh và có thể chạy bình thường với bóng, cũng như có thể dứt điểm trong các buổi tập.

Khả năng ra sân của cầu thủ sinh năm 1991 trong trận đấu với Real Betis cuối tuần này vẫn còn bỏ ngỏ nhưng cơ hội để anh góp mặt trong cuộc đối đầu với đội bóng cũ Chelsea ở bán kết Champions League là rất khả thi.

HLV Park đến xem giò Nguyễn Quốc Việt

Chiều ngày 23/4, U18 Việt Nam đã có trận đá tập duy nhất trong đợt tập trung thứ 2 trong năm 2021. Tại buổi tập này, HLV Park Hang Seo và các trợ lý tới sân để theo dõi các cầu thủ, trong đó nổi bật là Nguyễn Quốc Việt - người được mệnh danh là "Văn Toàn đệ nhị".

Ở trận đấu này Nguyễn Quốc Việt được HLV Philippe Troussier cho đá chính ngay từ đầu. Tuy nhiên, Vua phá lưới của giải U19 Quốc gia đã được cho ra nghỉ khi hiệp 1 chưa kết thúc.

Xuân Trường gây chú ý trong ngày không thi đấu cho HAGL

Chiều 23/4, Lương Xuân Trường cùng một số trụ cột được cho nghỉ ở trận vòng loại Cúp Quốc gia gặp đội An Giang. Anh gây chú ý với bộ trang phục đơn giản nhưng vô cùng lịch sự gồm áo phông trắng, quần đen và giày sneakers.

Dù không thi đấu nhưng sự có mặt của Xuân Trường vẫn gây chú ý với người hâm mộ và cánh báo chí. Ngoài Xuân Trường, các cầu thủ như Tuấn Linh hay Kim Dong-su cũng được cho nghỉ ở trận này.

Dybala dự đoàn về tương lai của Messi và Aguero

Tiền đạo Paulo Dybala của Juventus đã có những dự đoán về tương lai của 2 người đồng đội ở ĐTQG Argentina là Lionel Messi và Sergio Aguero.

“Aguero là một cầu thủ đặc biệt. Mọi người biết anh ấy như thế nào, anh ấy là một hiện tượng trong và ngoài sân cỏ, không có gì phải bàn cãi. Barcelona? Anh ấy có mối quan hệ tốt với tất cả mọi người, đặc biệt là với Leo Messi. Còn với Messi ư? Tôi tin rằng đối với sự nghiệp của anh ấy, việc ở lại Barcelona sẽ là duy nhất, bất kể Aguero có đến hay không”

Arteta báo tin vui về Aubameyang trước trận gặp Everton

Trước trận gặp Everton, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã cập nhật tình hình sức khỏe của tiền đạo đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang. Theo đó tiền đạo người Gabon đã hồi phục tích cực và trở lại tập luyện sau khi phải nhập viện vì mắc bệnh sốt rét. Anh sẵn sàng trở lại đội hình xuất pháy của Arseanl đấu Everton.

Xuân Trường áp đảo ở cuộc đua bàn thắng đẹp nhất tháng 4

Sau khi ban tổ chức V.League công bố các ứng viên cho hạng mục giải thưởng “Bàn thắng đẹp nhất tháng 4”, Lương Xuân Trường vẫn đang là người có vinh dự dẫn đầu cuộc bầu chọn cho danh hiệu ấy. Bàn thắng tuyệt đẹp được Xuân Trường thực hiện ở trận thắng 1-0 trước Hà Nội FC ở vòng 10 V.League 2021.

Cuộc bình chọn sẽ kết thúc vào 17h ngày 24/4. Với tỷ lệ áp đảo nói trên, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu như ngôi sao thuộc biên chế HAGL giành chiến thắng ở giải thưởng này.

HLV Park Hang Seo khiến dàn sao ĐT Việt Nam cũng phải chào thua

HLV Park Hang Seo đã khiến dàn sao của đội tuyển Việt Nam, kể cả những cầu thủ có thể hình và sức khỏe cực tốt phải ngả mũ thán phục sau đợt tiêm vắc xin Covid-19 vừa qua. Trong khi các tuyển thủ có phản ứng như sốt, tức ngực ì tác dụng phụ của vắc xin Covid-19, trong khi người thầy của họ, HLV Park lại khỏe... phây phây.

Vượt HAGL, Hà Nội FC sở hữu giá trị đội hình cao nhất V.League

Mới đây, chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt vừa có những thống kê về giá trị đội hình của các CLB tại V.League 2021. Theo đó, Hà Nội FC là đội dẫn đầu với tổng giá trị đội hình là 4.31 triệu euro, trong đó độ tuổi trung bình của họ là 26.3 Trong khi đó HAGL đứng ở vị trí thứ 3 với tổng giá trị đội hình là 3.30 triệu euro trong khi độ tuổi trung bình của 25 cầu thủ là 26.6.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam