Điểm tin bóng đá tối 25/6: Ấn định địa điểm đại chiến Man City với Liverpool, Barcelona và Juventus sắp tạo ra bom tấn

Thứ Năm, ngày 25/06/2020 - 19:20
5 /5 của 1 đánh giá

Ấn định địa điểm diễn ra trận địa chiến giữa Man City với Liverpool hay Barcelona cùng Juventus sắp hoàn tất thương vụ trao đổi bom tấn là những thông tin đáng chú ý có trong phần điểm tin bóng đá tối ngày 25/6.

Ấn định địa điểm diễn ra trận đại chiến Man City và Liverpool

Theo nguồn tin mới được tờ Sportmail (Anh) tiết lộ, trận đại chiến giữa Man City với Liverpool tại vòng 32 vẫn sẽ được diễn ra trên sân Etihad thay vì sân trung lập như lo ngại trước đó.

Ban tổ chức ngoại hạng Anh từng chọn cuộc đối đầu nói trên là một trong số các trận đấu nằm trong dự án “Tái khởi động mùa giải 2019/20” và sẽ phải thi đấu trên sân trung lập. Dù vậy, sau khi các cuộc so tài giữa Man City và Arsenal, Everton với Liverpool hay Liverpool chạm trán mới đây diễn ra êm đẹp, không có bất cứ vấn đề gì về tình hình dịch bệnh, trận đấu giữa Man City và Liverpool tại vòng 32 vẫn sẽ được thi đấu ở Etihad - sân nhà đội bóng thành Manchester.

Theo nguồn tin từ nhà báo thể thao nổi tiếng tại Italia là Gianluca DiMarzio, thương vụ trao đổi bom tấn giữa Barcelona và Juventus sắp đi tới hồi kết. Cụ thể, trong 48 giờ tới, hai bên sẽ thống nhất mọi điều khoản để đưa ra thông báo chính thức.

Như vậy, Arthur sẽ cập bến Juventus trong khi Pjanic gia nhập Barcelona. Tuy nhiên, do định giá của Arthur là 70 triệu euro nên Bà đầm già thành Turin sẽ phải trả thêm cho gã khổng lồ xứ Catalan thêm 10 triệu euro nữa ngoài Pjanic.

Sao Chelsea tiến gần tới việc gia nhập Roma

Nguồn tin từ Sky Sports Italia khẳng định, tiền vệ đang khoác áo Chelsea là Pedro đã đạt thoả thuận gia nhập AS Roma. Theo đó, cựu cầu thủ Barcelona sẽ ở lại sân Stamford Bridge cho tới khi mùa giải năm nay kết thúc.

Sau đó, anh sẽ gia nhập đội bóng Italia đồng thời ký vào bản hợp đồng có thời hạn tới năm 2022 với CLB thủ đô. Pedro gia nhập Roma theo dạng chuyển nhượng tự do và sẽ nhận mức thu nhập là 3.5 triệu euro/mùa tại đội bóng mới.

Bayern Munich có tân binh đầu tiên trong mùa hè

Dù thị trường chuyển nhượng mùa hè chưa mở cửa song Bayern Munich đã có tân binh đầu tiên. Theo đó, người mới gia nhập Hùm xám xứ Bavaria là cầu thủ trẻ Mamin Sanyang. Tiền vệ 17 tuổi này cập bến Bayern từ theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trước mắt, Sanyang sẽ thi đấu cho đội U19 Bayern ở mùa giải tới để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu. Đây là cầu thủ trẻ rất hứa hẹn khi tiền vệ chạy cánh này sở hữu tốc độ cùng tố chất kĩ thuật rất tốt.

bất ngờ chiêu mộ hậu vệ, Văn Hậu sẽ về Việt Nam?

Trước tương lai chưa rõ ràng của hậu vệ cánh trái , mới đây, SC Heerenveen đã bất ngờ có động thái chiêu mộ thêm một cầu thủ nữa nơi hàng phòng ngự.

Theo đó, cái tên gia nhập đội bóng là Jeffrey Theunisse. Dù vị trí sở trường của cầu thủ 17 tuổi là trung vệ song việc đội bóng Hà Lan tuyển mộ thêm nhân tài càng khiến cho tương lai Văn Hậu tại đội bóng trở nên mịt mù.

Hợp đồng giữa hậu vệ Việt Nam với đội bóng Hà Lan sẽ kết thúc vào ngày 30/6 tới song đôi bên vẫn chưa có bất cứ động thái gì về việc gia hạn.

HLV Philippe Troussier đã lên danh sách 30 cầu thủ góp mặt ở đợt tập trung thứ 2 của U19 Việt Nam, diễn ra từ ngày 26/6 - 5/7. Theo đó, SLNA là nòng cốt với 8 cầu thủ góp mặt. 

Cụ thể, những cái tên được gọi lên đội tuyển U19 Việt Nam trong đội hình đội bóng xứ Nghệ bao gồm: Thủ môn Nguyễn Văn Bá, hậu vệ Hồ Khắc Lương, Lê Văn Thành, các tiền vệ Trần Quốc Thành, Đinh Xuân Tiến, Đặng Quang Tú, các tiền đạo Trần Mạnh Quỳnh, Ngô Văn Lương.

Ngoài SLNA, các đội bóng khác có số lượng cầu thủ đóng góp lần lượt là HAGL (6 cầu thủ), PVF (4 cầu thủ), Viettel (4 cầu thủ), CAND (4 cầu thủ), TTHL&TĐ TDTT Tây Ninh (2 cầu thủ), (1 cầu thủ) và TP.HCM (1 cầu thủ).

Sau thất bại 1-3 mà HAGL phải nhận trước SHB Đà Nẵng tại vòng 6 V-League 2020, BLV Quang Huy đã có những chia sẻ về đội bóng phố Núi. Theo đó, vị BLV nổi tiếng này khẳng định: 

Nói chung HAGL vẫn chưa đạt được sự ổn định cần thiết, nên kể cả nếu đá ở Pleiku mà họ thua những đội khó chơi ở V.League thì cũng không có gì ngạc nhiên. HAGL vẫn cứ trận hay trận dở và tỏ ra mong manh. Họ thua thế chứ thua nữa thì tôi cũng không cảm thấy bất ngờ”.

Dương Anh

Bình luận bài viết