Bruno Fernandes muốn tỏa sáng như Ronaldo ở MU

Thứ Sáu, ngày 27/03/2020 - 22:06
3.3 /5 của 2 đánh giá

Bruno Fernandes chỉ mới chuyển tới chơi cho MU vào tháng 1 năm nay. Tuy nhiên, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã có một khởi đầu tươi sáng tại Old Trafford và giờ anh muốn có được thành công như những cầu thủ ngôi sao trước đây.

Bruno Fernandes đang đặt mục tiêu lớn ở MU, khi tiền vệ người Bồ Đào Nha nỗ lực từng ngày để dành được danh hiệu mà Cristiano Ronaldo có được trong thời gian ở Old Trafford.

Siêu sao từng 5 lần nhận danh hiệu Quả bóng vàng được MU đưa về từ Sporting Lisbon vào năm 2003. Tháng 1 năm 2020, Ole Gunnar Solskjaer mang về đội bóng này thêm một cầu thủ đầy tài năng khác của bóng đá Bồ Đào Nha là Bruno Fernandes.

Bruno Fernandes đang tỏa sáng rực rỡ ở MU

Tiền vệ 25 tuổi nhanh chóng hòa nhập với bóng đá Anh, được người hâm mộ Quỷ đỏ yêu mến và đóng một vai trò quan trọng trong đội hình của Solskjaer.

Fernandes không giấu giếm sự thật rằng anh muốn mang khoảng thời gian tươi đẹp trở lại với Nhà hát của những giấc mơ, và anh muốn mình tỏa sáng như những ngôi sao trước đây:

"Cristiano Ronaldo và Nani đã giành được những danh hiệu lớn ở đây, và tôi cũng muốn đạt được điều đó.”

"Nani, người mà tôi có cơ hội được chơi cùng tại Sporting Lisbon, luôn nói tốt với tôi về MU. Và việc Ronaldo đã đưa ra rất nhiều lời khuyên trong quá trình chuyển nhượng của tôi khiến tôi tự hào, vì một cầu thủ lớn như anh ấy nhận ra giá trị của tôi."

Ronaldo đã giành được 8 danh hiệu lớn trong thời gian ở Anh, bao gồm 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 chức vô địch cúp C1.

Nhìn thấy người đồng hương của Ronaldo là Bruno Fernandes có khả năng tỏa sáng rực rỡ như người đàn anh ở đội tuyển Bồ Đào Nha, MU đã lập tức bỏ ra 55 triệu euro (47 triệu bảng) để mang anh về Old Trafford.

Bruno Fernandes muốn có được những thành công như Ronaldo 

Tuy nhiên, Bruno Fernandes cho rằng Quỷ đỏ đã phải trả quá nhiều tiền để có được chữ ký của mình, trong thời đại thị trường chuyển nhượng bị đội giá khá nhiều.

"Chưa bao giờ giá cầu thủ cao như bây giờ," anh nói thêm.

"Tôi nghĩ đó là một sự phóng đại. Vụ chuyển nhượng của tôi, các điều khoản bổ sung, số tiền được trả để có tôi là quá cao. Những cầu thủ được mua ở giá trị đó một thời gian trước đây là những người sẽ giành được Quả bóng vàng."

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.