Điểm tin bóng đá tối 29/10: Arteta mắc sai lầm, lộ lý do Rashford nhường penalty

Thứ Năm, ngày 29/10/2020 - 20:11
4 /5 của 3 đánh giá

HLV Mikel Arteta thừa nhận hối hận vì quyết định của mình, lý do Rashford nhường phạt đền cho Martial,… là tin bóng đá nổi bật tối ngày 29/10.

Arteta hối hận vì… không đăng ký tân binh Arsenal ở Cúp C2

Đêm nay (29/10), Arsenal sẽ tiếp đón Dundalk ở lượt trận thứ hai bảng B UEFA Europa League. Chia sẻ trước trận, HLV Mikel Arteta bất ngờ thừa nhận hối hận vì đã không điền tên trung vệ tân binh William Saliba vào danh sách đăng ký cầu thủ.

“Tôi cảm thấy thật sự nuối tiếc vì William Saliba. Bởi vì chúng tôi đang có quá nhiều trung vệ nên đã quyết định gạch tên cậu ấy ở danh sách đăng ký. Đó là điều tôi vô cùng đau đớn”

“Tôi hi vọng Pablo Mari sẽ có thể trở lại trong vòng 2 tuần tới. Saliba đang khỏe mạnh nhưng đội bóng không thể sử dụng cậu ấy, thật đáng tiếc, nhưng khi bạn đã đưa ra lựa chọn, không phải lúc nào điều tích cực cũng sẽ xảy ra”.

HLV Lê Thụy Hải nói điều bất ngờ về CLB xuống hạng V-League

Nhận định về tấm vé xuống hạng V-League 2020, HLV Lê Thụy Hải chỉ ra viễn cảnh bất ngờ về đội bóng phải xếp cuối bảng ở cuối mùa giải. Theo đó, Nam Định chứ không phải Quảng Nam mới là CLB phải ngậm ngùi chia tay giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam.

“Trọng tài Việt Nam chưa giỏi, lỗi sai nhiều nhưng không phải cố ý. Mà Nam Định không nên đổ thừa quá nhiều cho trọng tài, có lẽ chỉ 1, 2 trận thôi”

“Anh cần xem lại mình, vì sao anh tụt xuống cuối bảng, để rồi lại phải đi trách trọng tài, có nguy cơ xuống hạng. Cái gì cũng thế, anh phải tự xem lại mình, sai đúng, xấu tốt ở đâu thì mới tiến lên được, dù có phải làm lại”

"Tôi nghĩ Quảng Nam sẽ vượt lên thôi. CLB Hải Phòng vừa trụ hạng xong rồi, không có gì để mất cả, thứ hạng thì không bàn”.

Solskajer hé lộ lý do Rashford lỡ có hattrick sớm

Ở thắng lợi tưng bừng 5-0 trước RB Leipzig ở lượt trận thứ 2 bảng H UEFA Champions League, tiền đạo Marcus Rashford tỏa sáng rực rỡ với cú hattrick ấn tượng dù vào sân thay người trong hiệp 2.

Đáng chú ý, ngôi sao người Anh có thể nâng cao thành tích ghi bàn của mình cũng như hoàn tất cú hattrick sớm khi MU được hưởng phạt đền ở phút 87. Dẫu vậy, chân sút 23 tuổi đã nhường cơ hội này cho Anthony Martial – người mang lại quả 11m.

Chia sẻ về tình huống này, HLV Solskjaer tiết lộ: “Trước trận, tôi quyết định Martial hoặc Pogba là cầu thủ thực hiện phạt đền. Khi đó, Pogba đã rời sân và Martial sẽ lãnh trách nhiệm. Tôi rất tự tin vào khả năng đá 11m cậu ấy”.

Mục tiêu của MU tại Champions League

Sau chiến thắng trước Leipzig với tỉ số 5-0 tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League, MU độc chiếm vị trí dẫn đầu. Quỷ Đỏ giành trọn vẹn 6 điểm sau 2 trận. Sau khi cùng các đồng đội đánh bại Leipzig, đội trưởng Maguire tuyên bố:

"Đây là sự khởi đầu tốt của chiến dịch châu Âu đầy thử thách, nơi chúng tôi muốn thành công. Chúng tôi không muốn dừng lại ở vòng bảng. MU muốn vượt qua vòng bảng, tiến sâu ở các vòng loại trực tiếp”.

Lampard cân nhắc tước quyền sút penalty của Jorginho

Trong trận đấu với Krasnodar rạng sáng nay, Jorginho bỏ lỡ cơ hội mở tỉ số trên chấm 11m với kiểu đá nhảy chân sáo quen thuộc. Đây là lần thứ hai mùa này cầu thủ 29 tuổi thất bại trên chấm phạt đền.

Trong hiệp 2, Chelsea được hưởng 1 quả penalty nữa. Khi Jorginho đã rời sân, Werner bước lên thực hiện cú đá và đã có bàn thắng cho riêng mình. Sau trận đấu, Lampard thừa nhận sẽ trao đổi thêm với các học trò để tìm ra cái tên hợp lý nhất chuyên thực hiện các quả phạt đền cho Chelsea.

Neymar dính chấn thương, phải nghỉ 3 trận

Trong chiến thắng 2-0 trước Istanbul rạng sáng nay, PSG nhận tin không vui với chấn thương của Neymar. Chân sút người Brazil bị đau và phải rời sân ngay ở phút 26. Sau trận đấu, HLV Tuchel thừa nhận chấn thương của tiền đạo 28 tuổi không hề nhẹ và ít nhất anh sẽ vắng mặt trong 3 trận tới gặp Nantes, Leipzig và Rennes.

Arsenal nhận tin vui từ Martinelli

Tiền đạo Martinelli đã trở lại tập luyện sau chấn thương đầu gối phải nghỉ thi đấu suốt 4 tháng vừa qua. Dự kiến, anh cần 2 tới 3 tuần để khôi phục thể trạng tốt nhất. Mùa trước, chân sút 19 tuổi để lại dấu ấn với 6 bàn thắng cho Arsenal trước khi dính chấn thương nặng.

Hải Nam

Bình luận bài viết