Cha của Ansu Fati lên tiếng sau tin đồn anh được MU quan tâm

Thứ Năm, ngày 25/06/2020 - 18:37
5 /5 của 1 đánh giá

Ansu Fati được cho là nhận được sự quan tâm từ MU. Cha của cầu thủ trẻ này đã chính thức lên tiếng về tương lai của con trai mình, chấm dứt phần nào các tin đồn đã xuất hiện thời gian qua.

MU được cho là đang tiếp cận Ansu Fati, ngôi sao trẻ đang lên của Barcelona. Sao mai 17 tuổi này ra mắt đội một vào tháng 8/2019, kể từ đó đã có 26 lần ra sân trên tất cả các đấu trường, ghi được 6 bàn thắng.

Đầu tháng này, giám đốc của Barcelona, Xavier Vilajoana đã loại trừ khả năng bán ngôi sao của U21 Tây Ban Nha, đồng thời khẳng định anh sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng của đội bóng trong những năm tới.

Barcelona không có ý định bán Ansu Fati

Ông Vilajoana nói với Sport: "Chúng tôi chưa bao giờ nghĩ đến việc bán Ansu Fati. Chúng tôi sẽ không sử dụng các cầu thủ từ học viện để kiếm tiền. Về nguyên tắc, chúng tôi không có ý định bán các cầu thủ mà chúng tôi tin rằng sẽ là trụ cột của đội bóng trong tương lai."

Cha của Fati cũng khẳng định cầu thủ chạy cánh tuổi teen sẽ ở lại. Ông cho biết chưa nhận được lời mời cụ thể nào từ phía MU. Cha của ngôi sao đang chơi cho Barcelona nói với Cadena Ser: "Ansu không thể là người đá chính ở Barcelona ngay bây giờ, nhưng tôi luôn hạnh phúc vì con trai tôi ở đội bóng này ... Tôi không biết gì về MU.

"Ansu và tôi cảm thấy thoải mái khi ở Barcelona. Mọi người rời Barcelona sau đó đều muốn quay lại."

Fati đã vào sân trong hiệp hai, trong trận đấu của Barcelona gặp Bilbao vào rạng sáng ngày 24/6. Đội bóng của HLV Quique Setien đã giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu trên sân Camp Nou để tiếp tục cạnh tranh chức vô địch với Real Madrid. Dù có bằng điểm với đối thủ, nhưng đội bóng xứ Catalan đang chịu xếp sau do thua kém về thành tích đối đầu.

Fati đã có tới 26 lần ra sân trên tất cả các đấu trường cho Barcelona

Ivan Rakitic đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu sau đường kiến tạo của Messi, người đã đóng góp 19 pha kiến ​​tạo và 26 bàn thắng cho Barcelona mùa này.

Messi, Fati và toàn đội Barcelona sẽ có chuyến làm khách được dự đoán đầy khó khăn trên sân Estadio Municipal de Balaidos của Celta Vigo ở vòng đấu tiếp theo.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha