Điểm tin bóng đá tối 2/4: Son Heung Min đi nghĩa vụ quân sự, Văn Lâm giúp Muangthong kiếm tiền mùa dịch

Thứ Năm, ngày 02/04/2020 - 19:00
4.5 /5 của 7 đánh giá

Son Heung Min đi nghĩa vụ quân sự trong thời gian nghỉ dịch, Văn Lâm vẫn giúp Muangthong kiếm tiền mùa dịch Covid-19, sao Bayern Munich suýt mất mạng vì tự ý rời khỏi nhà trong thời gian cách ly… là những tin tức đáng chú ý trong tối 2/4.

Son Heung Min về Hàn Quốc để… đi nghĩa vụ quân sự

Do Son Heung Min đã vô địch ASIAD 2018, nên được hoãn nghĩa vụ quân sự. Thay vào đó, cầu thủ này chỉ phải trải qua một khoá huấn luyện cơ bản kéo dài 3 tuần, thay vì 2 năm như những công dân bình thường xứ Hàn.

Trước đó anh đã xin phép Mourinho và CLB Tottenham về quê nhà, vì “lý do cá nhân”. Với việc giải hoãn ít nhất là ngày 30/4 thì Son hoàn toàn có thể trở lại đội hình Tottenham trước thời hạn.

Ibrahimovic chia sẻ về tương lai khi sắp hết hạn hợp đồng với AC Milan

kí hợp đồng với ​AC Milan vào tháng Giêng 2020, bản hợp đồng này có thời hạn đến hết mùa giải này. Mới đây tiền đạo người Thụy Điển đã lên tiếng chia sẻ về tương lai.

“Chúng ta cùng chờ xem tương lai của tôi thế nào. Tôi thậm chí không biết những gì tôi muốn. Một cái gì đó mới mẻ đang diễn ra mỗi ngày. Đừng lo lắng quá. Tôi còn một gia đình nhỏ để chăm. Họ cảm thấy ổn nên tôi cũng vậy”

Ramos có thể đoàn tụ ở Juventus

Trung vệ Sergio Ramos có thể rời Real Madrid ở Hè 2020 và điểm đến tiếp theo của ngôi sao này có thể là Juventus. Hợp đồng hiện tại của anh với Real Madrid chỉ còn thời hạn đến năm 2021 và Los Blancos vẫn chưa có ý muốn ký bản hợp đồng mới. Trong khi đó Juventus được cho sẵn sàng chi ra 40 triệu euro mua cầu thủ người TBN ở Hè 2020.

Frank Leboeuf khuyên MU dùng Pogba là mồi câu

Cựu cầu thủ Frank Leboeuf cho rằng MU nên đổi Pogba lấy De Ligt vào mùa hè này bởi vì thương vụ này sẽ có lợi cho cả CLB lẫn các cầu thủ.

Trong khi Pogba đang muốn ra đi thì De Ligt lại tỏ ra không phù hợp với Juventus. Đây sẽ là sự trao đổi hợp lý cho cả hai đội bóng đều muốn có những sự thay đổi.

Bayern Munich đạt thoả thuận trói chân trụ cột

Thomas Muller còn hợp đồng với Hùm xám xứ Bavaria tới mùa hè năm 2021 và Bayern muốn anh ở lại thêm 2 năm nữa trước sự chèo kéo từ MU. Trong một diễn biến mới nhất theo nguồn tin từ tờ Bild tiết lộ, lãnh đạo đội bóng chủ sân Allianz Arena đã đạt thỏa thuận trói chân nhà vô địch Wolrd Cup 2014.

Ở bản hợp đồng hiện tại, Muller đang đạt mức lương 15 triệu euro/mùa tại Bayern và nếu đồng ý cam kết tương lai với đội bóng, anh sẽ bị cắt giảm xuống còn 10 triêu euro/mùa.

CLB Muangthong United đã cho ra mắt sản phẩm khẩu trang có logo CLB. Đáng chú ý Văn Lâm được làm hình ảnh quảng cáo cho sản phẩm với mức giá 59 baht (khoảng 42.000 đồng) mỗi chiếc.

Được biết mỗi chiếc khẩu trang bán được, CLB Muangthong sẽ trích lại 10 baht để hỗ trợ các bệnh viện trong công tác chống dịch bệnh. Phần còn lại sẽ được CLB thu về để trả lương cho các nhân viên và cầu thủ.

Trung vệ Jerome Boateng của Bayern Munich đã tự ý rời CLB trong thời gian cách ly. Được biết anh phải cấp tốc đến bệnh viện thăm con trai mà không kịp báo hay xin phép CLB.

Trên đường lái xe, anh gặp một cơn mưa đá và bị mất lái, đâm vào rào chắn trên đường cao tốc. Vụ tai nạn không có thiệt hại về người thế nhưng chiếc xe hơi của anh bị hỏng nghiêm trọng.

Bruno Fernandes của MU từng thi đấu ở vị trí ít ai ngờ tới khi bắt đầu sự nghiệp trong màu áo đội trẻ Pasteleira theo bản hợp đồng cho mượn từ Boavista.

Theo đó với thân hình mảnh khảnh cùng lối chơi hào hoa nhưng ít ai ngờ rằng tuyển thủ Bồ Đào Nha lại khởi đầu bằng vị trí trung vệ theo lời kể của HLV đội trẻ Antonio Peres của Pasteleira - người từng có thời gian dẫn dắt Fernandes.

Thủ môn nhập tịch Phan Văn Santos của ĐT Việt Nam đang giữ kỷ lục là thủ thành duy nhất ghi bàn trong lịch sử đấu trường AFC Champions League.

Theo đó, pha đá phạt thành bàn tự cự ly 22m trong trận đấu giữa Đồng Tâm Long An và Thân Hoa Thượng Hải ở AFC Champions League 2006 trên sân Long An giúp thủ thành Phan Văn Santos ghi tên vào lịch sử giải đấu.

Phong Trần

Bình luận bài viết