Real đè bẹp Barca ở Siêu kinh điển, Ronaldo lập tức gửi thông điệp

Chủ Nhật, ngày 25/10/2020 - 10:21
2.3 /5 của 12 đánh giá

Ngay sau chiến thắng giòn giã của Real Madrid trước Barcelona ở trận Siêu kinh điển, siêu sao Cristiano Ronaldo đã lập tức gửi thông điệp trên trang Instagram cá nhân.

Trận Siêu kinh điển đầu tiên của La Liga mùa giải 2020-2021 giữa Real Madrid và Barcelona đã diễn ra vào đêm qua 24/10 (theo giờ Việt Nam). Nếu như Barca vừa giành chiến thắng đậm đà 5-1 trước Ferencvaros ở Cúp C1 thì Real lại trải qua 2 trận thua sốc liên tiếp trước Cadiz và Shakhtar Donetsk.

Dù vậy, Real mới là đội nhập cuộc tốt hơn và sớm có bàn dẫn trước ngay phút thứ 5 do công của Federico Valverde. Barca nhanh chóng có bàn gỡ hòa chỉ sau 3 phút nhờ bàn thắng của thần đồng Ansu Fati. Song đó là tất cả những gì đội bóng xứ Catalan làm được ở trận đấu này.

Real giành thắng lợi trước Barca

RamosModric lần lượt ghi tên mình lên bảng tỉ số ở các phút 63 và 90, đem về chiến thắng giòn giã 3-1 cho Real trước đại kình địch Barca. 3 điểm có được giúp Real chễm chệ trên ngôi đầu BXH La Liga với 13 điểm sau 6 trận, còn Barca tụt sâu xuống vị trí thứ 12 với 7 điểm dù thi đấu ít hơn 1 trận.

Hòa chung niềm vui chiến thắng của Real còn có siêu sao Cristiano Ronaldo. Ngay sau khi Real đè bẹp Barca ở trận Siêu kinh điển, Ronaldo đã lập tức gửi thông điệp tới đội bóng cũ thông qua một bài đăng trên mạng xã hội.

Cụ thể, trên trang Instagram cá nhân, CR7 đã đăng một tấm ảnh cởi trần khoe cơ bắp săn chắc kèm chú thích duy nhất: "Siiiiiiiii (tức "Yessssss" - trong tiếng Anh) cùng biểu tượng cảm xúc gồng tay ăn mừng. Chỉ vỏn vẹn 1 từ song NHM có thể cảm nhận được sự vui mừng của Ronaldo khi chứng kiến Real đánh bại Barca.

Dưới bài đăng, Lucas Vazquez - ngôi sao vào sân từ ghế dự bị ở trận Siêu kinh điển cũng để lại bình luận bằng 2 biểu tượng cảm xúc gồng tay. 

Thông điệp ăn mừng chiến thắng của Ronaldo trên Instagram

Rõ ràng, dù không còn khoác áo Real song tình cảm mà Ronaldo dành cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là rất lớn. Cầu thủ người Bồ Đào Nha từng thừa nhận thi đấu cho Real là ước mơ lớn nhất đời và Ronaldo đã có 9 năm tuyệt đẹp tại đây.

Đáng nhẽ ra, Ronaldo đã có cơ hội đối đầu với Lionel Messi - dù không phải là Siêu kinh điển khi Juventus và Barca cùng chung bảng tại Cúp C1. Tuy nhiên, siêu sao 33 tuổi vẫn phải chờ quyết định của các bên liên quan khi anh cho kết quả dương tính với Covid-19 ở lần kiểm tra gần nhất.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết