Điểm tin bóng đá tối 8/6: Hải Huy trấn an fan, Dortmund đón hung tin từ Reus

Thứ Hai, ngày 08/06/2020 - 18:59
5 /5 của 1 đánh giá

Hải Huy trấn an fan hâm mộ sau chấn thương kinh hoàng hay Borussia Dortmund đón hung tin từ đội trưởng Marco Reus là những thông tin đáng chú ý có trong phần điểm tin bóng đá tối 8/6.

Hải Huy lên tiếng trấn an fan sau chấn thương kinh hoàng

Ở trận đấu giữa với tại vòng 3 V-League, tiền vệ Hải Huy đã bị gãy chân sau pha va chạm với cầu thủ đội khách. Mới đây, cầu thủ này lần đầu lên tiếng để trấn an fan hâm mộ sau tình huống kinh hoàng mình đã trải qua.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, Hải Huy viết: “Ca mổ thành công. Hiện tại mọi thứ với em đã ổn. Chấn thương là điều không ai mong muốn. Em sẽ sớm trở lại thôi. Em xin gửi lời cán ơn ban huấn luyện HLV, Hội CĐV Than Quảng Ninh, cám ơn người hâm mộ, khán giả bóng đá cả nước, các cầu thủ, những người bạn đã gửi lời hỏi thăm, động viên tới em. Hy vọng rằng tất cả lời chúc sẽ sớm thành sự thật!”.

Chuyên gia Nhật mời gọi Quang Hải, Hùng Dũng tới J-League

Chứng kiến phong độ thăng hoa của bộ đôi và trong màu áo CLB cũng như tuyển quốc gia Việt Nam, mới đây, giám đốc J-League là Kei Koyama đã lên tiếng mời gọi 2 cầu thủ này đến với xứ sở mặt trời mọc.

Theo đó, ông khẳng định: “Quang Hải từng giành Quả bóng Vàng Việt Nam. Một QBV khác là Hùng Dũng. Họ đủ sức đá ở J-League. Họ đều là những cầu thủ tiềm năng, có thể tỏa sáng khi sang chơi ở J-League".

Rõ ràng, đây sẽ là những động lực tinh thần cho Quang Hải và Hùng Dũng thi đấu ấn tượng hơn trong quãng thời gian sắp tới. 

Dortmund đón hung tin từ đội trưởng Reus

Theo nguồn tin từ tờ The Kicker (Đức), đội trưởng của Dortmund là Marco Reus gần như chắc chắn sẽ không thể hoàn thành mùa giải năm nay với CLB vì chấn thương. Tiền vệ người Đức đã không thi đấu cho Dortmund kể từ ngày 4/2, khi anh cùng đội bóng vùng Ruhr chạm trán Werder Bremen tại cúp quốc gia Đức.

Mới nhất, tờ The Kicker khẳng định: “Mùa giải đã kết thúc với Reus. Chấn thương của anh ấy phức tạp hơn những gì mà các bác sĩ từng nghĩ”. 

Đây thực sự là thông tin chẳng lấy gì làm vui vẻ dành cho Dortmund cũng như các fan hâm mộ đội bóng khi thêm một mùa giải nữa, cầu thủ sáng giá của họ làm bạn với giường bệnh trong quãng thời gian dài vì chấn thương.

Tân binh Barcelona ca ngợi, mừng Suarez tái xuất

Trong một phát biểu mới đây với truyền thông, tân binh của Barcelona là Braithwaite đã lên tiếng ca ngợi người đồng đội Luis Suarez đồng thời bày tỏ sự háo hức khi sắp được sát cánh bên cạnh cầu thủ này bởi ngôi sao người Uruguay có thể tái xuất khi La Liga trở lại vào ngày 13/6 tới.

“Tôi thực sự rất vui khi biết rằng Suarez có thể trở lại. Chúng tôi vẫn chưa có cơ hội được chơi cùng nhau kể từ khi tôi gia nhập CLB. Bởi vậy cho nên, đây rõ ràng là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi. Tôi tin rằng mình có thể học hỏi được rất nhiều điều khi thi đấu bên cạnh anh ấy".

Vợ Rooney sa thải luật sự vì “sắp" thua kiện vợ Vardy

Từng muốn làm lớn chuyện khi cho rằng vợ của Vardy là Rebekah đã bán những câu chuyện giật gân liên quan tới gia đình mình cho các tờ báo lá cải ở Anh, vợ Rooney là Coleen thậm chí từng đòi đâm đợn kiện người vợ Vardy.

Tuy nhiên, sau khi cảm thấy mình đang yếu thế trong vụ kiện này, vợ Rooney mới đây đã quyết định “sa thải" các luật sư trong thương vụ nói trên. Dù vậy, cô vẫn mong muốn tìm được những luật sự mới xuất sắc hơn để có thể đưa vợ Vardy ra toà sau cáo buộc mà mình tạo ra.

Cựu sao MU lật mặt đội bóng cũ, tiết lộ lý do khiến mình ra đi

Tiết lộ với truyền thông, cựu tiền vệ MU là vừa có những chỉ trích nhắm vào đội bóng cũ đồng thời tiết lộ lý do khiến anh rời khỏi đội bóng trong kì chuyển nhượng mùa hè năm 2019.

Cụ thể, khi nhắc về vấn đề này, Herrera khẳng định: “Tôi chưa bao giờ đòi hỏi về tiền bạc và cũng không muốn rời MU. Nhưng ban lãnh đạo đã có phần coi thường tôi. Tôi nghĩ rằng mình sẽ sớm được gia hạn hợp đồng song đã có không có bất cứ đề nghị nào cả. 

Họ đã chờ cho tới khi tôi còn 1 năm thậm chí là 6 tháng trong hợp đồng mới bàn về việc gia hạn và điều đó khiến tôi cảm thấy không hài lòng. Đó là lý do vì sao tôi ra đi".

BLV Quang Tùng chỉ ra điểm yếu của HAGL

Nhận xét về HAGL sau thất bại đậm 0-3 mà đội bóng này phải nhận trước tại vòng 3 V-League, BLV Quang Tùng đã chỉ ra điểm yếu với đại diện phố Núi. Theo đó, ông nhấn mạnh:

Chất lượng của trận đấu mọi người cũng đều thấy rõ. Hà Nội FC chơi tốt hơn nhiều. HAGL đang có vấn đề về khả năng tổ chức, huấn luyện.Trước đây tôi cảm nhận đội bóng này không ổn định và rõ ràng là không ổn định. Hôm trước, HAGL còn là đội bóng không có ý tưởng, thiếu tính tổ chức. Đây là điều đáng ngại”.

Dương Anh

Bình luận bài viết