Thú vị hình ảnh Xuân Trường và cầu thủ HAGL tập luyện qua video call

Thứ Hai, ngày 03/08/2020 - 17:47
2.8 /5 của 13 đánh giá

Vì dịch Covid-19, các cầu thủ HAGL đã được xả trại tập luyện trong thời gian ngắn. Xuân Trường, Văn Thanh, Văn Toàn và Quang Nho đã cùng nhau tập luyện qua video call để tăng tinh thần tập luyện.

Sau khi V.League 2020 bị hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, ban lãnh đạo đã cho phép các cầu thủ được trở về nhà với gia đình. Khoảng thời gian này các cầu thủ được tự do sinh hoạt, ưu tiên hàng đầu là an toàn với dịch bệnh.

Tuy nhiên, Lương Xuân Trường và các đồng đội cũng không quên nhiệm vụ tập luyện tại gia để duy trì thể trạng.

Trên trang cá nhân, chia sẻ hình ảnh tập luyện cùng Vũ Văn Thanh, Nguyễn Văn Toàn và Dụng Quang Nho. Bốn cầu thủ HAGL tham gia video call và cùng nhau thực hiện các bài tập. Dễ dàng nhận thấy việc tập luyện cùng các đồng đội khiến Xuân Trường và các cầu thủ HAGL cảm thấy vui vẻ hơn rất nhiều so với việc tập luyện một mình.

Xuân Trường và các cầu thủ HAGL tham gia tập luyện online

Quãng nghỉ ngắn ngày vì dịch Covid-19 này vô tình giúp các cầu thủ HAGL có thời gian xả hơi sau những trận đấu diễn ra với mật độ dày đặc. Lúc này đội bóng phố núi đang có được vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng V.League 2020 và tràn trề cơ hội lọt vào top 8 để cạnh tranh ngôi vương sau khi giai đoạn 1 kết thúc.

Với cá nhân Lương Xuân Trường, tiền vệ này chỉ mới trở lại thi đấu hồi cuối tháng 6, sau khi phải rời xa sân cỏ tới 9 tháng vì chấn thương đứt dây chằng. Cầu thủ người Tuyên Quang thừa nhận thể lực là vấn đề của bản thân khi tái xuất sau chấn thương.

“Tôi chơi đủ 90 phút nhưng thể lực vẫn chưa ổn. Tôi cần chạy nhiều hơn nữa để lấy khoảng trống trên sân nên cần phải cố gắng nhiều hơn nữa." – Lương Xuân Trường chia sẻ sau trận hòa 1-1 với Bình Dương hồi đầu tháng 7.

Xuân Trường chưa có được thể trạng tốt nhất

Trận gặp Bình Dương cũng là lần duy nhất Lương Xuân Trường chơi trọn vẹn 90 phút ở V.League 2020. Sau chuyến làm khách trên sân Gò Đậu, chỉ sử dụng tiền vệ này khoảng 70 phút ở trận thắng 3-1 và hòa Thanh Hóa 0-0.

Thanh Thảo

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam