Điểm tin bóng đá tối 3/8: Man City nhận tin buồn từ sao Barca, Klopp được khuyên không mua Thiago

Thứ Hai, ngày 03/08/2020 - 19:04
4.3 /5 của 3 đánh giá

Man City nhận tin không vui từ sao Barca hay HLV Jurgen Klopp được khuyên không nên mua Thiago Alcantara trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay là những thông tin đáng chú ý có trong phần điểm tin bóng đá tối 3/8.

Man City nhận tin không vui từ sao Barca

Tham vọng sở hữu ngôi sao Barcelona, Sergi Roberto của Man City vừa bị dội một gáo nước lạnh khi mới đây, đích thân người đại diện cầu thủ này khẳng định thân chủ anh không hề muốn rời đội bóng xứ Catalan.

Cụ thể, chia sẻ với truyền thông, người đại diện của Roberto cho biết: “Sergi Roberto không hề có ý định sẽ rời Barcelona. Anh ấy đang hạnh phúc tại đây và hiện tại, cũng chẳng có bất cứ lời đề nghị nào được gửi tới Barcelona cả. Bởi vậy, anh ấy vẫn sẽ ở lại CLB trong mùa giải tới".

Huyền thoại Arsenal tính chuyện tái xuất nghề huấn luyện

Sau quãng thời gian chia tay với sự nghiệp cầm quân, mới đây, cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger đã có những phát biểu về khả năng tái xuất nghề huấn luyện. Theo đó, ông chia sẻ:

“Thú thực, tôi vẫn rất nhớ những cảm giác được cầm đội bóng thi đấu ở các trận đấu, đặc biệt là những trận cầu lớn. Tuy nhiên, cũng rất khó để quay trở lại. Tôi sẽ căn cứ vào tình hình cụ thể. Nếu phù hợp, tôi sẽ cân nhắc việc tái xuất, còn không thì thôi".

Hiện tại, vị chiến lược gia người Pháp đang đảm nhiệm vai trò “Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu" của liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA).

Rời Inter, Conte tính đường trở lại mái nhà xưa

Sau khi xuất hiện những thông tin cho rằng, có thể rời Inter Milan trong mùa hè năm nay chỉ sau một mùa bóng gắn bó, mới nhất, nhà báo Franco Vanni của tờ La Repubblica đã tiết lộ về điểm đến tiếp theo đối với vị chiến lược gia này.

Cụ thể, Conte muốn trở lại với mái nhà xưa, Juventus - nơi ông đã rất thành công cùng với Bà đầm già thành Turin. Hiện tại, dù cho đã giúp CLB vô địch Serie A song ban lãnh đạo của đội bóng không hài lòng với chiến thuật mà vị chiến lược gia này đang áp dụng.

Bởi vậy, những người trong ban lãnh đạo Juventus, bao gồm Pavel Nedved và Fabio Paratici đang tính tới khả năng đưa Conte về lại CLB.

Huyền thoại Liverpool khuyên Klopp không mua Thiago

Trước những tin đồn về việc Liverpool đang muốn mang từ Bayern Munich về với CLB trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay, huyền thoại The Kop, John Barnes đã lên tiếng can ngăn HLV Klopp.

Ông nhấn mạnh: “Chẳng có lý do gì để Liverpool chiêu mộ Thiago cả. Họ đang có 2 hậu vệ tấn công xuất sắc, 3 tiền đạo tuyệt vời trên hàng công cộng thêm những tiền vệ cơ động khác.

Thiago là một tiền vệ tấn công, và vì thế, nếu mang về anh ta trong đội hình, Liverpool sẽ có đội hình giàu sức tấn công. Nhưng khi đó, họ sẽ chẳng có cầu thủ phòng ngự và đương nhiên, sẽ thủng lưới nhiều hơn".

Trong quãng thời gian hồi phục chấn thương ở trung tâm PVF, bộ đôi và Duy Mạnh vừa nhận được những chỉ thị từ Hà Nội FC sau khi Covid-19 xuất hiện trở lại tại Việt Nam.

Theo đó, Hà Nội FC yêu cầu bộ đôi này không được nóng vội trong các bài tập hồi phục, không tập quá sức nếu chưa cảm thấy chấn thương của mình ổn định. Bởi lẽ, các giải đấu chuyên nghiệp ở Việt Nam phải tạm hoãn nên quỹ thời gian hồi phục của bộ đôi trung vệ này sẽ được tăng thêm.

Lộ số tiền khổng lồ của sao trẻ Barcelona sau khi gia hạn

Mới đây, nguồn tin từ báo giới TBN đã cho hay, sao trẻ Ansu Fati đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Barcelona, bất chấp hiện tại, thoả thuận giữa anh và CLB vẫn còn thời hạn tới mùa hè năm 2022.

Để tránh đi vào vết xe đổ của Neymar, Barcelona đã soạn sẵn bản hợp đồng với số tiền phá vỡ điều khoản khổng lồ để tránh sự nhòm ngó từ các CLB khác dành cho cầu thủ 17 tuổi. 

Theo đó, khi Fati cam kết tương lai với Barcelona, mức phí giải phóng hợp đồng của ngôi sao trẻ này sẽ lên tới 360 triệu bảng Anh (Gần 400 triệu euro). Đây rõ ràng là mức phí đủ khiến các đội bóng phải chùn bước khi muốn có Fati.

HLV Vũ Quang Việt đề cao Văn Hậu, khẳng định ăn đứt cầu thủ HAGL

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, HLV Vũ Quang Việt đã ca ngợi Văn Hậu sau hành trình tại châu Âu đồng thời tự tin khẳng định cầu thủ sinh năm 1999 đã có chuyến xuất ngoại thành công hơn hẳn những ngôi sao HAGL trước đó.

Ông nhấn mạnh: “Theo tôi, Văn Hậu sẽ còn làm tốt hơn những gì mà các cầu thủ HAGL sang nước ngoài chơi bóng. Văn Hậu hội tụ đầy đủ tố chất để thi đấu với đẳng cấp cao. Tôi tin khi về Hà Nội FC, Văn Hậu sẽ phát huy tốt hơn hẳn những Tuấn Anh, , Công Phượng từng làm trước đó”.

Dương Anh

Bình luận bài viết