Điểm tin bóng đá tối 28/3: Ronaldo chấp nhận giảm lương giữa mùa Covid-19

Thứ Bảy, ngày 28/03/2020 - 19:01
5 /5 của 1 đánh giá

Ronaldo chấp nhận giảm lương giữa mùa Covid-19, nhiều CLB V-League “giải tán” sau lệnh cấm tập trung trên 20 người là những tin tức đáng chú ý trong điểm tin bóng đá tối 28/3.

Ronaldo chấp nhận giảm tiền lương giữa mùa Covid-19

Chỉ cách đây ít giờ, tờ Tuttosport đã đăng tải thông tin về việc Ronaldo đã chính thức đi đến quyết định đồng ý cắt giảm 3,8 triệu euro tiền lương (tương đương với hơn 98 tỉ đồng Việt Nam) trong mùa dịch Covid-19 này.

Số tiền cắt giảm được trừ theo bảng lương tính theo năm của Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha tỏ ra khá hợp tác trong câu chuyện này. Anh cho rằng đó là điều xứng đáng bởi bản thân mình cũng không ra sân cho Juventus trong giai đoạn dịch tễ này.

Ngoài Ronaldo, nhiều trụ cột khác của đội bóng như đội trưởng Chiellini và đội phó Bonucci cùng thủ thành kì cựu Buffon. Trước đó, đích thân Chiellini đã đứng ra kêu gọi các đồng đội giảm lương để giúp đội bóng vượt qua giai đoạn khó khăn.

Ronaldo chấp nhận giảm gần 100 tỉ tiền lương giữa mùa Covid-19

Ronaldo chấp nhận giảm gần 100 tỉ tiền lương giữa mùa Covid-19

Nhiều CLB V-League “giải tán” sau lệnh cấm tập trung trên 20 người

Theo chỉ đạo từ Thủ tướng Chính phủ, từ ngày 28/3 tạm dừng tất cả các sự kiện, đám đông tập trung từ 20 người trở lên. Sẽ xử lý nghiêm những hành vi không tuân thủ quy định này khi dịch bệnh Covid-19 tiềm ẩn nguy cơ bùng phát. Sau lệnh cấm tập trung, hầu hết các đội bóng ở V-League đã quyết định ngừng tập.

Đội bóng của Văn Lâm ngừng mọi hoạt động vì Covid-19

Với những diễn biến khó lường của Covid-19, chính phủ Thái Lan đã đề ra nội quy riêng cho các cầu thủ bóng đá, nhân viên, huấn luyện viên và quan chức như sau: Phải ở lại và ở lại trong một tuần và không rời khỏi tỉnh cũng như ở nước ngoài. Nếu cần thiết để làm việc thì nên đăng ký việc theo mẫu đã có sẵn.

Vì những lí do trên mà Đội bóng chủ quản của thủ môn Đặng Văn Lâm, Muangthong United đã ra thông báo ngừng tất cả hoạt động liên quan đến bóng đá trong 1 tuần nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch Covid-19

Đội bóng của Văn Lâm đã ngừng mọi hoạt động

Đội bóng của Văn Lâm đã ngừng mọi hoạt động vì Covid-19

Văn Hậu cùng đồng đội nhận tín hiệu vui từ FIFA

Mới đây FIFA đã đem lại những tín hiệu lạc quan cho Văn Hậu cùng đồng đội khi có những phương án giải cứu các cầu thủ và CLB trong tình cảnh các giải vô địch Quốc gia đóng băng vì bệnh dịch.

Theo đó FIFA đang thảo luận và sẽ sớm ban hành thành qui định là sự thay đổi về thời gian chuyển nhượng cũng như khuyến nghị hợp đồng của các cầu thủ. Theo đó thời gian chuyển nhượng diễn ra khi giải đấu kết thúc sau dịch bệnh và hợp đồng cầu thủ cũng gia hạn đến thời điểm đó.

Nếu chiếu theo quy định trên thì Văn Hậu có thể ở lại Heerenveen cho đến khi giải vô địch Hà Lan năm nay kết thúc chứ không phải đến hết tháng 5 như trong hợp đồng.

Real Madrid tính cuỗm nhạc trưởng của Man City trong mùa hè tới

Nếu như không thể kháng cáo thành công, Manchester City sẽ phải đối diện với án phạt cấm thi đấu tại Cúp C1 trong vòng 2 mùa giải tới, và điều này có thể kéo theo nhiều hệ lụy khi các ngôi sao của họ sẽ phải đưa ra quyết định đi hay ở lại sân Etihad.

Một trong những cái tên quan trọng nhất của Manchester City chính là tiền vệ người Bỉ - Kevin De Bruyne. Nếu như ngôi sao này quyết định rời sân Etihad, có rất nhiều đại gia tại Châu Âu sẵn sàng bỏ một số tiền lớn ra để thuyết phục anh về đầu quân. Real Madrid đang là cái tên khả dĩ nhất cho De Bruyne khi tham vọng của đội bóng này là lấy lại hình ảnh của một câu lạc bộ mạnh nhất Châu Âu.

Quyết có Pogba, Juventus ra đề nghị khó cưỡng với MU

Cụ thể, theo tiết lộ từ Tuttosport (Italia), Juventus sẵn sàng chi ra 55 triệu bảng cộng với một trong hai ngôi sao là Pjanic hoặc Dybala để có thể đổi lại sự phục vụ của Pogba. Đây rõ ràng là lời đề nghị khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ phải cân nhắc.

Thực hư việc Australia sẽ tham dự AFF Cup 2020

Dù AFF Cup 2020 cuối năm mới diễn ra nhưng những đồn đoán về việc tuyển quốc gia Australia sẽ tham gia sân chơi khu vực đang khiến người hâm mộ Việt Nam thắc mắc có hay không chuyện này.

Trước thông tin này, Phó Chủ tịch thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã chia sẻ: “Đúng là từ khi gia nhập Liên đoàn bóng đá Đồng Nam Á (AFF), Úc đã cử các đội trẻ tham dự các giải lứa tuổi khu vực như U.15, U.19 nhưng tôi chưa thấy AFF thông báo về việc họ đưa đội tuyển quốc gia dự AFF Cup 2020”.

An Phiêu

Bình luận bài viết